Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 11 – 17 เมษายน 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จลุล่วงไปได้อย่างง่ายดายคงเป็นเพราะมีการตัดสินใจที่เด็ดขาด คิดไวและปฏิบัติว่อง ดูเหมือนกับว่าสถานการณ์จะเข้าทางไปซะหมด ญาติมิตรและคนใกล้ชิดมักจะให้ความช่วยเหลือเกื้อกูลอย่างเต็มที่ในเรื่องที่ร้องขอ ด้วยประสบการณ์ที่กล้าแกร่งและความสามารถที่ไม่เป็นรองใครจึงจัดการได้ทั้งงานเบื้องหน้าและเบื้องหลังไปพร้อมๆกันในคราวเดียว แต่ก็เพราะตำแหน่งหน้าที่ที่สูงขึ้นทำให้ต้องออกงานสังคมบ่อยกว่าปกติซึ่งก็คงเป็นไปในลักษณะของไฟต์บังคับและเป็นอะไรที่ยากจะเลี่ยงได้ คุณภาพของผลงานจะสร้างชื่อเสียงและได้คะแนนจากความทุ่มเทเพิ่มมากขึ้นด้วย มีเกณฑ์เดินทางหรือเปลี่ยนแผนอย่างกะทันหันด้วยความจำเป็นบางอย่าง มีโอกาสที่จะได้พบปะสังสรรค์กับคนกลุ่มใหม่ๆ
ด้านการเงิน มีสิทธิ์ที่สภาพคล่องจะติดขัด ผลประโยชน์หรือค่าตอบแทนได้มาไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วย ระวังจะเดินหมากทางด้านการเงินผิดพลาด ต้องมีสติคอยกำกับไว้ตลอดเพื่อความปลอดภัยจากการถูกหลอกหรือโฆษณาชวนเชื่อ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ระวังเจอรักซ้อนซ่อนรัก ดูดีๆก่อน อย่ารีบร้อนเทใจให้ใคร ส่วนคนมีคู่ ใช้เหตุและผลคุยกันก็น่าจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้น บรรยากาศที่เคยมาคุเริ่มคลี่คลาย

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
การงานจะมีเหตุให้เกิดความล่าช้าติดๆขัดๆหรือชะงักงันเป็นระยะ ไม่ว่าจะติดต่อหรือทำอะไรก็จะเจอสถานการณ์แบบยิ่งรีบยิ่งเร่งก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งช้าหาความทันใจมิได้เลยสักเรื่อง สำหรับในบางกรณียิ่งมากคนก็ยิ่งมากความ บางทีต้องตัดสินใจโดยพลการไปก่อนเพื่อมิให้เป็นการเสียเวลาแต่ก็ต้องพร้อมยอมรับในผลที่จะตามมาด้วย ช่วงนี้อาจจะมีคนมาพินอบพิเทาหรือมาอวยคุณซึ่งก็อาจมีอะไรที่แอบแฝงซ่อนเร้นอยู่หรือมิได้บอกวัตถุประสงค์ที่แท้จริงแก่คุณก็เป็นได้ มิว่าจะด้วยเรื่องอันใดก็อย่าได้ชะล่าใจเป็นอันขาด ระวังจะโดนแทงข้างหลังโดยไม่รู้ตัวเพราะเรื่องของผลประโยชน์ที่ไม่เข้าใครออกใครเป็นประเด็นสำคัญ มิสิทธิ์ที่โครงการที่ทำจะถูกหั่นงบประมาณด้วยหรือจะเจอการสนองตอบที่ไม่เป็นไปอย่างที่ต้องการ ดังนั้นควรต้องทำใจเผื่อไว้แต่เนิ่นๆ
ด้านการเงิน ไหลเวียนสะดวก แต่ระวังเจอทุกขลาภ มีเรื่องให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองด้วยเรื่องของสุขภาพหรือเพื่อหน้าตาทางสังคม แต่ก็จะได้ขวัญถุงจากผู้ใหญ่ ใช้ข้าวของที่ยืมมาด้วยความระมัดระวังด้วย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาดูคล้ายกับว่าจะไม่จริงใจสักเท่าไหร่นัก ดูไปยาวๆหน่อยละกัน ส่วนคนมีคู่ ความคิดไม่ตรงกันในหลายๆ เรื่อง คุยกันได้ไม่ยืด

