Lifestyle

@ Kitchenพาไปเยี่ยมห้องครัวแสนอบอุ่นของ ปิติภัทร และ พาที สารสิน

Pinterest LinkedIn Tumblr


** ทักทายเล่มแรกก่อนคือ @ Kitchen พาไปเยี่ยมห้องครัวแสนอบอุ่นของ ปิติภัทร และ พาที สารสิน CEO สายการบินนกแอร์ กับครัวโมเดิร์นสีขาว เรียบง่าย สบายตา และผนังที่ออกแบบฟังก์ชันครบครัน ตามด้วยครัวอบอุ่น ตอบโจทย์คนชอบทำอาหารของ นุ้ย-สุจิรา อรุณพิพัฒน์ และ ปอนด์-ชยพล หลีระพันธ์ กับครัวคลาสสิกรูปตัว U เน้นโทนสีขาวเทาและงานไม้

** HELLO! พาไปงานวิวาห์กุหลาบขาว ร.ต.หญิง พิมดาว พานิชสมัย & ศุภชัย กาญจนศักดิ์ชัย พร้อมคำหวาน “เราตื่นอยู่ในงานแต่งงานในฝันของตัวเอง” รวมถึงอีกหนึ่งวิวาห์หวานลูกชายนักการทูตคว้าใจสาวเก่ง iberry อัจฉรา บุรารักษ์ & โรจนินทร์ อรรถยุกติ ที่เจ้าสาวหยอดคำขู่ไว้ว่า “ต่อให้มีเงินทองมากมายกองให้แต่ไม่ดูแล…ปลาก็ไม่ต้องการ”

** ต่อกันที่ Secret มาพร้อมใบหน้าหล่อของหนุ่ม เคน-ภูภูมิ พงศ์ภาณุ เมื่อ “ความสงบคือสิ่งที่ผมตามหา” ตามด้วยยิ่งทำ ยิ่งดี ยิ่งให้ ยิ่งได้ มุมมองความคิดของ เทวินทร์ วงศ์วานิช CEO คนใหม่ของ ปตท. พร้อมอ่านเรื่องราวจุดเปลี่ยนของชีวิต จากอดีตนักเลงสู่ลูกกตัญญูของ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม

** สวนขนาดเล็กสไตล์ชนบทฝรั่งเศส หนังสือที่รวมสวนสวยขนาดเล็กหลายแบบที่ดูอบอุ่นและเป็นกันเอง ตามแบบฉบับที่เห็นได้ในชนบทของฝรั่งเศส แนะนำวิธีการทำสวนด้วยตนเอง วิธีตกแต่งให้เหมือนผ่านกาลเวลา การทาสีเพื่อเปลี่ยนความรู้สึกให้กับสิ่งของใกล้ตัว โดยมีสวน Herbal House สวนสมุนไพรที่มีชื่อเสียงในญี่ปุ่น ตกแต่งด้วยสไตล์ชนบทฝรั่งเศสเป็นตัวอย่าง

** เอาใจนักท่องเที่ยวกันหน่อยกับ มนตรากัมพูชา คู่มือท่องเที่ยวกัมพูชาที่ให้ข้อมูลครบถ้วนทั้งเรื่องกิน เที่ยว ชอปปิง ใน 7 เมืองยอดนิยม เสียมราฐ พนมเปญ พระตะบอง ศรีโสภณ กัมปงธม กัมปอต สีหนุวิลล์ พร้อมความรู้ประวัติศาสตร์แบบอินไซต์ เที่ยวง่ายไม่ต้องพึ่งทัวร์ เรื่องและภาพโดย วรศักดิ์ จรุงรัตนาพงศ์

** ปิดท้ายที่ Pangea Online ภ.2 เล่ม 10 (จบ) ตอน บัลลังก์แห่งความว่างเปล่า เมื่อบัลทาชาร์ได้เข้าไปสู่นิฟเฮล์ม เพื่อทำภารกิจของเศียร พวกเขาถูกผู้ครองนิฟเฮล์ม คือ เฮลล์ ใช้รากของต้นไม้ศักดิ์สิทธิ์ อิ๊กดราซิลล์ แบ่งแยกกำลัง นามธรรมทั้งสองถูกกักไว้ในช่องว่างระหว่างมิดการ์ดและนิฟเฮล์ม ในขณะที่ เทพอสูรที่เหลือถูกส่งไปยังสมรภูมิระหว่างทวยเทพและมวลอสูรในโยตันเฮล์ม นี่คือศึกสุดท้ายของการต่อสู้เหนือจิตนาการ บทสรุปของทุกเรื่องราวจะอยู่ในอยู่เล่มนี้แล้ว

Comments are closed.

Pin It