Lifestyle

นิตยสาร O-Live พาไปบุกบุรีรัมย์ จังหวัดเดียวเที่ยวครบรส

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร O-Live ฉบับล่าสุดพบกับ

GIRL ON COVER โดย พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์
Preem RANIDA มีผลงานละครให้ได้ดูกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับนางเอกลูกครึ่งสาวสวย พรีม-รณิดา เตชสิทธิ์ ผลงานล่าสุดก็ละครเรื่อง “ทางผ่านกามเทพ” ทางช่อง 3 ที่หลายคนชื่นชมถึงพัฒนาการทางด้านการแสดงของเธอ เพราะเจ้าตัวหมั่นฝึกฝีมืออยู่เสมอ และตอนนี้ “สาวพรีม” ก็หลงรักงานแสดงจนถอนตัวไม่ขึ้น

NUMBERDIETS
ถอดรหัสตัวเลขไดเอ็ตอะไรยังไงกันแน่ แค่นับแคลอรีก็ปวดหัวแล้วค่ะ นี่ยังมีรหัสลับในการไดเอ็ตออกมาอีกมากมายด้วยล่ะ! อย่าเพิ่งสับสนไปค่ะ ก่อนที่จะหลงเชื่อตัวเลขในการไดเอ็ตที่มีอยู่มากมาย เรามาถอดรหัสกันดูก่อนว่า มันคืออะไร ทำยังไง แบบไหนที่น่าจะได้ผล และน่าจะเหมาะกับเรา

O-JOURNEY
บุรีรัมย์ จังหวัดเดียวเที่ยวครบรส จังหวัดทางอีสานนี้ไม่ได้มีแค่ปราสาทหิน แต่ “บุรีรัมย์” ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวหลากหลาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์ วัฒนธรรม สนามกีฬาระดับโลก เดินตลาดในบรรยากาศชิลๆ หรือแม้กระทั่งอุทยานไม้ดอกที่สามารถแวะมาเที่ยวกันได้ตลอดทั้งปี ฉะนั้น ใครที่ยังไม่เคยมาเที่ยวบุรีรัมย์ถือว่าพลาดมาก! เก็บกระเป๋าแล้วออกเดินทางกันเลยดีกว่า

นิตยสาร GQ ฉบับล่าสุดพบกับ The Force is strong in GQ Thailand December Issue! ส่งท้ายปีกับพระเอกเจ้าเสน่ห์ Hugh Jackman “เมื่อก่อนนี้ ฮิว แจ็กแมน กลัวหลายสิ่งมาก จนกระทั่งเขาตระหนักว่า เพราะความกลัวนี่เองที่ทำให้เขาพลาดบางสิ่งไป – ชีวิตของเขาเอง” และสกู๊ปพิเศษ Star Wars ภาคล่าสุด พร้อมสารพันของชิ้นเด่นให้ชอปแบบจุใจ, GQ Thailand flash เยอึน สาวฮอตวัย 26 จากวงวันเดอร์เกิร์ลส์ (Wonder Girls) กลับมาพร้อมอัลบัมใหม่ Reboot และเครื่องแต่งกายที่น้อยชิ้น แต่นั่นแหละคือตัวตนของเธอที่ไม่เคยมีขีดจำกัด ทั้งในด้านภาพลักษณ์ การทำงานเพลง และทัศนคติเรื่องผู้ชาย
แถมพิเศษ The Gentleman's Money Book คู่มือการลงทุนฉบับ GQ โดยสองกูรูดังด้านการเงิน

นิตยสาร National Geographic Thailand เดือนธันวาคมพบกับโฉมใหม่นิวยอร์ก ในที่สุด ตึกที่สูงที่สุดของนิวยอร์ก (และประเทศ) หลังใหม่ก็เปิดแล้ว ด้วยความสูง 1,776 ฟุต อันเป็นตัวเลขที่แสดงถึงความรักชาติ เพราะในปี ค.ศ. 1776 เป็นปีที่มีการลงนามในคำประกาศอิสรภาพของสหรัฐฯ แต่นอกจากตึกสูงแห่งใหม่แล้ว จากอดีตจนถึงปัจจุบัน มหานครแห่งนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างไร มาดูโฉมหน้าใหม่นิวยอร์กและสารคดีเรื่องอื่นๆ อาทิ พระแม่มารี สตรีผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลก, เสือดาว ก้าวย่างจากเงื้อมเงา, มนตราแห่งนครที่สาบสูญ

Comments are closed.

Pin It