Lifestyle

Amarin X’Mas Playbox 2015 ไลฟ์สไตล์บ็อกซ์ปาร์กใจกลางกรุง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อเริ่มเข้าสู่เทศกาลแห่งความสุขปลายปี หลายคนคงกำลังวางแผนหาสถานที่ชิลเอาต์สุดฮิตที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ต้องลองมาสัมผัสกับแหล่งชอป ชิล สุดชิกแห่งใหม่ หน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า พื้นที่สังสรรค์ที่จะเติมเต็มความสุขแบบครบทุกองศา Amarin X’Mas Playbox 2015 ไลฟ์สไตล์บ็อกซ์ปาร์กแห่งใหม่ที่พร้อมให้คุณได้เข้ามาเก็บเกี่ยวความสนุกไม่ว่าจะเป็น ชอปปิ้ง ทานอาหาร ชมโชว์ ถ่ายรูปมุมเก๋กับสตรีตอาร์ต และคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง พร้อมร่วมงานเคานต์ดาวน์สุดพิเศษในค่ำคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่บนพื้นที่ใจกลางเมือง

เริ่มจากแหล่งชอปสนุก ที่รวมร้านดี ไอเดียเจ๋ง จากแบรนด์ดังและออนไลน์ชอปมาไว้ให้เดินชอปปิ้งกัน เป็นชิกมาร์เกตที่นำสินค้ามาให้เลือกสรรหลากหลายสไตล์ทั้งสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์จากแบรนด์ดังที่ตอบโจทย์ความต้องการของหนุ่มสาวนักชอป อาทิ รองเท้าแตะบราซิเลียนสไตล์ Havaianas หูฟังคุณภาพสูงดีไซน์เก๋ Skullcandy และร้านค้าออนไลน์ ไอเดียเจ๋งที่จะมาเปิดร้านแบบเรียลไลฟ์ใจกลางกรุงครั้งแรก อาทิ ร้าน RAYA ร้าน Iwish ร้าน I-Hana ร้าน Circle Circle และร้าน Scarf Color ให้เหล่านักชอปได้เลือกสรรของขวัญต้อนรับปีใหม่กันอย่างจุใจ

นอกจากนี้ ภายในศูนย์การค้าฯ ยังอัดแน่นความสนุกจากสุดยอดงานแบรนด์เซลส่งท้ายปลายปีให้นักชอปได้สนุกสนานกับการเลือกสรรสินค้าแบรนด์ดังในราคาสุดพิเศษ เพื่อเป็นของขวัญตอบแทนลูกค้าในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้อีกด้วย กับกิจกรรม Amarin Brand Sale ที่ชั้น 1 อีเวนต์ฮอลล์ ศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า

ด้านใครที่กำลังหาอะไรรับประทานก็มีคาเฟ่สุดชิล – ทานอาหารร้านฮิต เคล้าเสียงเพลงจากศิลปินดังแบบติดขอบเวที โดยเนรมิตลานด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ให้เต็มไปด้วยความสดใส โดยชั้นล่างพบกับร้านอาหารสุดฮิตติดล้อจาก Food Truck ที่รวมความอร่อยเทรนด์ใหม่ให้เหล่านักชิมได้ลิ้มลองกว่า 50 ร้านที่จะหมุนเวียนมาให้ชิมตลอดระยะเวลาจัดงาน ส่วนลานชั้นสองของคอนเทนเนอร์แห่งความสนุกถูกเนรมิตให้เป็น ‘Café’ สุดฮิปสไตล์ ‘American Café’ ในบรรยากาศเอาต์ดอร์ที่จะทำให้ได้สัมผัสกับทัศนียภาพอันน่าทึ่งบนสี่แยกราชประสงค์ นอกจากนี้ยังออกแบบตกแต่งสะท้อนสีสันแห่งความรื่นเริง พร้อมเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มเลิศรสตามแบบฉบับตะวันตกเคล้าคลอไปกับเสียงดนตรีแห่งความสุขจากดีเจและวงดนตรีที่จะแสดงสดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

