Lifestyle

ระเบิดราชประสงค์สอนอะไรคนไทยบ้าง โดย กรณ์ จาติกวณิช ใน GQ เล่มล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร GQ ฉบับเดือนตุลาคม พบกับ

This is one seriously funny man : ก่อนหน้านี้เขาเคยพยายามให้สัมภาษณ์ว่าเขาดมกาว แต่สื่อมวลชนไม่เชื่อ เขาพยายามอีกที คราวนี้เขาให้ข่าวว่าเคยเป็นเกย์ แล้วก็มีสื่อตาใสบางสำนักตื่นเต้นกับมัน อา…เขาทำสำเร็จ! เราได้ยินมาตลอดว่า ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ เป็นคนตลกอย่างร้าย ถ้าคุณถามเขา “ซันนี่ คุณว่าตัวเองตลกไหม” เขาจะจ้องคุณเขม็งเหมือนจะกินเลือดกินเนื้อ “ใครบอกคุณผมไม่ตลกครับ ผมเป็นคนจริงจัง” เราค้นพบว่านอกจากเขาจะเป็นพระเอกร้อยล้านแล้ว งานอดิเรกอย่างหนึ่งที่เขาโปรดปรานคือการปั่นหัวสื่อมวลชนบันเทิง ซันนี่ไม่ใช่คนตลก เขาเป็นคนช่างสังเกต มีความคิดละเอียดอ่อน และฉลาดพอที่จะรู้ว่า…ซีเรียสไปก็เท่านั้น

GQ TALK : โดย กรณ์ จาติกวณิช a common ground at ground zero เหตุการณ์ระเบิดศาลพระพรหมที่แยกราชประสงค์เมื่อกลางเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทำให้คนไทยโดยเฉพาะคนกรุงเทพฯ ตื่นตระหนก หวั่นกลัว และอาจพานหมดศรัทธากับหลายสิ่งหลายอย่าง แต่ที่แน่นอนและเห็นได้ชัดเจนคือความโกรธแค้นผู้ก่อเหตุ ไม่ว่าเขาจะเป็นใครก็ตาม กลายเป็นกระแสแห่งความเกลียดชังแพร่กระจายไปทั่วทุกแห่ง

GQ's 50 Best Hotels in Thailand : เพราะดวงตาต้องการเห็นสิ่งใหม่ ประสาทสัมผัสต้องการประสบการณ์ใหม่มนุษย์จึงต้องออกเดินทาง หนึ่งในธุรกิจที่คลาสสิกที่สุด คงกระพันที่สุด และมีที่ว่างสำหรับการพัฒนาอีกไกล ก็คือธุรกิจ Hospitality แปลเป็นไทยตรงตัวว่า “การต้อนรับขับสู้” ปลายปีนี้คุณจะไปเที่ยวไหนล่ะ แพลนถึงปีหน้าไปเลยเพราะ GQ คัดสรรที่พักทุกระดับประทับใจมาให้คุณถึง 50 แห่งในประเทศไทยของเรา ประเทศที่ได้รับการโหวตว่าดึงดูดใจที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้สำหรับการลงทุนในธุรกิจโรงแรม

นิตยสาร Wallpaper* ฉบับเดือนตุลาคม พบกับ

Fashion : The New Guard สามดีไซเนอร์หัวหอกสำคัญล่าสุดของแบรนด์ยักษ์ใหญ่จากสามค่ายที่จะมาเขย่าวงการแฟชั่น

Fashion : Enhance Italia เมื่อ Fendi เลือกอาคาร Palazzo Della Civilta Italiana ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ทางประวัติศาสตร์อิตาเลียนมาเป็นฐานทัพสำนักงานใหญ่

Design : Ocean Swell ด้วยเครื่องยนต์ความเร็วสูงและการแต่งสำเภาโดย Konstantin Grcic เรือยอชต์ของ Hugo Boss ก็พร้อมแล้วสำหรับความท้าทายครั้งยิ่งใหญ่

Art : Point break คู่หูจากปารีส Victoire de Portales และ Helene Nguyen-Ban นำวิธีเจ๋งๆ มาใช้กับวงการศิลปะของเมือง

Architecture : Space agency สตูดิโอ Spring สาขานิวยอร์กในย่าน tribeca มีสตูดิโอถ่ายภาพขนาดใหญ่และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายสำหรับผลิตงานสร้างสรรค์หลากรูปแบบ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It