Lifestyle

อ่านเพลินเนื้อหาสนุกกับหนังสือควรอ่านหลากอารมณ์

Pinterest LinkedIn Tumblr


DEAR PORTLANDโดย ธนชาติ ศิริภัทราชัย

บันทึกความทรงจำผ่านรูปถ่ายแบบกระชับถึง ‘พอร์ตแลนด์’ เมืองที่มีสถิติ ‘มากที่สุด’ อยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นประชากรมีคุณภาพชีวิตมากที่สุด เมืองที่มีพื้นที่สีเขียวมากที่สุด เมืองที่มีระบบจักรยานมากที่สุด เมืองที่มีจำนวนคนใช้สิทธิ์เลือกตั้งมากที่สุด และเมืองที่มีอัตราคลับเปลื้องผ้าต่อประชากรมากที่สุดในอเมริกา โดย ‘ธนชาติ ศิริภัทราชัย’ นักเขียนที่มีความยียวนมาก (แต่ไม่) ที่สุดของประเทศไทย

AUSTRIA SONATA แอดเวนเจอร์ ออฟ เมอฤดี ฉบับคลาสสิก

การเดินทางไปยุโรปด้วยตัวเองเป็นครั้งแรกของ ‘คันฉัตร รังษีกาญจน์ส่อง’ นักเขียนและนักท่องเที่ยวผู้อาภัพที่คราวนี้พาตัวเองไปตามรอยสถานที่ถ่ายทำหนังเรื่อง Before Sunrise, นั่งชมวงดนตรีคลาสสิกอันดับต้นๆ ของโลก, เยี่ยมชมบ้านโมสาร์ท, แวะท่องเที่ยวตามแลนด์มาร์ก และตบตีกับผู้คน (และตัวเองด้วย) ไปตลอดทาง

เที่ยวยุโรปแบบเหนือฟ้า โดย ฟ้า บุณยะรัตเวช

เที่ยวยุโรปอย่างประทับใจใน 6 เมืองพิเศษเกรด A ขตาด ซาราเยโว โคเปนเฮเกน ซิซิลี ลูบลิยาน่า และแอนท์เวิร์ป กับ 'ฟ้า บุณยะรัตเวช' กูรูไลฟ์สไตล์สุดชิค ผู้เดินทางมากว่า 70 ประเทศทั่วโลก และเชี่ยวชาญการเสาะแสวงหาของดีของเด็ดในแต่ละเมือง เน้นประสบการณ์มุมลึกแบบที่ไม่มีทางได้สัมผัสหากไปเที่ยวกับทัวร์

เรื่องมีอยู่ว่า ฉบับ ต้อมแต้มและแก๊งเพื่อนตัวป่วน โดย THE DUANG

ต้อมแต้มและครอบครัวหัวฃวดกลับมาป่วนในแบบฉบับครัวเรือนที่สะเทือนไปทั่วทั้งชุมชน พร้อมแก๊งเพื่อนร่วมก๊วน รร. อนุบาลสุดแสบ! กับวีรกรรมแห่งมิตรภาพที่ทั้งซน แสบ ซ่า มัน ฮา ครบรส

THE SOUND OF NEW ZEALANDโดย นพ.วันฉัตร ชินสุวาเทย์

ถ้าคุณหมอหนุ่มสุภาพบุรุษ โสดนิสัย ดี มาชวนคุณไปเที่ยว คุณจะใจแข็งเซย์โนได้หรือ? ยิ่งถ้ารู้ว่า หมอหนุ่มชวนไปนิวซีแลนด์ ดินแดนแสนโรแมนติก คุณยิ่งต้องรีบตกลงใจ ได้เที่ยว ได้พัก และได้รักหมอ พยักหน้าสิคะ จะรออะไร!

Comments are closed.

Pin It