Beauty

เคล็ด(ไม่)ลับต่อกรกับ 8 สัญญาณผิวที่ร่วงโรยด้วยอัศจรรย์ทางธรรมชาติจากออริจินส์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ความร่วงโรยของอายุแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่สาวๆ ไม่ปลื้มกันอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นสัญญาณสำคัญที่จะบ่งบอกถึงผิวทีมีอายุแล้ว ยังส่งผลทำให้ผิวเรานั้นมีริ้วรอยไม่สดใส และเป็นที่แน่นอนว่าอายุเพิ่มขึ้นประสิทธิภาพในการฟื้นบำรุงของผิวก็ลดน้อยลงไปด้วย นั่นถือเป็นสาเหตุสำคัญในการก่อให้เกิดปัญหาของผิวหลากหลาย เช่น ผิวดูแห้งกร้าน เกิดริ้วรอยเพิ่มมากขึ้น ผิวไม่กระชับหย่อนคล้อยซึ่งเกิดจากการผลิตไขมัน (Lipid) และคอลลาเจน (Collagen) ในชั้นผิวลดน้อยลง

ออริจินส์ (Origins) จึงขอแนะนำสาวๆ ให้รู้จักกับ NEW Three Part Harmony™ กลุ่มผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยคลายความกังวลในเรื่องของผิวพรรณที่มีอายุได้อย่างตรงจุดและครบถ้วนทั้งการฟื้นบำรุง ลดเลือนริ้วรอยร่องลึก ปัญหาผิวหย่อนคล้อย เสริมความกระชับ เรียบเนียน กระจ่างใส เติมเต็มความชุ่มชื้น ปกป้องจากการถูกทำลายโดยปัจจัยภายนอกต่างๆ พร้อมให้สาวๆ มีผิวที่เปล่งประกาย เฉิดฉายอวดผิวใหม่ อีกทั้งยังแลดูอ่อนเยาว์ภายใน 4 สัปดาห์* อีกด้วย

(*จากการทดสอบทางห้องปฏิบัติการโดย Biometrix สหรัฐอเมริกา ในอาสาสมัครหญิง 28 ราย การทดสอบเสร็จสิ้นในเดือนพฤศจิกายน 2558)

ด้วยส่วนผสมหายากจาก Tazetta Lily Bulb พืชประสิทธิภาพสูงอันเป็นส่วนผสมหลักของผลิตภัณฑ์ออริจินส์ได้ค้นพบความน่าอัศจรรย์ของธรรมชาติที่ซ่อนตัวอยู่ในส่วนหัวของพืชชนิดนี้ ที่โดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการฟื้นบำรุงผิวเพื่อความดูอ่อนเยาว์ ผสมผสานด้วยสารสกัดจากนอตวีด (Knotweed) พืชที่มีความเชื่อมโยงถึงความอยู่ยงคงกระพัน อุดมไปด้วยเอนโซม์เรสเวอราทอลและสารต้านอนุมูลอิสระที่พบได้เช่นเดียวกับในไวน์แดง และไวต์เมอร์เทิล (White Myrtle) ที่มีต้นกำเนิดในยุคกรีกโบราณ ช่วยให้ผิวแน่นกระชับ ลดเลือนริ้วรอย ผสานวิตามินซีที่ช่วยเสริมประสิทธิภาพการทำงาน และสารสกัดจาก Licorice leaf ที่สามารถรับมือกับข้อกังวลผิวอันเป็นสัญญาณของปัญหาผิวร่วงโรยตามวัย ลดเลือนริ้วรอยให้ดูจางลง เสริมความชุ่มชื้น ให้ผิวดูอิ่มเอิบ และแก้ปัญหาผิวที่ไม่กระชับอย่างอ่อนโยนต่อกรรับมือกับข้อกังวลผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ

Three Part Harmony™ Nourishing Cream ขนาด 50 มล. ราคา 3,600 บาท เนื้อครีมเข้มข้นเนียนนุ่มดุจแพรไหม ซึมซาบได้อย่างรวดเร็ว มอบความรู้สึกเบาสบายผิวไม่เหนียวเหนอะหนะ และ Oil-Infused Serum ขนาด 30 มล. ราคา 3,600 บาท เซรัมเนื้อครีมนุ่มผสมน้ำมันบำรุงผิวอย่างล้ำลึกมาจากการผสมผสานอย่างลงตัวของคุณประโยชน์ 3 ประการ ในการต่อสู้ 8 สัญญาณผิวร่วงโรย
>มอบผิวที่ดูอ่อนเยาว์ (Renewal) ให้กับผิวที่ร่วงโรยตามวัย ผิวเนียนนุ่มขึ้น
>ฟื้นบำรุงผิวที่ร่วงโรย (Repair) กับข้อกังวลผิวนานัปการ เช่น ริ้วรอยร่องลึกอันเกิดจากอายุที่มากขึ้น ผิวหย่อนคล้อย ไม่กระชับ หมองคล้ำ และขาดความชุ่มชื้น
>คืนความสดใสให้ผิวดูเปล่งประกาย (Radiance) จากผิวหมองคล้ำแลดูอ่อนล้ากลับแลดูสดใสมีชีวิตชีวา
สีผิวสม่ำเสมอและสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรียกได้ว่าผลิตภัณฑ์กลุ่มเดียวสามารถตอบโจทย์คลายความกังวลของสาวๆ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเลยทีเดียว

หากสาวคนไหนอยากมีผิวอ่อนเยาว์ดุจสาวแรกรุ่นแล้วล่ะก็ อย่าลืมเลือกผลิตภัณฑ์กลุ่ม Three Part Harmony™ ไว้ดูแลผิวกันนะคะ ดูรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.origins.co.th ค่ะ :: Text by FLASH

 

Comments are closed.

Pin It