Advice

5 เซเลบริตี้เซ็กซี่ตัวจี๊ดโพสต์ภาพเลอค่า ในวาระเดือนแห่งการเลี้ยงลูกด้วยนมแม่

Pinterest LinkedIn Tumblr

By Lady Manager

USBC (United State Breastfeeding Committee) ประกาศให้สิงหาคมของทุกปี เป็น เดือนของการเลี้ยงบุตรธิดาด้วยนมจากอกมารดาเอง (National Breastfeeding Month)

เพื่อเป็นเกียรติ และร่วมรณรงค์สนับสนุนแคมเปญนี้ บรรดาเซเลบคุณแม่ลูกอ่อนทั้งหลายจึงพากันแชะภาพตัวเองที่กำลังอุ้มลูกดูดนมบนอกโพสต์ลงโซเชียล บางคนก็นำภาพเก่าที่ตัวเองให้นมลูกขณะทำงาน ฯลฯ เรียกว่า พร้อมใจกันโพสต์ลงไอจีทวิตเตอร์ ร่วมกับปลุกกระแสให้คุณแม่ยุคใหม่ทั่วโลกหันมาเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมของตัวเอง

เราคัดมา 5 คุณแม่ตัวจี๊ดนักแสดงนางแบบนักร้อง ที่ภาพเธอให้นมลูกช่างงดงาม เซ็กซี่กว่าอยู่บนเวทีแคทวอล์กเสียอีก

1) เจมี่ คิง

เจมี่ คิง (Jaime King) นักแสดงและนางแบบชาวอเมริกัน เธอถ่ายรูปนี้เมื่อมิถุนายน ปีที่แล้ว ขณะกำลังให้นมลูกชายวัย 8 เดือน พร้อมคำบรรยายว่า การให้นมบุตรไม่ควรเป็นเรื่องต้องห้าม

2) จีเซล บุนด์เซ่น

ซูเปอร์โมเดลสาวชาวบราซิล จีเซล บุนด์เซ่น (Gisele Bundchen) ผู้ที่นิตยสารฟอร์บระบุว่าเป็นนางแบบที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกและเป็นผู้หญิงที่รวยที่สุดอันดับ 6 ในวงการบันเทิง เห็นไหมขณะแต่งหน้าทำผมทำเล็บเตรียมถ่ายแบบ เธอก็ยังทำหน้าที่แม่ อุ้มลูกให้นมได้

ภาพนี้สะท้อนความเป็นซูเปอร์มัม ทำให้รู้สึกว่าการอุ้มลูกดูดนมจากอกแม่ช่างงดงาม นี่แหล่ะมนุษย์ นี่แหล่ะธรรมชาติ ที่น่าสนใจคือ ฝรั่งเค้ามองลึกถึงสิทธิมนุษยชน ไม่ว่าที่ไหนเด็กต้องมีสิทธิดูดนมแม่ และแม่ก็มีสิทธิให้นมลูกทุกที่ทุกเวลา

3) เดาท์เซน โครส์

อีกหนึ่งนางฟ้าซูเปอร์โมเดลของวิคตอเรีย ซีเคร็ท เดาท์เซน โครส์ (Doutzen Kroes) ผู้ติดอันดับนางแบบที่มีรายได้สูงที่สุดเป็นอันดับ 2 รองจากจีเซล บุนด์เซ่นเท่านั้น

เธอเพิ่งโพสต์รูปนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว แฮชแทคสั้นๆ ว่าตื่นตันใจ วันหยุด ช่วงเวลาที่มีคุณค่า

4) ฮิลลารี บอลด์วิน

ภรรยาคนสวยของนักแสดงรุ่นใหญ่ อเล็ก บอลด์วิน (Alec Baldwin), ฮิลลารี บอลด์วิน (Hilaria Baldwin) ก็ได้โพสต์รูปนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมาเช่นกัน เธอเขียนว่า สนับสนุนให้บรรดาแม่ๆ ด้วยกันหันมาเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมของตัวเอง

5) เกว็น สเตฟานี่

นึกไม่ถึงว่า เกว็น สเตฟานี่ (Gwen Stefani) นักร้องคนสวยบวกตำแหน่งเจ้าแม่แฟชั่นสุดเปรี้ยว มีความเป็นแม่สูง ขนาดไปสวิสเซอร์แลนด์ ยังกระเตงลูกน้อย ลูกหิว ก็ควักนมให้ลูกดูดท่ามกลางธรรมชาติเลย

ข้อมูลจากแมรี่แคลร์ดอทคอม
* ช่วยคลิก Like ด้วยนะคะ เพื่อเป็นแฟนเพจ Lady Manager รับข่าวสารแซ่บๆ ของผู้หญิงในแวดวงสุขภาพความงาม แฟชั่น และความสัมพันธ์ (**)

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It