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
ควรต้องมีความเข้มแข็งและเด็ดขาดถึงจะจัดการสิ่งต่างๆได้อยู่หมัด จะมีตัวแปรบางอย่างเข้ามาทำให้แผนงานหรือการดำเนินการไม่เป็นไปตามปกติที่ควรจะเป็นซึ่งก็ทำให้ต้องเหนื่อยแบบดับเบิลกันเลยทีเดียว บางทีอาจจะถูกกันท่าจากสิ่งที่หวังหรือโดนใส่ไฟให้เสียหาย ช่วงนี้จะพูดจาอะไรกับใครก็ต้องระวังหน่อย เน้นเรื่องของความถูกต้องและโปร่งใสไว้เพื่อความปลอดภัยเพราะคนที่ตั้งแง่และคิดจะเล่นงานคุณยังมีอยู่ ที่สำคัญคือควรมีหลักฐานด้วยไม่ว่าทำการใดก็ตาม บางท่านอาจจะเจอปัญหาในลักษณะของการทำผิดเงื่อนไขหรือมิได้เป็นไปตามสัญญาข้อตกลงซึ่งก็เป็นเหตุให้ต้องเป็นคดีความกันไป มีสิทธิ์ที่จะได้ส้มหล่นหรือได้รับโอกาสดีแบบที่คาดไม่ถึงก็พึงต้องรับไว้และจัดไปอย่าให้เสียเชียวล่ะ
ด้านการเงิน มีรายรับจากหลายทิศหลายทาง มีโชคลาภ แต่ก็จ่ายออกเป็นว่าเล่นเช่นกัน มีเกณฑ์ว่าวิญญาณนักชอปจะเข้าสิง มิควรเสียไปกับเรื่องที่ไม่จำเป็น ระวังความใจเร็วด่วนได้ที่อาจจะเกิดเป็นผลเสียมากกว่าผลดี
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าได้ตกหลุมรักใครง่ายจนเกินไป โอกาสช้ำมีค่อนข้างสูง ส่วนคนมีคู่ สิ่งที่พูดและทำอาจถูกแปลเจตนารมณ์ผิดไปทำให้ต้องมีปัญหากัน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ด้วยความที่หนักเอาเบาสู้และเอาจริงเอาจังของคุณทำให้ผู้ใหญ่เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจจึงเป็นเหตุให้คุณมีอำนาจการตัดสินใจแบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาดมากขึ้นกว่าเดิม และดูเหมือนคำพูดก็จะมีน้ำหนักจนใครๆก็ต้องฟังคุณ แต่สถานการณ์และความเป็นไปรอบๆตัวยังมีอะไรให้ต้องลุ้นอยู่เรื่อยๆ เรียกว่ายังมิอาจหายใจได้ทั่วท้องสักเท่าไหร่นัก เพื่อนฝูงหรือคนรอบข้างจะนำพาเรื่องลำบากใจมาให้ ช่วงนี้อย่าให้ผู้ใดมัดมือชกคุณได้เป็นอันขาด การใดที่มิอาจทำให้ได้ก็ควรที่จะต้องปฏิเสธและมิควรให้คำตอบแบบแบ่งรับแบ่งสู้ด้วยนะเดี๋ยวจะเสียหายภายหลังได้ และด้วยผลงานที่เข้าตาทำให้คุณมีสิทธิ์ที่จะได้รับการพิจารณาให้เป็นผู้ดำเนินการงานสำคัญอีกด้วย ต้นร้ายปลายดี ที่แน่ๆสิ่งที่ทุ่มทุนและทุ่มเทจะไม่เสียเปล่าชัวร์ๆเลย
ด้านการเงิน ต้องพยายามรักษาเครดิตและสภาพคล่องไว้ให้ดี งบประมาณมีค่อนข้างจำกัดจึงต้องคำนวณให้ดีก่อนที่จะใช้ อย่าหาเหตุให้ต้องสิ้นเปลืองเงินทองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่คบหาดูใจแต่ยังไม่ถึงเวลาที่จะเปิดตัว ส่วนคนมีคู่ ความหยุมหยิมและพิถีพิถันจนเกินเหตุสร้างความอึดอัดให้อีกคนโดยไม่รู้ตัว ปรับปรุงนิดก็ดีนะ

