Lifestyle

เยือนคฤหาสน์ 200 ล้านบาท เจ้าของ Naraya ใน Hello! ฉบับล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Hello! ฉบับวันที่ 1 ตุลาคม พบกับ

เยือนคฤหาสน์ 200 ล้านบาท เจ้าของ Naraya วาสิลิโอส – วาสนา ลาทูรัส จากวันที่คิดฆ่าตัวตาย สู่ธุรกิจพันล้าน : คุณวาสนาเล่าย้อนอดีตบรรยายชนิดเห็นภาพตามเป็นฉากๆ ตั้งแต่เล็กจนโตพื้นเพเธอเป็นลูกคนจีน มีพี่น้อง 9 คน เธอเป็นคนที่ 7 เหมือนจะสบายแต่ลำบาก คุณพ่อทำการค้าแต่ก็ล้มเหลว ทิ้งภาระหนี้สินไว้ให้คุณแม่กับลูกๆทุกคน เธอออกจากโรงเรียนพร้อมพี่น้อง 4 คน เมื่อฐานะดีขึ้นน้องชายได้กลับไปเรียน แต่ความที่ตัวเองเป็นผู้หญิงจึงไม่ได้เรียน กระนั้นเธอไม่ละความพยายาม เธอทำงานเพื่อหาเงินส่งตัวเองเรียนภาคค่ำและเรียนภาษาอังกฤษเพิ่มเติมที่ AUA ขณะที่พี่น้องคนอื่นๆ มีครูมาสอนภาษาจีนที่บ้าน

เยือนอาคารสงขลา 9 หลัง เกล้ามาศ ยิบอินซอย 30 ปีที่เดินบนปณิธานเดิม : คุณเกล้ามาศ ยิบอินซอย (เหมียว) ไม่เคยคิดว่าจะมีบ้านที่สงขลาหลังเดียวก็ไม่คิด อย่าว่าแต่ 6 หลังเช่นปัจจุบัน จากที่ลงปักษ์ใต้นานๆครั้ง เพื่อไปเยี่ยมคุณอา-นพ.ธาดา ยิบอินซอย ที่อำเภอหาดใหญ่ พร้อมกับแวะดูบ้านเก่าของบริษัท ยิบอินซอย จำกัด ครั้งยังทำธุรกิจเหมืองแร่ที่อำเภอทุ่งสง จังหวัดนครศรีธรรมราช

พิเศษสุดกับ Exclusive Album ภาพวิวาห์ ณ คฤหาสน์ริมทะเล โรแมน คีทติง และสตอร์ม เอิชทริตซ์ “เนื้อคู่ที่มีทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมอยู่ในตัว มีได้เพียงคนเดียว”

นิตยสาร Lisa ถึงคิวแฟชั่นนิสต้าคนดังและปังมาก !! “ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เกต” เผยเคล็ดลับสุขภาพสุดคูลและชิก พร้อมวิธีชอปให้สมาร์ทสไตล์สาวชมพู่

Career Smart : เปิดท้ายขายของ ยิ่งมือสองยิ่งขายง่าย เชื่อมั้ยว่าเสื้อผ้าที่แออัดกันอยู่ในตู้จนแทบไม่มีพื้นที่ให้หายใจนั้น มีเพียง 1 ใน 3 เท่านั้นที่คุณหยิบมาใส่อยู่เป็นประจำ ส่วนที่เหลืออีกนับสิบคุณอาจแทบไม่ได้แตะมันเลย จนเมื่อวันเวลาผ่านไป แฟชั่นใหม่ๆ ก็เข้ามาแทนที่ ของเก่าที่มีก็เชยเกินกว่าที่จะหยิบมาใส่ มันจะดีกว่ามั้ยถ้าคุณนำเสื้อผ้าเหล่านั้นไปขายแทนที่จะเก็บไว้

Lisa Tech : 8 เทคนิคชอปปิ้งออนไลน์ให้ปลอดภัย ความนิยมในการซื้อสินค้าออนไลน์นับวันจะเริ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ เพราะทั้งสะดวก ง่าย มีโปรโมชันให้เลือกมากมาย ที่สำคัญชอปได้ 24 ชั่วโมง แต่ก็ยังมีความเสี่ยงอยู่มากหากคุณละเลยก็มีโอกาสที่จะโดนหลอกให้เสียเงิน ลองทำตามที่ Lisa แนะนำรับรองว่าแฮปปี้กับการชอปปิ้งได้อย่างปลออดภัย :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It