Fashion

แหล่งรวมแฟชั่นและความครบครันที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>นับเป็นการเปิดตัวทวงคืนบัลลังก์แบบ THE BEST IS BACK ของห้างดังที่ “ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า” กลับมาในโฉมใหม่ พร้อมจะเป็น สไตล์ เดสติเนชั่น ที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ฝั้งตะวันตก

ทั้งการปรับโฉมอาคารด้วยการสร้างสถาปัตยกรรมและตกแต่งให้สวยงามขึ้นทั้งภายในและภายนอกให้ทันสมัย และเพิ่มเติมพื้นที่สำหรับการชอปปิ้ง สลับสับเปลี่ยนพื้นที่ จัดโซนนิ่งใหม่, ปรับบรรยากาศและร้านค้า แบรนด์ดั้งเดิมให้มีความสวยงามทันสมัย โดยการผสมผสานแบรนด์ใหม่กว่า 50 แบรนด์รวมกว่า 200 แบรนด์ทั้งแฟชั่นและร้านอาหารระดับพรีเมียม เช่น ซาร่า, ท๊อปชอป ท๊อปแมน, ยูนิโคล่, แมงโก้, ซุปเปอร์ดราย, คอททอน ออนส์, โอนิซึกะ ไทเกอร์, มาร์คแอนด์สเปนเซอร์ เป็นต้น และร้านอาหารแบรนด์ดัง เช่น ไก่ทอดฮ็อทสตาร์, บุญตงกี่, เดอะ เรด ซัน, ทูดาริ ฯลฯ

ที่นอกจากจะช่วยเติมเต็ม สร้างสีสัน และช่วยยกระดับภาพลักษณ์ของเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า ให้พรีเมียมขึ้น เพื่อให้สอดรับกับความต้องการของสมาชิกทุกเพศทุกวัยในครอบครัว ซึ่งการปรับปรุงครั้งใหญ่นี้จะพลิกโฉมการใช้ชีวิตของผู้คนในโซนกรุงเทพฯ ตะวันตกไปอย่างสิ้นเชิง โดยช่วยทำให้ย่านปิ่นเกล้ามีเดสติเนชั่นสำหรับชอป-ชิม-ชิล ตอบสนองไลฟ์สไตล์ระดับพรีเมียมที่ครบครันที่สุด บนพื้นที่กว่า 360,000 ตร.ม. ใหญ่ที่สุดในย่านปิ่นเกล้า

สำหรับขาชอปทั้งหลายสามารถพบกับโปรโมชันพิเศษ The Best Celebration ฉลองการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80%* และในช่วงวันที่ 9 มิถุนายน – 31 กรกฎาคม 2559 เมื่อชอปครบทุก 1,000 บาท มีสิทธิ์ลุ้นรับ* Toyota Camry, และที่พักโรงแรม So Sofitel Hua Hin รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท และพิเศษสุด เฉพาะลูกค้าที่มียอดชอปสูงสุด 10 ท่านแรก รับฟรี VIP Parking, บัตรชมภาพยนตร์ Major Gold Card ฟรีตลอดปี และบัตรสมาชิก Fitness First ฟรี 1 ปี




Comments are closed.

Pin It