Lifestyle

‘อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์’ เปิดโซนใหม่ รวมไฮไลต์เฟอร์นิเจอร์สุดฮิต

Pinterest LinkedIn Tumblr


“อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์” เปิด “Index Signature” โซนใหม่ที่รวบรวมไฮไลต์เฟอร์นิเจอร์ไอเทมยอดฮิต จัดเต็มดีไซน์ที่โดดเด่น ฟังก์ชัน คุณภาพเยี่ยม ในราคาที่จับต้องได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบตามคาแรกเตอร์ Brand DNA ของ Index Living Mall เรียบเท่ ทันสมัย มีเอกลักษณ์ ในสไตล์โมเดิร์น ใช้โทนสีขาว สีเขียวพาสเทล และเดคโค ด้วยการผสานงานไม้ให้สัมผัสกลิ่นอายที่อบอุ่นผ่อนคลาย สบายตา เข้าถึงได้ง่าย โดยจัดวางเฟอร์นิเจอร์แบ่งเป็นประเภทสินค้า เพื่อง่ายและสะดวกต่อการชมและเลือกชอปในบรรยากาศ Furniture Gallery ด้วยไอเทม Signature จาก อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ กว่า 100 ดีไซน์


“Index Signature” แบ่งเป็น 2 กลุ่มคือ ห้องนอน เช่น ตู้สื้อผ้า, โต๊ะแป้ง, ตู้ข้างเตียง และกลุ่มสินค้า ห้องนั่งเล่น เช่น โต๊ะข้าง, โต๊ะกลาง, ตู้ sideboard, ตู้วางทีวี, สตูล ฯลฯ โดยแต่ละไอเทม ยังดีไซน์ให้มิกซ์แอนด์แมตช์กับการแต่งบ้านได้หลากสไตล์ และใช้งานแบบมัลติฟังก์ชันพลัส การใช้ชีวิตที่สมาร์ทยิ่งขึ้น


พบกับประสบการณ์ใหม่ที่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ สาขาบางนา และเร็วๆ นี้ ที่สาขาสาขาเกษตร-นวมินทร์, เอกมัย, ราชพฤกษ์, ชัยพฤกษ์, พระรามสอง ส่วนต่างจังหวัดที่ อุดรธานี, ขอนแก่น, นครราชสีมา, พัทยา, เชียงใหม่ และหัวหิน

Comments are closed.

Pin It