Lifestyle

เนรมิตบ้านให้หอมฟุ้งกับ มาลิสสา คิส เพอร์ฟูม รีด ดิฟฟิวเซอร์

Pinterest LinkedIn Tumblr


บริษัท คิสออฟบิวตี้ จำกัด ผู้บุกเบิกตลาดโลชั่นน้ำหอมแบรนด์ไทย เสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดตอบโจทย์สาวกผู้รักความหอม ด้วย มาลิสสา คิส เพอร์ฟูม รีด ดิฟฟิวเซอร์ (Malissa Kiss Perfume Reed Diffuser) ก้านไม้หอมกระจายกลิ่นสำหรับปรับอากาศภายในบ้านให้หอมหวนชวนนึกถึงความทรงจำแห่งความสุข แม้ในวันที่ต้องเครียด กังวลกับการทำงาน โดยรังสรรค์กลิ่นหอมระดับพรีเมี่ยมภายใต้คอนเซปต์ “Bring Back Memories” ให้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศความทรงจำอันน่าประทับใจได้ยาวนานกว่า 1-2 เดือน นอกจากนี้ยังมีความพิเศษของก้านไม้หอมไฟเบอร์คุณภาพสูง มีคุณสมบัติช่วยดูดซับน้ำหอมได้ดีและสามารถกระจายกลิ่นหอมได้อย่างสม่ำเสมอทุกช่วงเวลา พร้อมเนรมิตทุกบ้านให้หอมฟุ้งด้วย 4 กลิ่นหอมแห่งความทรงจำ ดังนี้


WIND BREEZE ถ่ายทอดความงดงามของกลิ่นหอมที่ชวนให้นึกถึงทิวทัศน์ธรรมชาติยามเช้า รังสรรค์กลิ่นหอมด้วยจากดอกไฮยาซิน (Hyacinth) “เจ้าหญิงสีน้ำเงิน” แห่งมวลดอกไม้ ผสานความหอมหวนเฉพาะตัวของลูกพีช (Peach) และ กานพลู (Clove) ปิดท้ายด้วยเบสโน๊ตอันแสนอบอุ่นจากวนิลลา (Vanilla) และ มัสก์ (Musk) เปรียบดั่งการเดินทางของเวลาและความทรงจำจากทริปชมธรรมชาติที่เต็มไปด้วยความประทับใจอยู่เสมอ


WARM HUG รังสรรค์กลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ที่ชวนให้นึกถึงห้วงเวลาของสัมผัสอ้อมกอดอันอบอุ่น ดึงดูดใจด้วยกลิ่นหวานหอมสดชื่นของลูกแพร์ (Pear) ผสานความสดชื่นจากส้มแมนดาริน (Mandarin) ที่ห้อมล้อมด้วยกลิ่นหอมตรึงใจจากดอกไม้ยอดนิยมอย่างดอกฟรีเซีย (Freesia) และกุหลาบ (Rose) หลอมรวมไปกับความหอมนุ่มนวลสุดลงตัวในแบบฉบับของมัสก์ (Musk), พัตชูลี (Patcholi) และ แอมเบอร์ (Amber) ที่จะทำให้คุณย้อนนึกถึงอ้อมกอดแสนอบอุ่นของห้วงเวลาแห่งความหวานและเยาว์วัย


NIGHT LIFE ปรุงแต่งความหอมอย่างปราณีต ชวนให้คิดถึงความสนุกสนานท่ามกลางแสงสียามค่ำ คืน ตรึงใจด้วยกลิ่นหอมหวาน แต่บางเบาอันเป็นเอกลักษณ์ของดอกพีโอนี (Peony) ที่ผลิบาน ผสานความสดชื่นของกลิ่นหอมจากผลแอปเปิ้ล (Apple) เพิ่มเสน่ห์ความเย้ายวนด้วยกลิ่นกุหลาบ (Rose) และมะลิ (Jasmine) ก่อนเติมเต็มความละมุนนุ่มลึกจากไวท์มักส์ (White Musk) ได้อย่างลงตัว ช่วยให้กลายเป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษสำหรับคุณ


HOME SWEET HOME นิยามวันพักผ่อนที่คงความเรียบง่ายอย่างมีสไตล์ เชิญชวนด้วยโน๊ตแรกสุดรีแลกซ์จากกลิ่นใบชา (Tea Leave) พร้อมความสดชื่นจากผลเลม่อน (Lemon) และลูกแพร์ (Pear) ตัดกับความหอมของมะลิ (Jasmine) และ ใบไวโอเล็ต (Violet Leaf) ทั้งยังกรุ่นไปด้วยโทนกลิ่นแห่งความอบอุ่นจากไม้อบรมควัน (Wood smoke), แอมเบอร์ (Amber) และ มักส์ (Musk) รังสรรค์ให้ทุกพื้นที่ในบ้านกลายเป็นสถานที่สุดพิเศษตลอดวัน

สัมผัสความทรงจำแห่งความสุขด้วยก้านไม้หอมกระจายกลิ่น หอมฟุ้งสุดพรีเมี่ยมจาก มาลิสสา คิส เพอร์ฟูม รีด ดิฟฟิวเซอร์ ในขนาด 100 มล. ราคา 399 บาท ได้แล้ววันนี้ที่ Malissa Kiss Official Store บน Shopee และ Lazada ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก : MalissaKiss

Comments are closed.

Pin It