Lifestyle

ตาม บก.แฟชั่นปลีกตัวดำดิ่งสู่ "สะดือ" อเมริกา ใน Esquire ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Esquire ฉบับเดือนกันยายน พบกับ

Naked Nick เมื่อ บก.แฟชั่นปลีกตัวจากโลกแฟชั่น ดำดิ่งสู่ “สะดือ” อเมริกาเพื่อตระเวนหาของดีราคาถูก : ตามธรรมเนียมแล้วคนเราจะไม่ฉลองอะไรครึ่งๆ กลางๆ แต่จะฉลองตอนหัวกับท้าย ตอนต้นกับตอนจบ วันเกิด วันโกน วันบวช วันแต่ง วันรับปริญญา แม้แต่วันตายก็ยังมีเลี้ยง นอกเมืองเลบานอน แคนซัส คือดินแดนซึ่งเป็นที่รู้กันว่าคือ “สะดือ” ของอเมริกาจุดศูนย์กลางของ 48 มลรัฐที่มีอาณาเขตติดต่อกัน จุดไกลสุดที่คน สัตว์ สิ่งของจะเดินทางจากริมชายฝั่งและชายของประเทศ สถานที่ที่เหมาะแก่การชอปปิ้ง

Man at His Best The ESQ&A : ดเวย์น จอห์นสันเปิดเน็ตคุยกับสก็อตต์ แร็บเรื่อง “เธอะร็อค”, ฟุตบอล, งานแสดง, เพาะกาย, ความไม่แน่ใจในตัวเอง, ความสำเร็จ, บุฦญคุณ, Ballers และความสำเร้จ

10 Things you don't know about woman Sweet Venom : เอสไควร์ชวนนักแสดงหญิงที่ถูกจับตามองมากที่สุดในปีนี้มานั่งสนทนากันที่ออฟฟิศเพราะว่าเราสนใจแนวคิดต่อผู้ชายจากสาวสวย(มาก) ที่มารับหน้าที่เป็น “เมขลา” บทบาทสุดหวือหวาในภาพยนตร์เรื่อง “แม่เบี้ย” เวอร์ชั่น 2015 ของหม่อมน้อยฯ

นิตยสาร HELLO! ฉบับล่าสุดพบกับ

เบญจวรรณ-ซีริล เบอร์แมน ท่ามกลางสายลมแห่งพรหมลิขิต : 'ผมไปประบุมที่หัวหิน นั่งพักผ่อนอยู่ที่วิลล่าก็มีผู้หญิงสวยคนหนึ่งเดินผ่านเข้ามา โอ้โห เหมือนฟ้าผ่าหัวใจเลยครับ'

ประนัปดา พระประภา ความสุขของเธอคือการได้อยู่กับหนุ่มน้อยคนนี้ 'ทุกวันที่ได้อยู่กับลูก มันคือของขวัญ' : นอกจากการเป็นเวิรืกกิ้งวูแมนคนเก่งแล้ว คุณแพมยังเป็นคุณแม่ของน้องภาโรห์-ด.ช.ภาโรห์ พระประภาอีกด้วย

ชีวิตสองพี่น้องหลังคุณพ่อถูกลักพาตัว แพรพรรณ-พงศธร ธรรมวัฒนะ : ความทรงจำกับพ่อเหลือเพียง 'หุ่นกระป๋อง' ที่สร้างแรงบันดาลใจสู่ความสำเร็จ

Comments are closed.

Pin It