Lifestyle

“The Pointless Book หนังสืออะไร…ไร้สาระ” หนังสือ activity สุดเฟี้ยวสำหรับวัยรุ่นสุดคูล

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สำนักพิมพ์อินสปายร์ จัดงานเปิดตัวหนังสือ “The Pointless Book หนังสืออะไร…ไร้สาระ” หนังสือกิจกรรมสุดท้าทายสำหรับวัยรุ่นสุดคูล แหวกทุกกฎ กติกา มารยาท เหมือนเราได้ครีเอตหนังสือของตัวเองแบบบันเทิงใจไม่มีใครเหมือน เขียนโดย แอลฟี เดเยส (Alfie Deyes) หนุ่มสุดเกรียนจากเกาะอังกฤษ เจ้าของช่อง PointlessBlog ใน Youtube ที่ครองใจเด็กแนวด้วยยอดฟอลโลว์ทะยานไม่หยุดสู่ 5 ล้านคน

ดร.ป๊อบ-ฐาวรา สิริพิพัฒน์ กล่าวว่า “หนังสือ The Pointless Book หนังสืออะไร…ไร้สาระ ไม่ได้เป็นหนังสือแค่เอาไว้อ่าน แต่เอาไว้เล่นด้วย ที่สำคัญมันจะทำให้คุณรู้จักตัวเองมากขึ้น มีปฏิสัมพันธ์กับคนรอบตัวมากขึ้น ผมเชื่อว่าเกมในเล่มที่นักเขียนคัดสรรมาจะทำให้คุณเข้าใจชีวิตตัวเองมากขึ้น เพราะฉะนั้นเพียงแค่ไม่กี่หน้าในเล่มนี้ถือว่าเป็นหนังสือที่ทรงพลังต่อชีวิตคุณจริงๆ บอกได้เลยว่าบางครั้งเรื่องไร้สาระจะนำมาซึ่งความมีสาระในชีวิตคุณ อยากให้ทุกคนได้ลองอ่านกันดู”

คิม จงสถิตย์วัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า “The Pointless Book หนังสืออะไร…ไร้สาระของแอลฟีจะชวนให้คุณทำสิ่งไร้สาระประจำวันอย่างบันเทิงใจตามคอนเซ็ปต์ คือ ครีเอตหนังสือเล่มนี้ตามอำเภอใจอย่าได้แคร์กติกา ในเล่มคุณจะได้เล่นกับหนังสือ เช่น พาหนังสืออกเดต เปิดหนังสือด้วยข้อศอก ระบายสีด้วยน้ำยาทาเล็บ และเกมสุดเกรียนอีกมากมาย ซึ่งนานมีบุ๊คส์ได้ปรับบางกิจกรรมให้เข้ากับสไตล์คนไทย แต่ยังคงรักษานิยามของหนังสือต้นฉบับ คือ เริ่มโดยแอลฟี เดเยส สำเร็จโดยคุณ ซึ่งดิฉันเชื่อว่าหนังสือเล่มนี้จะเป็นพื้นที่ปลดปล่อยที่วัยรุ่นหาไม่ได้จากหนังสือเล่มไหนแน่นอน”

The Pointless Book หนังสืออะไร…ไร้สาระ หนังสือที่ไม่ได้มีไว้อ่าน แต่มีไว้เล่น ทุกกิจกรรมและเกมสุดพิเรนทร์จะทำให้คุณได้เล่นกับหนังสือ เช่น ใช้คางหนีบหนังสือส่งให้เพื่อน ยำ 5 เนื้อเพลงสุดโปรดแต่งเป็นเพลงใหม่ กัดหนังสือคำโตๆ เย็บแม็กซ์และเจาะตุ๊ดตู่ให้เป็นงานอาร์ตชิ้นเอกอุ และอีกสารพัดความท้าทายที่ทั้งกวนทั้งเพี้ยนและจี๊ดทุกหน้า แปลโดย รตีลดา ประพันธ์กานต์

ร่วมครีเอตและเล่นกับหนังสือในแบบของตัวเอง กับ The Pointless Book หนังสืออะไร…ไร้สาระ โดยสำนักพิมพ์อินสปายร์ ในเครือนานมีบุ๊คส์ วางจำหน่ายที่ร้านแว่นแก้ว ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อป และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ จำนวน 192 หน้า ราคา 195 บาท หรือสอบถามที่ Nanmeebooks Call Center 0-2662-3000 กด 1 www.nanmeebooks.com และ www.facebook.com/nanmeebooksfan

Comments are closed.

Pin It