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
ช่วงต้นดูเหมือนว่าอะไรต่อมิอะไรจะยังไปได้สวยแต่ก็จะประมาทและผลีผลามไม่ได้เด็ดขาดเพราะความผิดพลาดจะเกิดจากการทำอะไรที่ย่ามใจเกินไป พึงระวังคำพูดที่อาจจะเป็นการตัดโอกาสตนเอง มีบางกรณีที่หากงดแสดงความคิดความเห็นได้ก็จะดีมาก ระวังการใช้พลังงานสิ้นเปลืองไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่องด้วยล่ะ จะมีการปรับเปลี่ยนบางสิ่งบางอย่างที่จะเป็นการเพิ่มความยุ่งยากในทางปฏิบัติให้มีมากขึ้น ช่วงนี้หากทำอะไรที่ออกตัวแรงเกินไปก็จะถูกหมั่นไส้เอาได้ง่ายๆเหมือนกัน จะมีเคสศึกษาบางอย่างที่จำเป็นต้องขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือผู้เชี่ยวชาญเป็นการส่วนตัว นัดหมายมีการเปลี่ยนแปลงหรือจำเป็นต้องเปลี่ยนแผนการเดินทางแบบปุบปับ
ด้านการเงิน ได้ทั้งโชคลาภและลาภปาก แต่ระวังการใช้เงินเกินตัวและเกินความจำเป็น ควรเก็บทรัพย์สินเงินทองไว้ในที่ที่ปลอดภัยกว่าเดิม จะโดนเอารัดเอาเปรียบจึงควรต้องรอบคอบให้มากขึ้นในการจับจ่ายใช้สอย ตรวจดูราคาของให้ดีก่อนด้วยล่ะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อย่าได้คิดล้อเล่นกับความรู้สึกของคนอื่น เดี๋ยวเจอเข้าบ้างจะรู้สึก ส่วนคนมีคู่ ปัญหาส่วนใหญ่เกิดจากบุคคลที่สาม จึงควรหนักแน่นให้มากไว้ อย่าปล่อยให้ของขึ้นบ่อยนักละ

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
จะได้รับผลดีหรืออานิสงส์จากการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น แม้ว่าจะมีคนที่คอยขวางลำคุณอยู่แต่ก็สุดที่จะต้านทานคุณได้ จะได้แบ็กดีที่มีเพาเวอร์สูงและคอยส่งเสริมสนับสนุนคุณทุกๆทางเท่าที่จะเป็นไปได้ บางทีสิ่งที่คิดเล่นๆก็อาจจะกลายเป็นจริงขึ้นมาได้ สบโอกาสที่จะปลุกปั้นในสิ่งที่ใฝ่ฝันหรือมีความสนใจเป็นทุนเดิมให้เป็นรูปธรรมจับต้องได้สักที จะได้รับโอกาสหรือสิทธิ์ขาดในการตัดสินใจอย่างที่ไม่เคยได้รับมาก่อน ช่วงนี้ไม่ว่าจะหยิบจับทำอะไรก็ดูเหมือนว่าจะเวิร์กไปซะหมดและจะนำมาซึ่งหน้าตาและชื่อเสียง บางท่านก็มีสิทธิ์ที่จะได้รับข้อเสนอพิเศษบางอย่างที่ยากจะปฏิเสธได้ลง แต่อะไรที่ดูง่ายเกินไปก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจจะมีความไม่ชอบมาพากลซ่อนอยู่จึงควรต้องอ่านสถานการณ์และวิเคราะห์ให้ดีก่อนด้วยล่ะ
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีโชคลาภ ได้ของกินของฝาก มีความแม่นยำในการเก็งกำไร มีรายได้มาต่อทุนอยู่เรื่อยๆ แต่ระวังการใช้จ่ายแบบสูญเปล่า จะถูกตุกติกในผลประโยชน์เพราะไว้ใจทางวางใจคนจึงจนใจเอง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความรักความผูกพันเริ่มต้นจากการที่ทำงานใกล้ชิดกัน ส่วนคนมีคู่ ระวังคำพูดที่ไม่เข้าหูแต่แทงใจดำ เพราะจะเป็นเหตุให้ต้องกินใจกันไปนานเลย

