Lifestyle

สุพรทิพย์ ช่วงรังษี เผยเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์กูตูร์ ใน Numero Thailand ฉบับ February

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numéro Thailand ฉบับ February ฉลองเดือนแห่งความรักไปกับธีม J’ADORE (ฌาดอร์) ในภาษาฝรั่งเศสที่มีความหมายในภาษาอังกฤษว่า I adore หรือ ความชื่นชมบูชา ความรักในแบบของนูเมโรจึงให้ความหมายที่ลึกซึ้งทรงคุณค่า การถ่ายทอดความรักผ่านแฟชั่นเซ็ตปกสื่อถึงผู้หญิงที่มาดมั่นมีสไตล์ มีความสุขและมอบความรักต่อทุกสิ่งรอบตัว ด้วยแฟชั่นจากแบรนด์ชั้นนำที่งดงาม โดยครั้งนี้ทีมแฟชั่นเดินทางไปถ่ายทำกันที่ Swiss Sheep Farm Resort Pattaya สถานที่พักผ่อนที่อยู่ไม่ไกลจากหาดพัทยา รายล้อมด้วยภูเขา เหมาะสำหรับวันพักผ่อนกับครอบครัวและคนรัก ส่วนแฟชั่นเซตใน เป็นความรักของคนรุ่นใหม่ผู้ดื่มด่ำกับไลฟ์สไตล์สุดชิกในเมือง สถานที่ในการถ่ายแฟชั่นเป็นดีไซน์โฮเทลในย่านสุขุมวิท Aloft Hotel เพื่อถ่ายทอดมุมหนึ่งของคู่รัก

แฟชั่นฉบับนี้ยังคงเต็มไปด้วยชิ้นสุดฮอตจาก Style Page ที่เลือกสรรมาให้เก็บไว้ในชอปปิ้งลิสต์เพื่อมอบให้ตนเองหรือให้กับคนรู้ใจ พร้อมกับเรื่องราวแฟชั่นที่น่าสนใจ เพื่อช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับผู้หญิงทุกคน ไม่ว่าจะเป็นเทรนด์ Slip Dress บางเฉียบสำหรับสวมใส่เป็นลุคกลางวันได้อย่างมาดมั่น ที่กลับมาครองรันเวย์ซัมเมอร์นี้อีกครั้ง ต่อด้วยอัปเดตเสื้อผ้าจากแบรนด์ดังต่างๆ ที่มีความประณีตจากใจ รักในงานออกแบบอันพิถีพิถันของดีไซเนอร์ ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของรองเท้าส้นสูงเพื่อสร้างเสน่ห์อันแสนเซ็กซี่ให้กับผู้หญิงได้ตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้า รวมทั้งเสน่ห์ความงามบนเรียวเล็บกับไอเดียอินเทรนด์จากรันเวย์

Agent of influence ฉบับนี้เราได้ผู้หญิงในแวดวงการทำงานที่มีความงดงาม เริ่มจาก คุณยุพเรศ เกษสาคร Brand Manager ของแบรนด์ความงามชั้นสูงอย่างเคลย์ เดอ โป โบเต้ (Clé de Peau Beauté) มาเล่าถึงความประทับใจในคืนเคาน์ดาวน์กับครอบครัวและคนรักในคอลัมน์ In bed with… ด้านของผู้หญิงที่มีความงามทั้งภายในและภายนอก คุณสุพรทิพย์ ช่วงรังษี มาบอกเคล็ดลับการแต่งตัวสไตล์กูตูร์สำหรับลุคกลางวันและเผยถึงเสน่ห์ของผู้หญิงแท้จริงอยู่ที่อะไร ตามหาคำตอบได้ใน Fashion Report ต่อด้วยการพูดคุยกับศัลยแพทย์ระดับท็อปของเมืองไทยที่ได้มาตรฐานระดับสากล รศ.นพ.ปรีชา เตียวตรานนท์ แห่งศูนย์ศัลยกรรมตกแต่งความงามพีเอไอ (PAI, Preecha Aesthetic Institute) มาไขคำตอบที่ถูกต้องถึงการทำศัลยกรรมกับการยึดมั่นในจรรยาบรรณแพทย์ ด้านของอาร์ทิสต์ที่มาให้สัมภาษณ์ในฉบับนี้คือ มร.คิลเลียน เฮนเนสซี (Kilian Hennessy) ทายาทแห่งตระกูลเฮนเนสซี (Hennessy) และ LVMH ผู้มาจับงานสร้างสรรค์น้ำหอมชั้นสูงแบรนด์คิลเลียน (Kilian) ซึ่งปรุงด้วยใจรักในด้านศิลปะของเขา ติดตามอ่านการปรุงน้ำหอมที่เป็นดั่งบทกวีได้ใน Atelier ส่วนอาร์ทิสต์ช่างสักที่ฝากรอยสลักไว้บนร่างกายของซูเปอร์โมเดลและคนดังระดับโลกมาแล้วมากมายอย่างจิมมี หว่อง (Jimmy Wong) มาเผยเคล็ดลับอย่างตรงไปตรงมาว่าสักอย่างไรให้ดูแพงใน Sketching out loud

ปิดท้ายด้วยไลฟ์สไตล์ที่เชื่อมโยงกับความรัก ฉบับนี้เราพาไปชมแคมเปญอันอบอุ่น Gaysorn Love All Life ของศูนย์การค้าเกษร พลาซ่า ซึ่งได้นักร้องหนุ่มฮิปฮอปอย่างโก๋เอ็มแห่งวงบุดดาเบลส (Buddha Bless) มาป้ายปาดเรื่องราวความรักที่มีต่อสัตว์เลี้ยงตัวน้อยในนิทรรศการ GOH-M Buddha Bless – Solo Exhibition and Installation ซึ่งจัดแสดงตลอดเดือนแห่งความรักนี้ ต่อด้วยการเก็บตกจากงานของคนรักศิลปะที่มีสโลแกนว่า Live.Love.Wonder จากงาน Wonderfruit ครั้งล่าสุดที่ผ่านมาสนุกสนานแค่ไหนในหมู่คนรักปาร์ตี้ ดนตรี และศิลปะ ตามด้วยการพาไปแนะนำสถานที่แฮงเอาต์ที่มากด้วยดีไซน์และตั้งอยู่ใจกลางเมืองอย่าง Aloft Hotel ปิดท้ายด้วยเสน่ห์ของเซเลบสาว คุณณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัน ที่มาโชว์ฝีมือการทำของหวานทั้งน่ารักและอร่อยในคอลัมน์ Fab Food






Comments are closed.

Pin It