Lifestyle

เปิดบ้านโบฮีเมียนสีจี๊ดของ Matthew Williamson ใน Livingetc ฉบับ June

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Livingetc ฉบับ June 2016 กับเทรนด์งานดีไซน์โดดเด่นที่ Milan Fair ไอเดียการแต่งบ้าน และไลฟ์สไตล์ที่สร้างความรื่นรมย์ให้กับชีวิต

พบกับอพาร์ตเมนต์เก่าอายุเกือบ 30 ปีกลางกรุงของคุณดังเคิน เว็บบ์ ชาวอังกฤษที่อยู่เมืองไทยมาหลายสิบปี เขาบอกว่า “ของชิ้นเล็กคือหัวใจที่จะสร้างความยูนีคให้กับบ้าน”

โลกสีคราม ยิ่งห้องเล็ก แสงน้อย ยิ่งต้องเข้ม นี่คือไอเดียที่เซบาสเตียนได้รับมา และทำให้ห้องขนาด 50 ตารางเมตรของเขาเหมือนโลกสีครามที่มีศิลป์สมบัติน่าค้นหา

โบฮีเมียนบรรเลง แมตธิว วิลเลียมสัน ถ่ายทอดสไตล์แฟชั่นที่เด่นด้วยสีสันลวดลายของเขามาไว้ในอพาร์ตเมนต์แนวโบโฮสุดจี๊ด

Esquire ฉบับ Watch Issue ตามธรรมเนียมที่เราขอเอาใจหนุ่ม ESQUIRE ผู้หลงใหลในเรือนเวลาด้วยท็อป 10 นาฬิการุ่นเด่นจากงาน SIHH 2016 ซึ่งจัดขึ้นที่เมืองเจนีวา สวิตเซอร์แลนด์ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา

THE EXIT INTERVIEW : BILL MURRAY – ราชาตลกหน้าตายกับเรื่องอะเดล, ทรัมป์, คลูนีย์, ตัวเอง, มีงาน, ตกงาน, กังวล, ปล่อยวาง อ้อ แล้วก็เรื่องพนัน

ESQ STYLE : POWER PLAY – ละครบรอดเวย์ดังระเบิดเรื่องล่าสุด American Psycho (สร้างจากนิยายขายดีเมื่อปี 1991 และหนังซึ่งสร้างเมื่อปี 2000) เรื่องอยู่ในยุคที่ชายแต่งตัวดี มีเงินมีอำนาจ ต้องสวมสูทตัวโคร่ง ไหล่หนุนหนา เนกไทเท่าใบพาย ในฉบับนี้ เบนจามิน วอล์กเกอร์ ดารานำของมิวสิคัลเรื่องนั้น จะมานำเสนอตัวอย่างเจนฯใหม่ของความมีเงินมีอำนาจ รวมทั้งสูทหล่อลากกระชากไส้ให้เห็นกันจะจะ

Comments are closed.

Pin It