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
การขับเคลื่อนใดๆมิได้ง่ายดั่งใจคิดโดยเฉพาะเมื่อต้องเจอเข้ากับข้อจำกัดในเรื่องของงบประมาณ จะถูกกดดันให้ต้องทำอะไรต่อมิอะไรแบบรีบเร่ง จะมีการทำสัญญาข้อตกลงหรือจะได้รับข้อเสนอพิเศษบางอย่างเพื่อเป็นการแลกเปลี่ยนกับการขอแรงให้ช่วยงาน บางท่านอาจจะต้องรับหน้าที่เป็นตัวตั้งตัวตีในการจัดการงานเฉพาะกิจที่สำคัญบางอย่าง ระวังความเจ้ายศเจ้าอย่างแบบผิดกาลเทศะด้วย รวมถึงอย่าใช้ความเจ้ากี้เจ้าการจนเกินขอบเขตตนเพราะอาจจะไปล้ำเส้นผู้อื่นได้ มีเกณฑ์เดินสายบ่อยกว่าปกติซึ่งก็จะได้ทั้งงานและความสุขไปในตัว จะได้รับข่าวคราวที่น่ายินดีโดยเฉพาะในเรื่องของตำแหน่งหรือฟีดแบ็กต่างๆ และเป็นเพราะการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะไปสะกิดต่อมของความกระตือรือร้นให้พุ่งทะยานยิ่งขึ้นไปอีก
ด้านการเงิน หมุนได้คล่อง มีให้ใช้ไม่ขาดมือ ได้ลาภปากหรือของกินของฝาก แต่ระวังทรัพย์สินสูญหายจากความสะเพร่าหรือหลงลืม จะมีคนมาคอยตอดเล็กตอดน้อยอยู่เรื่อย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์ที่จะได้ลงจากคาน เมื่อพบคนที่โดนใจเข้าอย่างจัง ส่วนคนมีคู่ ที่เคยห่างเหินหรือหมางเมินจะกลับมาคืนดี ครอบครัวอบอุ่น

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
ต้องแข็งขันหน่อยไม่ว่าจะทำการใดดูเหมือนว่าจะถูกจับจ้องเป็นพิเศษ สิ่งที่ได้รับมอบหมายมิใช่อะไรที่ยากเกินกว่าความพยายามและการเรียนรู้ บางสถานการณ์อาจต้องใช้ไหวพริบปฏิภาณบ้างก็เป็นธรรมดา ส่วนการเจรจาหรือแม้แต่การเคลียร์ปัญหาใดๆก็คงต้องว่ากันไปตามเหตุและผล ไร้ความจำเป็นที่จะไปโต้เถียงโดยเฉพาะเมื่อเจอคนประเภทขวางโลก จะได้ข้อมูลข่าวสารบางอย่างที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจ ด้วยคุณสมบัติเฉพาะตัวบางประการจะทำให้คุณกลายเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญขึ้นอย่างเหลือเชื่อ จะได้รับคำตอบที่น่าพอใจในเรื่องที่รอลุ้น หลายๆสิ่งมักจะเป็นอะไรที่อยู่เหนือความคาดหมายของคุณแทบทั้งสิ้น จะได้แรงบันดาลใจใหม่ๆจากการเดินทาง มีโอกาสที่ผู้ใหญ่จะไฟเขียวให้สำหรับการต่อยอดผลงานเรียกได้ว่าหนุนคุณเต็มที่ก็ได้
ด้านการเงิน ต้องหมุนกันให้ควั่ก จำเป็นต้องเสริมสภาพคล่องเป็นการด่วน ต้องรอบคอบอย่างถึงที่สุด มือเติบนักไม่ได้ต้องระวังปัญหาที่ตามมาทีหลังด้วย อย่าประมาณการผิดพลาดละกัน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาก็ยังไม่ได้เป็นคนที่ใช่ ส่วนคนที่ใช่ก็ยังไม่มา ส่วนคนมีคู่ แค่ดูแลกันอย่างเสมอต้นเสมอปลายให้ได้ก็พอ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
