Lifestyle

เยือนอาณาจักรริมทะเล ของมหาเศรษฐีเมืองไทย วิลเลียม อี.ไฮเนคกี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Hello! ฉบับ 28 เมษายน 59 พบกับ

ชีวิตติดสปีดของ วิลเลียม อี.ไฮเนคกี้ “ผมเป็นคนชอบเสี่ยง”
“ตอนเขาอายุแค่สิบหกสิบเจ็ดก็เป็นผู้จัดการแผนกโฆษณาของหนังสือพิมพ์บางกอกเวิลด์แล้ว เขาไม่ไปปาร์ตี้ มุ่งมั่นแต่กับการงาน งานอดิเรกเพียงอย่างเดียวของเขาในตอนนั้นคือการขับรถโกคาร์ท” เคที
“โลกยุคนี้เปลี่ยนแปลงรวดเร็วมาก เราไม่สามารถคาดการณ์ล่วงหน้านานๆได้ บางทีโอกาสที่ดีที่สุดไม่ได้มาตามแผน แต่มานอกแผน ฉะนั้นคุณต้องเตรียมพร้อมรับโอกาสที่ไม่ได้มาตามแผนไว้ให้ดี” บิล

อุษณา มหากิจศิริ – กมลสุทธิ์ ทัพพะรังสี จูงมือเผยโฉม ด.ช.อนาวินทร์ ทัพพะรังสี บุตรชายหัวแห้วแหวนผู้เติมเต็มความหมายของคำว่าชีวิตคู่
“คุณแม่หวงลูกสาวมากๆครับ ยิ่งน้องณาเป็นคนเล็กด้วยแล้ว จริงๆคุณกึ้งก็หวงน้องนะ แต่เป็นเพื่อนกันเล่นกีฬาด้วยกันบ่อยเลยคุยกันได้ กับคุณแม่นี่ต้องใช้ความอดทนเข้าสู้”
“ผมชอบน้องณาที่อัธยาศัยดี เป็นคนรักครอบครัวพี่น้อง ขยันเรียนมาก มีคุณสมบัติเป็นแม่ของลูกทุกประการ อันนี้สำคัญ”

The Iconic Lady สลิล ล่ำซำ
ทุกย่างก้าวในชีวิตสมบูรณ์แบบได้หากมุ่งมั่นตั้งใจจริง ทั้งชีวิตครอบครัว สุขภาพ และสไตล์ ซึ่งผ่านการพิสูจน์แล้วโดยคุณสลิล ล่ำซำ หญิงสาวผู้ปรากฏตัวอย่างสง่างามและเป็นเฟมินินเสมอในแบบ REDValentino

นิตยสาร Science Illustrated ฉบับพฤษภาคม 59

หนอนร้ายแฝงกายในความมืดมิด
หนอนบางชนิดสร้างความเจ็บแสบได้อย่างแมงกะพรุน บางชนิดไม่มีทวารหนัก และบางชนิดใช้กรามอันทรงพลังงับเหยื่อจนขาดออกเป็นสองส่วน ท้องทะเลคือบ้านของหนอนหลากหลายชนิดที่มีรูปสัญลักษณ์อันแสนประหลาด และเป็นแหล่งผลิตอาหารที่สำคัญให้กับระบบนิเวศ

สุดยอดโดรนทะยานสู่ฟ้า
การขนส่งยารักษาโรคแบบด่วนจี๋ การสำรวจพืชทุกๆ ต้นในทุ่งกว้างแบบวันต่อวัน การถ่ายทอดสดความเสียหายภายในอาคารที่กำลังไฟไหม้ ไม่กี่ปีมานี้ฝูงโดรนได้เข้าครอบครองน่านฟ้าและสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ให้กับหลายๆ วงการ ไม่ว่าจะเป็นการขนส่ง เกษตรกรรม ตลอดจนการออกตรวจตราบริเวณต่างๆ มาร่วมสำรวจโลกใบใหม่ของโดรนไปพร้อมกับพวกเรากันได้เลย

คิดด้วยเครื่่องใน
คุณอาจคิดว่าคุณคิดด้วยสมอง แต่ที่จริงแล้วความคิดของคุณมาจากอีกปลายหนึ่งของร่างกายต่างหาก การวิจัยใหม่พบว่า แบคทีเรียจากอวัยวะภายในควบคุมสมองทำให้คุณเป็นนักสู้ที่มุ่งมั่น หรือไม่ก็อาจเป็นผู้ป่วยโรคสมองเสื่อมที่เศร้าสร้อย

Comments are closed.

Pin It