Lifestyle

ตามหารสแท้ True Flavor Issue กับ พลอย จริยะเวช ใน “Morning Journey Zine 2”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สํานักพิมพ์ทาเลนต์ วัน ร่วมกับร้านหนังสือ Hardcover The Art Bookshop และ Marimekko จัดงานเปิดตัวหนังสือ Morning Journey Zine หรือ MJZ Vol 2 หนังสือเล่มใหม่ของ พลอย จริยะเวช พ็อกเกตบุ๊กสไตล์แมกกาซีนที่นำเสนอเรื่องราวและมุมมองต่างๆ ในโลกอันหลากหลายของไลฟ์สไตล์ ซึ่งผู้อ่านสามารถสนุกกับการอ่านเอารส และรื่นรมย์กับการนำข้อมูลมามิกซ์แอนด์แมตช์ปรับใช้ตามรสนิยมและไลฟ์สไตล์เฉพาะตัวของแต่ละคนได้อย่างสนุก

MJZ Vol 2 ฉบับ True Flavor Issue นี้เกิดขึ้นจากความผูกพันของพลอยที่มีต่อพี่เสือ-สมาชิกสี่ขาในบ้านที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับ ความผูกพันที่ลึกล้ำ จริงแท้ไม่ฉาบฉวยจึงนำไปสู่การตามหารสแท้ในมิติต่างๆ ที่เกี่ยวพันกับหลากหลายเรื่องราวในการใช้ชีวิตของคนเรา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวของอาหาร การเดินทาง การตกแต่งจัดวางพื้นที่ในบ้าน ฯลฯ อันมีลักษณะ “ถึงรสแท้” เป็นธีมหลักของหนังสือ

ในโอกาสนี้ ยังมีนิทรรศการภาพเล็กๆ “tiger in the garden” ที่นักเขียนคนเก่งนำรูปวาดพี่เสือและบรรดาเพื่อนหมาๆ ที่พลอยบอกว่าเป็นการวาดเพื่อบำบัดอาการคิดถึงเสือตลอดเวลา หนึ่งปีที่เสือจากไปมาใส่กรอบโชว์อีกด้วย โดยความพิเศษอยู่ที่การออกแบบจัดวางภาพนิทรรศการนี้ได้ Collaboration กับอีกสองแบรนด์ที่ใส่ใจในเรื่องศิลปะและการใช้ชีวิตอย่างมีสีสันต้องตรงกัน ได้แก่ มารีเมกโกะ (Marimekko) ซึ่งเข้ามาร่วมออกแบบพื้นที่ส่วนแกลเลอรีของร้านหนังสือ Hardcover The Art Bookshop ร้านหนังสือคัดสรร/แกลเลอรีที่นำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับงานออกแบบ ศิลปะแขนงต่างๆ ให้เป็นทางเลือกแก่นักอ่านเมืองไทย โดยทางมารีเมกโกะคัดสรรงานผ้าซึ่งมีลวดลาย สีสัน สร้างสรรค์สวนบรรยากาศสนุกสดชื่นในแบบที่เสือเคยวิ่งเล่นอยู่ยามมีชีวิต พลอยเปิดขายรูปทั้งหมดนี้ทางหน้า FB และจะนำเงินหลังหักค่าใช้จ่ายแล้วไปบริจาคให้กองทุนรักษาพยาบาลสัตว์ป่วยอนาถา มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ :: Report by FLASH

Comments are closed.

Pin It