เป็นช่วงที่ต้องอาศัยความใจเย็นและอะลุ้มอล่วยเข้าว่า ดำเนินการอย่างค่อยเป็นค่อยไปจะดีกว่า หลีกเลี่ยงความเสี่ยงในทุกรูปแบบได้เป็นการดี จะได้ข่าวสารข้อมูลบางอย่างที่ทำให้ตาสว่างขึ้นมาแบบทันทีทันใด ระวังจะถูกหลอกใช้เป็นเครื่องมือโดยไม่รู้ตัวด้วยล่ะ อย่าได้คิดที่จะเป็นกระบอกเสียงแทนใครเด็ดขาด มีสิทธิ์ที่จะถูกลูกหลงหรือติดร่างแหไปแบบไม่รู้อีโหน่อีเหน่ จึงควรต้องหูไวตาไวเข้าไว้ สิ่งใดที่มิได้รู้เบื้องหน้าเบื้องหลังอย่างมากพอก็ควรต้องขอบายไปเลย มีบางเรื่องที่ต้องจัดการในทางลับหรือมีความจำเป็นบางประการที่ต้องซุ่มทำไปพลางๆก่อนเพื่อรอจังหวะเวลาที่จะเปิดตัว ควรหาความรู้ใหม่ๆหรือฝึกฝนทักษะให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ก็เพื่อผลประโยชน์ในระยะยาว ควรมีการเตรียมแผนสำรองไว้ล่วงหน้าด้วย
ด้านการเงิน จะมีเงินผ่านมือจำนวนมากแต่ก็จะอยู่ได้ไม่นาน จะยังพอมีโชคลาภมาต่อทุนอยู่บ้าง ควรจัดการธุรกรรมทางการเงินด้วยตนเองมิฉะนั้นอาจเกิดความผิดพลาดเสียหายได้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คิดจะคบกับใครควรดูตาม้าตาเรือให้ดีก่อน มิฉะนั้นอาจกลายเป็นมือที่สามโดยไม่รู้ตัว ส่วนคนมีคู่ ควรต้องฟังหูไว้หู เรื่องบางเรื่องอาจเกิดจากความเข้าใจผิดหรือคิดไปเองก็เป็นได้

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

หลายสิ่งมิได้เป็นไปดังหวัง ไม่อาจจัดการให้เป็นไปตามที่ตั้งใจ บางทีเรื่องที่ต้องทำก็มิใช่อะไรที่ถนัดหรือสะดวกใจที่จะทำสักเท่าไหร่ซึ่งบางทีอาจเป็นภารกิจที่มีบางคนโบ้ยมาให้ จะถือว่าเป็นความท้าทายในอีกรูปแบบหนึ่งก็ได้หากมองในแง่ดี แต่กับบางเรื่องควรต้องปล่อยวางมิฉะนั้นจะเครียดไปโดยไม่รู้ตัว ยังมีภารกิจสำคัญที่รอให้คุณไปสะสางอยู่อีก บางท่านมีสิทธิ์ที่จะขายไอเดียให้ผู้ใหญ่ได้สำเร็จหรืออย่างน้อยก็ได้ผู้สนับสนุนในความคิดเพิ่มซึ่งก็นับว่าเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีสำหรับท่านที่คิดมีกิจการเป็นของตนเอง บางครั้งการทำตนเป็นผู้ฟังที่ดีก็ทำให้บังเกิดความคิดที่แจ่มๆแบบที่คาดไม่ถึงก็ได้นะ แต่สิ่งสำคัญคือระวังการทำอะไรที่จะส่งผลกระเทือนต่อภาพลักษณ์ด้วย พยายามติดตามข่าวสารและสถานการณ์ความเป็นไปต่างๆ ให้ทันด้วยล่ะ
ด้านการเงิน หาได้ไม่ทันใช้ ภาระเยอะ ที่สำคัญต้องระวังอย่าให้เข้าเนื้อก็พอ รักษาเครดิตที่มีไว้ให้ดีด้วย มีโชคลาภ แต่ก็อย่าให้หมดเปลืองไปกับเรื่องที่ไม่สมควรจะต้องจ่าย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ใช่ว่าจะไร้คนจีบแค่ยังไม่เจอใครที่เข้าตา เป็นการคบหาที่ไม่ยั่งยืน ส่วนคนมีคู่ มีเหตุให้ต้องผิดใจกันตลอด ลดราวาศอกให้กันหน่อยก็ดีนะ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
