Lifestyle

แวะชมศิลปะรูปช้างเพื่อการกุศล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ชวนแวะชมภาพวาดอันงดงามของช้างในหลากหลายรูปแบบที่ตั้งแสดงเรียงรายอยู่ภายในบริเวณสกายล็อบบี้บนชั้น 23 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ภายใต้ชื่อนิทรรศการศิลปกรรม “การเดินทางของช้างและตระกูลไชยจิตต์” ฝีมือของศิลปินพ่อลูกชื่อดัง จรูญ ไชยจิตต์ และจักรพันธ์ ไชยจิตต์

โดยนิทรรศการฯครั้งนี้ ถ่ายทอดเรื่องราวโดยการนำเสนอผลงานผ่านทาง “ช้าง” ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของชาติไทย บอกเล่าอดีตความเป็นมา ความผูกพันของคนไทยที่มีต่อช้าง โดยศิลปินได้รับแรงบันดาลใจ จากการที่ได้ทำงานร่วมกับช้าง การวาดรูปร่วมกัน ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน เกิดการเรียนรู้ความรู้สึกของช้าง โดยมุ่งมั่นในการนำช้างมาเป็นสัญลักษณ์แทนค่าของชีวิตและจิตใจ จากความรู้สึกภายในแล้วถ่ายทอดมาเป็นผลงานที่จัดแสดงขึ้น

นอกจากจะจัดโชว์ให้ชมความงามของศิลปะแล้ว เขายังทำการเปิดขายเพื่อนำรายได้จากการจำหน่ายงานศิลปกรรมส่วนหนึ่งร่วมสบทบทุนให้กับ “มูลนิธิอนุรักษ์ช้างและสิ่งแวดล้อม” โดยคุณสามารถรับชมนิทรรศการศิลปะชุดนี้ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 ตุลาคม 2558 ระหว่างเวลา 10.00 – 20.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6753-56 :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It