Dining Out

ชมงานศิลป์ ชิมข้าวแช่ สูตรชาววังแท้ๆ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โอกาสพิเศษที่คุณจะได้ลิ้มรส “ข้าวแช่” สุดยอดเมนูต้อนรับซัมเมอร์แบบไทยๆ โดยงานนี้เป็นข้าวแช่สูตรชาววังแท้ๆ แบบดั้งเดิม พร้อมกับเพลิดเพลินงานอาร์ตผลงานสวยๆ โดยมีแค่เฉพาะวันศุกร์และเสาร์ของสัปดาห์นี้และสัปดาห์หน้า เพียง 4 วันเท่านั้น ที่ร้านลาเตลิเยร์ เดอ มารศี ที่หอศิลป์กรุงเทพ

มูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร จัดทำอาหารยอดฮิตสำหรับหน้าร้อนที่เป็นที่นิยมมาตั้งแต่สมัยรุ่นปู่ย่าตายาย กับเมนูคลายร้อนสูตรพิเศษ “ข้าวแช่” พร้อมเพลินอารมณ์ไปกับผลงานศิลปะแนวเซอร์เรียลลิสต์ที่งดงามยิ่งในเทศกาล “ชมงานศิลป์ ชิมข้าวแช่” ในบรรยากาศสบายๆ สไตล์อาร์ตแกลเลอรี พร้อมอิ่มเอมใจไปกับภาพเขียนฝีพระหัตถ์จำลองของหม่อมเจ้ามารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร ศิลปินชาวไทยที่ประทับอยู่ทางตอนใต้ ของประเทศฝรั่งเศสกว่า ๔๐ ปี

โดยงานนี้คุณจะได้ลิ้มรส “ข้าวแช่องค์หญิง” สูตรต้นเครื่องพระวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าวิมลฉัตร ที่ปรุงรสจากวัตถุดิบชั้นเยี่ยมที่ผ่านการคัดเลือกอย่างพิถีพิถัน เริ่มจากเครื่องดื่มเรียกน้ำย่อยน้ำอัญชันใบเตยเย็นชื่นใจ ตามด้วยข้าวหอมมะลิ เสิร์ฟพร้อมน้ำลอยดอกมะลิอบควันเทียน อีกทั้งหลากหลาย เครื่องเคียงรสกลมกล่อม กะปิปั้นชุบไข่ทอด หรุ่มพริกหยวกสอดไส้หมูสับ หอมแดงไส้ปลาทอด หมูเค็มฝอย ผัดหวาน และหัวไช้โป้วผัดหวาน ครบเครื่องด้วยผักแนมปลอดสารพิษ ทั้งแตงกวา กระชาย พริกชี้ฟ้า และมะม่วง พิมเสน ปิดท้ายด้วยรากบัวแปะก๊วยเย็นฉ่ำรื่นรส

ในราคาชุดละ 495 บาท โดยจำกัดจำนวนเพียง 20 ชุดต่อวัน ซึ่งทุกชุดจะได้รับบัตรอวยพรจากผลงานภาพเขียนของท่านหญิงมารศีฯ เป็นที่ระลึก และรายได้หลังหักค่าใช้จ่ายสมทบทุนมูลนิธิหม่อมเจ้าหญิงมารศีสุขุมพันธุ์ บริพัตร สนับสนุนการศึกษาด้านศิลปะ

ข้าวแช่สูตรพิเศษนี้ จะมีวางจำหน่ายเฉพาะวันศุกร์ และ วันเสาร์ ที่ 18-19 และ 25-26 มีนาคมนี้ เท่านั้น ตั้งแต่เวลา 12.00 – 15.00 น. ที่ร้านลาเตลิเยร์ เดอ มารศี ชั้น 2 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร (BACC) สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2004-2254 และ 08-1846-5895 หรือที่ ID LINE: marsifoundation :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It