Lifestyle

เมษานี้เปิด Livingetc พบเรื่องราว Eco Chic วิธี Go Green แบบไม่ยากเย็น

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Living etc ฉบับเมษายน 59 พบกับ

InspiredLiving บ้านลูกผสม บ้านในเขตอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของ อีวา คาวูมา ไม่เพียงสวยอยู่สบายด้วยวัสดุท้องถิ่น แต่ยังมีสไตล์ในแบบลูกครึ่งสแกนดิเนเวียน-แอฟริกัน

Ideasetc เปลี่ยนพฤติกรรมปรับแนวคิด สู่วิถีชีวิตสีเขียวใน 24 ชั่วโมง

Homesetc ในดินแดนมหัศจรรย์ บ้านริมทะเลสาบของเกรย์และเชส สร้างด้วยไม้และหิน จากนั้นตกแต่งด้วยดีไซน์คลาสสิก ของสะสมแปลกๆ และอบอวลไปด้วยความรักความใส่ใจ

Decoideas Trend inspiration มหัศจรรย์ธรรมชาติ ฤดูกาลนี้ข้าวของเครื่องใช้ในบ้านนำไอเดียมาจากการผสมหลายวัสดุ ทั้งหวายถัก หนังสีน้ำตาล ไม้อารมณ์ดิบ และปิดจ๊อบด้วยของแต่งบ้านสีฟ้าเพิ่มความมีชีวิตชีวา

นิตยสาร LIPS ปักษ์หลัง มีนาคม 2559 นอกจากแฟชั่นเซตสวยเป๊ะปังของ “แนท-อนิพรณ์ เฉลิมบูรณะวงศ์” Miss Universe Thailand แล้ว ยังพิเศษสุดๆ กับ The Scent of Orchids ที่รวบรวมภาพความงดงามดอกกล้วยไม้นานาพันธุ์เอาไว้ให้ชื่นชมแบบเต็มอิ่ม

ส่วนเนื้อหาเด่นฉบับนี้ The Value of Life ความสำเร็จในชีวิตของคนเรานั้นเกิดขึ้นได้จากหลากหลายองค์ประกอบ จากมุมมอง วิสัยทัศน์ ความมุ่งมั่น และประสบการณ์ที่สั่งสม เสมือนหนึ่งดอกกล้วยไม้สกุลงามนามน่าชม ชูช่อดอกส่งกลิ่นอวลทวนสายลม ด้วยเพาะบ่มความงดงามตามกาลเวลา ดั่งการออมที่มูลค่านั้นสูงเพิ่ม ค่อยผลิดอก ออกผล ต้องฉลาดเลือกที่คุ้มค่า และฉลาดใช้ เพื่อวางรากฐานสร้างชีวิตที่มั่นคง และสวยงามกว่าในอนาคต

Comments are closed.

Pin It