Lifestyle

World of Watches ฉบับล่าสุด “Complications Issue”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>WOW หรือ World of Watches ฉบับประเทศไทยนำเสนอเนื้อหาสาระอัดแน่น 296 หน้า เจาะลึกทุกความสลับซับซ้อนที่ทำให้นาฬิกาจักรกลเป็นสิ่งประดิษฐ์ที่มีความพิเศษ และยังคงความน่าปรารถนาในโลกยุคดิจิตอลเช่นนี้

รักดี โชติจินดา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร WOW Thailand กล่าวว่า “ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับว่าเทคโนโลยีนาฬิกาจักรกลที่มีมาแต่โบราณนั้น ไม่เพียงอยู่รอดได้จนถึงวันนี้ แต่ยังมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ไม่หวั่นต่อกระแสนาฬิกาอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ ในฉบับนี้เราขอนำเสนอคอมพลิเคชันหรืออาจเรียกได้ว่าเป็นฟังก์ชันหลากชนิดของนาฬิกา เพื่อให้เกิดความเข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงประโยชน์และการทำงาน และเพื่อให้ผู้ซื้อทุกท่านมีความคาดหวังที่สอดคล้องกับคุณลักษณะจริงของผลิตภัณฑ์ เรามีบทความหนึ่งกับ Patek Philippe เป็นเรื่องการบำรุงรักษานาฬิกาสุดรักของท่านโดยเฉพาะด้วย หากท่านคิดว่านาฬิกาเป็นเรื่องยาก ขอแนะนำให้อ่านฉบับนี้เลย แล้วท่านจะได้ประโยชน์จากคำแนะนำและความคิดเห็นที่ตรงไปตรงมาของเรา”

ทั้งนี้ เนื้อหาอื่นในเล่มก็มีความเข้มและดุดันตามภาพปกทุกประการ ไม่ว่าจะเป็นบทความเรื่องการใช้ลวดลายหัวกะโหลกบนนาฬิกา ประวัติศาสตร์และความสัมพันธ์กับโลกการทหารของ Officine Panerai ตลอดจนนาฬิกา Omega ทั้งในอดีตและปัจจุบันของเจมส์ บอนด์ เพื่อเป็นการโหมโรงรอภาพยนตร์ภาคใหม่เข้าฉายในเดือนพฤศจิกายนนี้ ปิดท้ายด้วยความหล่อของแฟชั่นเซตแบบจัดเต็มสองชุด ที่นำเสนอความงามของเรือนเวลาต่างชนิด ในบรรยากาศไม่ธรรมดาจนต้องไปสัมผัสกันแบบครบถ้วนในเล่ม

พบกับนิตยสาร WOW Thailand ฉบับล่าสุดได้แล้ววันนี้ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ และยังสามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ www.watchesthailand.com และเฟซบุ๊ก www.facebook.com/WorldofWatchesThailand :: Report by FLASH



Comments are closed.

Pin It