เพิ่มความสนุกสุดเซอร์ไพรส์ในค่ำคืนสุดพิเศษด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดมันจากวงดนตรีป็อป (Pop) ชื่อดังอย่าง วง ‘MILD’ เจ้าของบทเพลงฮิตหลายเพลง อาทิ ‘Unlovable’ และ ‘กรรมตามสนอง’ ในค่ำคืนวันคริสต์มาสที่ 25 ธ.ค. และเฉลิมฉลองเข้าสู่ศักราชใหม่กับวง ‘The Parkinson’ วงอินดี้สไตล์โซล และบลู (Soul & Blue) เจ้าของบทเพลงดังอย่าง ‘จะบอกเธอว่ารัก’ และ ‘คืนนี้’ ในค่ำคืนวันที่ 31 ธ.ค. 2558 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไปอีกด้วย

ส่วนหนุ่มติสต์สาวอาร์ตทั้งหลาย สามารถชมโชว์สตรีตอาร์ตลีลาเทพจาก 2 ศิลปินชื่อดัง ‘Rakkit’ และ ‘TRK’ พร้อมกับถ่ายรูปเก๋ๆ เพราะเป็น ‘โฟโต้ เดสติเนชันพอยต์’ ซึ่งสร้างสรรค์โดยศิลปินสตรีตอาร์ตชื่อดังของประเทศไทย ผู้มีผลงานเป็นที่ยอมรับในระดับโลก อย่าง นายธีระยุทธ พืชเพ็ญ หรือ ‘เติ้ล TRK’ และนายรักกิจ ควรหาเวช หรือ ‘RAKKIT’ ให้เป็นอีกหนึ่งมุมเก๋สำหรับบันทึกภาพความทรงจำในเทศกาลแห่งความสุขในปีนี้

โดย ‘TRK’ ศิลปินแนวสตรีตอาร์ตที่โดนเด่นด้วยเอกลักษณ์การสร้างสรรค์คาแรกเตอร์สไตล์ ‘มอนสเตอร์’ หรือสัตว์ประหลาด ซึ่งวาดด้วยลายเส้นที่คมชัด ทำให้ผลงานของเขาดูแปลกตา แข็งกร้าว ดุ ดิบ แต่ถึงกระนั้นก็แฝงความงดงามตามสไตล์ผู้ชายแบบ ‘TRK’ ที่ไม่เลี่ยนจนเกินไป ซึ่งผลงานในครั้งนี้นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทย ที่เขาเลือกใช้การสร้างสรรค์แบบกราฟฟิตีด้วยสีสเปรย์ (Graffiti) แทนการวาดแบบเพนต์ (Paint) ที่ตนเองถนัด

ส่วน ‘Rakkit’ ได้หยิบยกเอาลักษณะเฉพาะของ ‘Amarin X’Mas Playbox 2015’ อย่าง ‘กล่อง (Box)’ มาผสานกับ สไตล์ศิลปะของเขาที่สร้างสรรค์ผลงานในลักษณะเฉพาะที่เรียกว่า ‘Block Stencil’ หรือการพ่นผนังด้วยสีสเปรย์แบบมีบล็อกกั้นสี หลากหลายเลเยอร์ เกิดเป็นคอนเซ็ปต์สุดสนุก ‘Playblock’ ที่จะออกมาเป็นเช่นไร

ผู้ชมสามารถติดตามดูการสร้างสรรค์กันสดๆ แบบเรียลไทม์ในกิจกรรม ‘‘Street Art Live Performance’’ ในวันที่ 16 ถึงวันที่ 18 ธันวาคม 2558 ตั้งแต่ 18.00 น. เป็นต้นไป

พื้นที่ Amarin X’Mas Playbox 2015 ไลฟ์สไตล์บ็อกซ์ปาร์กใจกลางกรุง จะเปิดให้บริการความสุขส่งท้ายปีนี้ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 8 มกราคม 2559 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2650-4704 หรือที่ facebook.com/AmarinBrandSale.AmarinPlaza :: text by FLASH


Comments are closed.

Pin It