Lifestyle

ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ และเจเจ-กฤษณภูมิ โชว์แฟชั่นสุดชิกกุ๊กกิ๊กริมทะเล

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร honeymoon+travel ฉบับ 168 พบกับ Wander often Wonder always

Travel Attractions หยิบยกเอาเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก มาให้ผู้อ่านได้เก็บเป็นไอเดียสำหรับช่วงเวลาพักผ่อนครั้งต่อไป เพื่อให้นักเดินทางได้ทดลองเส้นทางใหม่ๆ ที่ต่างสไตล์ออกไป เผื่อจะได้พบเจอกับเรื่องราวที่คุณสามารถนำไปถ่ายทอดด้วยตัวคุณเองอย่างไม่รู้จบ

Stylish Travelers หนุ่มสาวสไตล์ล้ำนำเทรนด์ ต้าเหนิง-กัญญาวีร์ สองเมือง และเจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม โชว์แฟชั่นสุดชิกริมทะเล รับรองว่านอกจากความน่ารักกุ๊กกิ๊กของทั้งสองแล้ว คู่รักทั่วเมืองยังจะต้องอยากแต่งตัวเก๋ตามกันแน่นอน

One Fine Day ทำความรู้จักหนุ่มลูกครึ่งไทย/เยอรมัน พาร์ท-เคียราน ชัยธัช ชีวมงคล ให้มากขึ้น ว่านอกจากจะรักการร้องเพลงแล้ว เขามีความคิดและใช้ชีวิตได้น่าสนใจมากแค่ไหนกัน

นิตยสาร SCIENCE ILLUSTRATED ฉบับ มิถุนายน 2559 พบกับ

ราชินีหลังบานประตูลับ – เนเฟอร์ติติผู้เลอโฉม ที่นักโบราณคดีค้นหามานานอาจเร้นกายอยู่ใกล้แค่เอื้อม นักอียิปต์วิทยาแนวหน้าของโลกบอกว่าหลุมศพของเนเฟอร์ติติซ่อนอยู่ในสถานที่ที่นักโบราณคดีและนักท่องเที่ยวนับหมื่นนับแสนเคยไปเยือนมาแล้ว การค้นหาสตรีผู้เลอนามแห่งโลกยุคโบราณจึงอาจจบลงอีกไม่นานเกินรอ

ชัยชนะของเพศเมีย – ในอาณาจักรสัตว์บทบาททางเพศมักอนุรักษนิยม นั่นคือ เพศเมียมักทำหน้าที่สนับสนุนเพศผู้ แต่ในสิ่งมีชีวิตบางชนิด รูปแบบความสัมพันธ์เปลี่ยนกันแบบกลับหัวกลับหาง ทำให้เพศผู้มีบทบาทหลากหลาย ตั้งแต่เป็นทาสจนถึงถูกตอนหลังผสมพันธุ์เสร็จ

ดาวเคราะห์แคระโต้กลับ กู้ศักดิ์ศรีดาวพลูโต – เมื่อ 10 ปีก่อน นักดาราศาสตร์ตัดสินใจลดฐานะดาวพลูโตลงเป็นดาวเคราะห์แคระ ในเวลาเดียวกัน ยานนิวฮอไรซันส์ก็ถูกส่งไปดาวพลูโต และขณะนี้ข้อมูลจากยานได้เผยดาวพลูโตที่ไม่ใช่ลูกกลมน้ำแข็งน่าเบื่อแต่มีหัวใจน้ำแข็งและภูเขาสูง

Comments are closed.

Pin It