Lifestyle

polkadot ส่ง 3 เล่มใหม่ เอาใจนักอ่าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>งานมหกรรมหนังสือแห่งชาติฯ 2558 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ผ่านไปไม่นาน มีหนังสือออกใหม่จากหลากหลายสำนักพิมพ์และนักเขียนชั้นนำ แต่ถ้าใครพลาดไม่ต้องเสียใจ วันนี้เรามี 3 เล่มออกใหม่จากสำนักพิมพ์ลายจุดมาแนะนำ

Taste of Happiness : a local food journey by June Sawitri

ชวนนักเข้าครัวมาทำอาหารกับจูน สาวิตรี กับเมนูน่าอร่อย อาทิ ยำกากหมูหอมแดง กุ้งแช่น้ำปลา เนื้อปูผัดพริก ต้มกระดูกหมูสับปะรด เนื้อน่องผัดเขียวหวาน ตามด้วยของหวานไทยอย่างบัวลอยหลากสีและสังขยาฟักทอง รับรองว่านอกจากจะอิ่มอร่อยด้วยเมนูที่ทำได้ไม่ยาก ยังอิ่มเอมไปกับเรื่องราวอบอุ่นจากสำรับของจูนอีกด้วย

Bookazine issue 6 ที่รัก หนังสือที่พาเราไปตกหลุมรัก by ตุ๊กตา พนิดา

พบกับเรื่องราวมากแรงบันดาลใจที่เดินทางมาถึงเล่มที่ 6 กับผู้คนและสถานที่น่าตกหลุมรัก อาทิ แบรนด์ It's “happened to Be” a Closet ที่ขยายบ้านใหม่เป็นร้านเสื้อผ้าและร้านอาหารสีสันสดใสในร่างเดียว, Kaizen Coffee Co. จิบกาแฟหอมอร่อยจากบาริสต้าฝีมือดีสุดพิถีพิถัน, เยี่ยมบ้านสวยรวยบรรยากาศวินเทจของโน้ต-มาลียา โชติสกุลรัตน์ และอื่นๆ อีกมากมายรอให้คุณมารักกัน

The Lunchbox : Autumn – Winter 2015 Smells like a vacation by polkadot lover

หนังสือรายฤดูกาล กับเรื่องราวเล็กๆ จากทุกมุมโลก ที่ทำให้หัวใจพองโต

สูดกลิ่นธรรมชาติจากสี่เมืองน่าอยู่ทั้งซานฟรานซิสโก ปารีส โซล และเชียงใหม่ กับเรื่องราวแสนกลมกล่อมที่หากเปรียบเป็นกล่องข้าวกลางวัน ก็ทั้งอร่อยและให้พลังงานไปทั้งวัน

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก https://www.facebook.com/polkadotbook/

Comments are closed.

Pin It