Lifestyle

สวยหรูแบบ แนท-อนิพรณ์ Miss Thailand Universe 2015 บนปก Numero ฉบับมีนาคม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>Numero Thailand ฉบับมีนาคมต้อนรับเดือนแห่งแฟชั่นไปกับธีม Mode (โหมด – ภาษาฝรั่งเศส แปลว่า แฟชั่น) ด้วยสองแฟชั่นเซ็ตปก ทั้งแบบสวยหรูในสไตล์นางแบบ ถ่ายทอดผ่านแนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์ ผู้ครองมงกุฎ Miss Thailand Universe 2015 พร้อมกับความสามารถในการเข้ารอบ 10 คนสุดท้ายจากเวที Miss Universe ระดับโลก พบกับอีกหนึ่งแง่มุมของเธอในฐานะการเป็นนางแบบพรีเซนต์แฟชั่นชุดสวยจากแบรนด์ Monlada คอลเลกชัน Spring-Summer 2016

ส่วนอีกหนึ่งปกมาในลุคโมเดิร์นตามแบบฉบับผู้ที่ชื่นชอบไลฟ์สไตล์ในเมืองกับแฟชั่นเซตของแบรนด์ต่างๆ จาก Club 21 ส่งรันเวย์ลุคและ IT-Bag ของแบรนด์ระดับอินเตอร์มาให้ชมและเลือกชอปกันในฉบับนี้ ต่อด้วยการอัปเดตเทรนด์แฟชั่นจากสามเมืองแฟชั่นระดับโลกที่ทีมงานนูเมโรไทยแลนด์บินไปชมกันสดๆ ถึงลอนดอน มิลาน และปารีสแฟชั่นวีก Spring-Summer 2016 ตั้งแต่เดือนกันยายนและตุลาคมที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นแบรนด์กุชชี่ (Gucci) เฟนดิ (Fendi) ปราด้า (Prada) และมอสคิโน (Moschino) ที่เต็มไปด้วยดีเทลและสีสันที่สนุกสนานจากฝั่งของ Milan Fashion Week ขณะที่แบรนด์ต่างๆ จาก Paris Fashion Week ไม่ว่าจะเป็นชาแนล (Chanel) ดิออร์ (Dior) หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton) และโคลเอ้ (Chloe) ก็มีความเป็นเฟมินีนสลับไปกับสไตล์สปอร์ตและเรื่องราวของไลฟ์สไตล์อย่างการเดินทางมาเชื่อมโยงกับแฟชั่น ด้านของ London Fashion Week ยังคงสัญลักษณ์ของอังกฤษผ่านเทรนช์โค้ตจากเบอเบอร์รี (Burberry) และสไตล์เท่ผสมกับศิลปะของแบรนด์พอล สมิธ (Paul Smith)

ส่วนเรื่องของความงาม ตามอัปเดตเมกอัพเทรนด์สุดฮอตจากรันเวย์ Spring-Summer 2016 เพื่อเป็นแรงบันดาลใจนำมาปรับให้การแต่งหน้าในฤดูร้อนนี้สนุกขึ้น รวมถึงการอัปเดตเมกอัพสีสวยของเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นนำเพื่อเป็นลิสต์ชอปปิ้งในวันหยุดพักผ่อนไปพร้อมๆ กับการแนะนำสกินแคร์ล่าสุดของแบรนด์ยอดนิยม

หลังจากอัปเดตเทรนด์แฟชั่นและความงาม ตามอ่านทัศนคติของคนทำงานในวงการแฟชั่นไปกับบทสัมภาษณ์ Agent of influence ของนูเมโรฉบับนี้ ไม่ว่าจะเป็นคอลัมน์ Atelier คุณอาร์ม-พรเดช จันทวานิช ผู้นำเข้าแบรนด์เคท สเปด (Kate Spade) ที่เต็มไปด้วยสีสันและชีวิตชีวาแบบสาวนิวยอร์กผู้ทะมัดทะแมง ต่อด้วยสาวทำงานด้านประชาสัมพันธ์ของเครื่องสำอางแม็ค (M.A.C) คุณปิ๋ม-มุรธา ชุมมานนท์ พูดคุยอย่างเป็นกันเองถึงปาร์ตี้สุดเปรี้ยวและประทับใจใน In bed with… ปิดท้ายด้วย Sketching out loud สาวสวยจากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ คุณฝ้าย-ปัทมรัตน์ พหิทธานุกร ผู้ได้รับการคัดเลือกให้เป็นดรัมเมเยอร์ของมหาวิทยาลัยในงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งล่าสุดที่ผ่านมา เผยถึงการคัดเลือกซึ่งไม่ใช่เพียงแค่หน้าตา นอกจากนี้เธอยังมาแบ่งปันเคล็ดลับเรื่องการแต่งตัวและเมกอัพที่ต้องมีติดไว้ในกระเป๋าคลัตช์เป็นประจำ

ปิดท้ายด้วยเรื่องราวของศิลปะและไลฟ์สไตล์ ฉบับนี้เราได้สาวอาร์ตอย่างคุณวิชชุกร โชคดีทวีอนันต์ ครีเอทีฟไดเรกเตอร์แห่ง Greyhound มาป้ายปาดไอเดียไว้ในกล่องแห่งความคิดสร้างสรรค์ Box of ideas ต่อด้วยการแนะนำร้านอินเทรนด์ในย่านทองหล่ออย่างร้าน KNOCK ของหนุ่มฮิปฮอปแห่งวงไทเทเนียม ซึ่งเป็นทั้งร้านอาหารและร้านรองเท้าผ้าใบที่เป็นไอเท็มสุดฮอตในตอนนี้ ต่อด้วยการตามติดคนไทยที่ไปร่วมเทศกาลหนัง พาไปเที่ยวชมเมืองศูนย์กลางแห่งภาพยนตร์ของอเมริกาเหนืออย่างเมืองโทรอนโตและย่านที่ต้องแวะไปเยือนในเมืองแห่งความทันสมัยแห่งนี้ :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It