Lifestyle

เปิด Lonely Planet ชมสุดยอดความงามของอุทยานแห่งชาติ

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Lonely Planet Traveller ฉบับเดือนพฤศจิกายน 2558 พบกับ

– Northen Spain เมื่อสเปนคือดินแดนที่นักเดินทางมักหวนกลับไปเยือนครั้งแล้วครั้งเล่า ที่นี่จึงเป็นจุดหมายลำดับต้นๆ ของทวีปยุโรปที่กลายเป็นความฝันของคนอยากท่องโลก หลายครั้งที่เรานำเสนอสเปนผ่านมุมมองจากเมืองดังๆ แต่คราวนี้ขอหลบฉากพkคุณไปท่องสเปนทางตอนเหนือ ที่ละลานตาด้วยสีสันและความสนุกสนาน

– Hug of nature สุดยอดความงามของอุทยานแห่งชาติจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก สถานที่เหล่านี้ล้วนเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่คุณต้องหาโอกาสไปเยือนสักครั้งในชีวิต

– WILD GALAPAGOS กระบองเพรช Prickly pare cacti ขึ้นตามหินที่อุดมด้วยแร่เหล็กบนเกาะ Rabida ที่ผืนน้ำเบื้องล่างและกระเบนราหูตัวใหญ่ยักษ์

– No ordinarytemple สิ่งมหัศจรรย์รอบตัวเรานั้น นอกจากเป็นสิ่งที่ธรรมชาติสร้างขึ้นแล้ว ศิลปะสร้างสรรค์และแรงศรัทธาของผู้คนก็ไม่ต่างกัน แรกก้าวไปยังพื้นที่หลายร้อยไร่ของวัด ซึ่งประดิษฐานพระนอนองค์ใหญ่แห่งทุ่งโพธิ์ทอง

นิตยสาร Wallpaper* ฉบับพฤศจิกายน 2558 พบกับ

– Bright young things สปิริตแห่งการกล้าคิดกล้าทำ กล้าลองผิดลองถูก ล้มแล้วลุกได้ คือคุณสมบัติที่มักจะพบเห็นได้ในคนรุ่นใหม่ไฟกำลังแรง นั่นจึงทำให้คนกลุ่มนี้เป็นผู้ประกอบการที่น่าจับตามอง Wallpaper* รวบรวมธุรกิจและบริการใหม่ๆ ที่กำลังไปได้สวยในบ้านเรา จากฝีมือการปั้นของ young entrepreneur ที่อ่อนเยาว์ทั้งด้วยอายุและประสบการณ์ในสาขาธุรกิจที่กระโดดเข้าไปคลุกคลี แต่ความอ่อนด้อนเหล่านี้กลับไม่เป็นอุปสรรคใดๆ ต่อความตั้งใจของพวกเขาเลย กลับช่วยส่งเสริมให้ธุรกิจหน้าใหม่เหล่านี้ฉายแววโดดเด่นยิ่งขึ้นอีกต่างหาก

– Photography on the road เนื้อหาครบรสที่ Mario Bellini สถาปนิกชาวอิตาเลียนเผชิญระหว่างเดินทางเก็บภาพสำหรับงานวิจัยในอเมริกาเมื่อปี 1972 เรื่องราวการผจญภัยทั้งหมดที่ไม่รู้ว่าผ่านกันมาได้อย่างไร หวนกลับมาอีกครั้งในหนังสือเล่มใหม่นี้ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It