Lifestyle

“เซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” กลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในคอนเซ็ปต์ “The Best is Back”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>การปรับโฉมครั้งประวัติศาสตร์ของ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” ที่นับเป็นการคืนบัลลังก์ครั้งใหญ่ในรอบ 20 ปี จัดงานฉลองด้วยคอนเซ็ปต์ “The Best is Back” กับ 5 นิยามใหม่ สู่การเป็น ‘สไตล์ เดสติเนชั่น’ ที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

มุ่งเป็นทั้ง The Best in Memory(เรื่องราวที่น่าจดจำที่สุด), The Best in Design (การออกแบบที่ลงตัวที่สุด), The Best in Style (ตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่ใช่ที่สุด, The Best in Spot (บนทำเลที่ดีที่สุด) และ The Best in Celebration (งานฉลองที่ยิ่งใหญ่ที่สุด)

การที่จะได้ขึ้นชื่อว่าเป็น “สไตล์ เดสติเนชั่น” ได้ สถานที่แห่งนั้นต้องเคยบันทึกเรื่องราวและความทรงจำที่ดีๆ ของผู้คนจากรุ่นสู่รุ่น มีการเรียงร้อยงานดีไซน์และการออกแบบที่สวยงามล้ำสมัย สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้คนทุกเพศทุกวัยได้อย่างตรงจุด รวมถึงตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด เข้าถึงได้ง่าย และจะต้องเป็นสถานที่ที่สามารถจะจัดงานเฉลิมฉลองใดๆ ก็ได้อย่างยิ่งใหญ่และน่าจดจำ ซึ่งทั้งหมดนั้นถือเป็นคุณสมบัติของ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” แลนด์มาร์ก และสไตล์ เดสติเนชั่น ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ตะวันตก กับ The Best is Back #ชีวิตดีๆ ที่กลับมา

นับเป็นการผสานความสมบูรณ์แบบทุกพื้นที่ เพิ่มความทันสมัยของศูนย์การค้าด้วยการตกแต่งในรูปลักษณ์สะดุดตา อันได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมาจากศิลปะแนวประยุกต์ “อาร์ตนูโว” ใช้รูปแบบธรรมชาติในลักษณะลวดลายเส้นโค้งที่สวยงาม โดดเด่นด้วยฟาซาดหน้าอาคารประดับไฟแอลอีดี พร้อมตัวอักษรเคลื่อนไหวสะท้อนถึงความทันสมัยและความเป็นผู้นำด้านแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของซีพีเอ็น

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มพื้นที่ใช้สอยเพื่ออำนวยความสะดวกให้ลูกค้าได้มากที่สุด ด้วยการเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้า ในการให้บริการด้านต่างๆ เช่น เพิ่มอาคารจอดรถจัดเต็มพื้นที่จอดรถกว่า 4,500 คัน บนทำเลศูนย์กลางเชื่อมต่อขนส่งมวลชนที่สะดวกที่สุด แถมยังเพิ่มพื้นที่ใช้สอยภายในด้วยขนาดกว้างถึง 360,000 ตารางเมตร ได้ร้านค้าใหม่ๆ มาเปิดบริการ ทั้งบรรดาแบรนด์แฟชั่นชั้นนำและร้านอาหารระดับพรีเมียม พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว

โดยงานฉลองการกลับมาครั้งสำคัญนี้ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ได้จัดการแสดงโชว์สุดอลังการที่ดีที่สุดจากซุปตาร์ระดับ The Best ของไทย อย่าง โดม-ปกรณ์ ลัม, ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่, เกรซ- กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล พร้อมด้วยเซเลบริตี้มากมาย อาทิ ตู่- ภพธร และนุชนันท์ สุนทรญาณกิจ, คณชัย เบญจรงคกุล, บุญญาภาณิ์ เบญจรงคกุล, ม.ร.ว.แม้นนฤมาส ยุคล, วนิดา โกลเทน, แหวน-ฐิติมา สุตสุนทร และปันปัน-เต็มฟ้า กฤษณายุธ ฯลฯ

ที่สำคัญเพื่อเฉลิมฉลอง ทางซีพีเอ็นจัดโปรโมชันพิเศษ The Best Celebration มอบส่วนลดจากร้านค้าสูงสุดถึง 80%* พร้อมลุ้นรับ* Toyota Camry, และที่พักโรงแรม So Sofitel Hua Hin รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท สำหรับการชอปครบทุก 1,000 บาท ระหว่างวันที่ 9 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2559 และอภิสิทธิ์สุดพิเศษ! เฉพาะลูกค้าที่มียอดชอปสูงสุด 10 ท่านแรก รับฟรี VIP Parking, บัตรชมภาพยนตร์ Major Gold Card ฟรีตลอดปี และบัตรสมาชิก Fitness First ฟรี 1 ปี

Comments are closed.

Pin It