ดูเหมือนว่าความกระตือรือร้นจะค่อยๆซาลง ต้องพยายามกระตุ้นตัวเองบ้าง สถานการณ์บางอย่างมีการเปลี่ยนแปลงแม้ว่าจะยังมิมีอะไรที่ยุ่งยากไปจากเดิมมากนักแต่ก็อย่าทำเป็นทองไม่รู้ร้อนหรือทำตนเป็นคนที่ตกข่าวไปซะล่ะ บางกรณีก็จำเป็นต้องรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางไว้จะปลอดภัยกว่า จะมีเหตุให้ต้องปรับแผนหรือแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าอยู่เนืองๆ อุปสรรคไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้เสมอ อย่าได้ตั้งตนอยู่บนความประมาทก็แล้วกันไม่ว่าจะด้วยเรื่องอันใด คำพูดที่ไม่เคลียร์อาจทำให้ต้องเพลียจิตและได้อะไรที่ผิดเพี้ยนไปจากความต้องการ อีกทั้งมิควรรับปากใครแบบส่งๆด้วยเดี๋ยวจะเสียซะเปล่าๆถ้าทำให้ไม่ได้ ควรวางตัวให้เหมาะสมมิฉะนั้นคนรุ่นหลังจะปีนเกลียวเอาได้ สำหรับบางปัญหาควรต้องตัดไฟเสียแต่ต้นลม
ด้านการเงิน เร่งเมกมันนี่กันน่าดู รายจ่ายที่จ่อคิวอยู่ยังมีอีกเยอะ สปอยล์ตัวเองนักไม่ดีบางทีเป็นเรื่องที่ต้องหักห้ามใจ จะเจอรายการซ่อมข้าวของที่พังเสียหายอีก ระวังทรัพย์สินถูกขโมย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ในที่สุดก็จะเจอคนที่คิดจะคบหาอย่างเป็นจริงเป็นจังสักที ส่วนคนมีคู่ ลดทิฐิและความเจ้าอารมณ์ลงบ้างก็น่าจะทำให้คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
มีหลากหลายโปรเจกต์อยู่ในหัวที่คิดจะทำ ช่วงนี้น่าจะมีการลองผิดลองถูกหรือทดลองทำอะไรบางอย่างเพื่อดูแนวโน้มความเป็นไปได้และเสียงตอบรับที่ได้นั้นคุ้มค่ามากน้อยแค่ไหน ผู้ใหญ่จะให้อิสระในการใช้ความคิดสร้างสรรค์ที่มากขึ้นกว่าเดิมรวมถึงอำนาจการตัดสินใจด้วย เป็นจังหวะของการปล่อยของและโชว์พาวที่เก็บงำไว้ มีความเป็นไปได้ที่คุณจะคว้างานที่ผู้อื่นหมายตาไว้แบบที่ไม่คิดไม่ฝันมาก่อน ดูเหมือนว่าสถานการณ์จะเป็นใจให้กับคุณในหลายๆเรื่องซึ่งหลายครั้งบังเอิญให้ได้อยู่ถูกที่ถูกเวลาพอดี ได้รับผลดีจากการเปลี่ยนแปลง ได้ประโยชน์จากการทำงานร่วมกับบุคลากรหลายสาขาวิชาชีพหรือการเข้าสังคมพบปะบุคคลมากหน้าหลายตา แต่ระวังการทำอะไรที่เกินแก่กำลังตนซึ่งอาจส่งผลต่อสุขภาพด้วยล่ะ มีเกณฑ์ว่าจะอยู่ไม่ค่อยจะติดที่
ด้านการเงิน มีโชคลาภ หาง่ายใช้คล่อง แต่ก็อย่าปล่อยให้พร่องไปไวจนเกินเหตุ ส่วนทรัพย์สินที่ถูกหยิบยืมไปดูท่าว่าคงจะได้คืนยาก สิ่งที่คิดหวังว่าจะได้มากลับถูกยืดระยะเวลาให้เนิ่นช้าออกไป
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีเค้าว่าจะได้พบรักกับคนต่างชาติต่างภาษาโดยเริ่มจากการพบปะพูดคุยกันด้วยเรื่องของงานก่อน ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องระหองระแหงกันอยู่เรื่อย ดีที่ยังมีลูกคอยเป็นกาวใจให้

Comments are closed.

Pin It