Lifestyle

เคลเลน ลัทซ์ จากแวมไพร์สู่เทพเจ้าแห่งท้องทะเลและนักสู้สังเวียนเลือด

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Esquire ฉบับเดือนเมษายน 2016 พบกับ

Exclusive Interview : The Hollywood Escapade with Kellan Lutz นักแสดงอเมริกันวัย 31 ผู้โด่งดังมาจากบทเอ็มเม็ตต์ คูลเลน พี่ชายแวมไพร์ขาโหดของเอ็ดเวิร์ดใน Twilight เจ้าของหุ่นสมาร์ท มาดล่ำ ข้าวต้มมัดเรียกพี่ นายแบบขาประจำแบรนด์ชั้นในชายชั้นนำ Calvin Klein เคยแสดงเป็นทาร์ซาน เทพโพไซดอนและเฮอร์คิวลีสมาแล้ว…รึใครจะหือ!?

30 Ways to Enjoy the Endless Summer ฤดูร้อนไม่ใช่ของใหม่ มันเวียนมาหาเราทุกปี ร้อนกันทั้งทีต้องต้อนรับกันให้ได้บรรยากาศ หล่อได้กลางเปลวแดด เสวยสุขท่ามกลางสายน้ำกลางเมษาฯ เคล็ดวิชาดับกระหายและกลเม็ดรับร้อนอื่นๆ อย่างมีสไตล์

ไม่นานนี้เอสไควร์ได้เปิดมหากาพย์การเดินทางหมื่นเก้าพันไมล์ สิบเอ็ดวันสู่มหานครโลกห้าแห่งเพื่อเก็บบันทึกทิศทางสไตล์แฟชั่นของโลกในยุคศตวรรษที่ยี่สิบเอ็ด เราขอขนานนามการตะลอนทัวร์ครั้งนี้ว่า Around the World 2016

นิตยสารแพรว ฉบับ 25 เมษายน 2559 พบกับ

สกู๊ปพิเศษ คิดถึงปอ #Praewembassyforpor : ปอ-ทฤษฎี พระเอกติดดิน ขวัญใจมหาชนจากพวกเราไปแล้ว แต่ในความรู้สึกเหมือนว่าเขาไม่ได้จากไปไหน

สัมภาษณ์ : ด้วยรักและคิดถึง “ปอ” แวนดา สหวงษ์ ไม่เพียงคุณๆ จะได้รู้จักทั้งคู่มากขึ้นแต่ยังได้เห็นตัวตนของปอผ่านเรื่องราวและคำบอกเล่าจากผู้หญิงที่เขารักมากที่สุด ทั้งหมดนี้อาจพอเป็นคำตอบได้ว่าเพราะอะไรผู้คนจึงพร้อมใจกันบอกว่า ปอเป็นนักแสดงที่น่ารักที่สุดคนหนึ่ง เป็นเพื่อนบ้านที่โอบอ้อมอารี เป็นชายที่ทุ่มเทจิตใจให้งานอาสา รวมทั้งเป็นสามีและพ่อที่น่ารักที่สุดในโลกสำหรับโบว์กับมะลิด้วย

จากปก : โบว์-มะลิ Memories Forever แพรว พาโบว์-แวนดา และน้องมะลิ ดวงใจของปอ-ทฤษฎี สหวงษ์ พระเอกขวัญใจคนไทยทั้งประเทศ ไปสูดอากาศดีๆ ที่เขาใหญ่กัน 2 วัน และถือเป็นครั้งแรกที่ทั้งคู่จะได้ถ่ายแฟชั่นคู่กับช้าง ที่รีสอร์ทเปิดใหม่ หน้าผา เขาใหญ่ รีสอร์ท

Comments are closed.

Pin It