Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 20 – 26 มิถุนายน 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ด้วยเวลาที่ไล่หลังมาทุกขณะทำให้ต้องจัดการสิ่งต่างๆอย่างรีบเร่งแต่ที่สำคัญคือต้องเก็บรายละเอียดให้ครบก็แล้วกันเพราะเสียงตำหนิที่ตามมาอาจจะเป็นอะไรที่ไม่คุ้มกัน การโต้ตอบทางวาจามิได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นอีกทั้งยังส่งผลกระทบต่อภาพลักษณ์อีกต่างหาก พยายามรักษามาตรฐานผลงานให้คงเส้นคงวาไว้ปลอดภัยสุด ระวังจะถูกฉกไอเดียหรือโดนขโมยซีนไปแบบหน้าตาเฉยด้วยล่ะ อย่าได้คิดเสี่ยงโดยไม่จำเป็น บางทีอาจจะต้องปรับกลยุทธ์ในการที่จะรับมือกับอุปสรรคอันคาดไม่ถึง ต้องขยันติดตามงานต่างๆที่ดำเนินการหรือฝากฝังไว้กับผู้อื่นมิควรนิ่งนอนใจเป็นอันขาด การติดต่อประสานงานหรือเรื่องที่เป็นธุระต้องไปจัดการนอกสถานที่จะเกิดความขลุกขลักเกี่ยวกับความพร้อมเรื่องเอกสารหรือขาดความเข้าใจในกระบวนการขั้นตอนบางอย่าง
ด้านการเงิน มุ่งมั่นขยันหาก็ต้องมีเข้ามาบ้างละ แต่ควรมีวินัยทางการเงิน ระวังเพื่อนพาจน มีรายจ่ายเกี่ยวกับการปรับปรุงซ่อมแซมหรือเป็นเรื่องของสุขภาพของผู้สูงวัยและคนในครอบครัว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาตามเกาะแกะ มิใช่สเปกคุณเลยสักนิดเดียว ส่วนคนมีคู่ เป็นกำลังใจให้กันและกันดี

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
เป็นการทำงานคึกคักและครึกครื้น มีบางสิ่งเข้ามากระตุ้นให้ต้องรีบกระเตื้องเพราะโอกาสดีๆมิได้มีผ่านมาบ่อยๆ ต้องเร่งตกตะกอนความคิดให้ทัน จะมัวเสียเวลากับเรื่องเรื่องเดียวนานนักไม่ได้ งานใหม่จ่อคิวอีกเพียบ จะมีคนที่มองเห็นคุณค่าในงานของคุณมากขึ้น ผู้ใหญ่เปิดทางให้ได้แสดงออกซึ่งความรู้ความสามารถอย่างเต็มที่ แต่สำหรับบางท่านที่ต้องเข้าไปรับช่วงทำต่อจากผู้อื่นกว่าที่จะปรับเปลี่ยนให้มาเข้าทางของคุณก็คงต้องใช้เวลาอีกพอสมควรและบางทีก็อาจที่จะมีเบื้องหน้าเบื้องหลังอะไรบางอย่างที่คุณยังไม่รู้ก็เป็นได้ ซึ่งก็นับว่าเป็นความท้าทายไปอีกแบบหนึ่งที่คุณต้องค้นหา การเจรจาใดๆหากได้บุคคลที่มีเพาเวอร์สูงช่วยกรุยทางในเบื้องต้นให้ก่อนก็คงจะดีมิใช่น้อยเพื่อที่ว่าอะไรต่อมิอะไรจะได้ง่ายขึ้น เป็นจังหวะที่จะได้มีส่วนร่วมในการผลักดันให้คลื่นลูกใหม่ได้แจ้งเกิด
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีลู่ทางในการหาเงินเพิ่ม แต่อย่าได้ฟุ้งเฟ้อเกินความจำเป็น ปิดช่องทางการรั่วไหลให้อยู่ มีโชคลาภจากผู้สูงวัยหรือได้ของเก่าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาครอบครอง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีโอกาสได้พบคนที่โดนใจที่สำคัญอายุน้อยกว่า ส่วนคนมีคู่ ว่าอะไรว่าตามกัน แฮปปี้สุดๆ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)c
สถานการณ์เปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ภารกิจหลายอย่างยังคงเป็นไปแบบเหมารวมอยู่มิอาจที่จะปล่อยมือให้ผู้ใดทำแทนได้ แต่ด้วยความชำนาญและประสบการณ์ที่มีก็ทำให้การจัดการเป็นไปด้วยความรวดเร็ว คิดไวทำไว รวมถึงได้รับความร่วมมือและความเอื้อเฟื้อในเรื่องของข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากบุคคลรอบข้างจึงทำให้สิ่งต่างๆที่ดำเนินการมีพัฒนาการที่ก้าวหน้าไปไกลกว่าที่คิดไว้ แต่ก็มิวายที่จะมีคนคอยจับผิดอยู่เรื่อย บางท่านมีแนวโน้มที่จะได้รับมอบหมายให้ต้องเข้าไปเคลียร์ปัญหาที่เรื้อรังมานานหรือเข้าไปจัดการงานเฉพาะกิจบางอย่างที่ผู้ใหญ่มองว่าคงไม่มีใครที่จะมีความเหมาะสมเท่าคุณแล้วในเวลานี้ สำหรับในบางกรณีอาจจะต้องใช้หลักจิตวิทยาเข้ามาช่วยเพื่อเป็นการลดความโต้แย้ง ใช้เหตุและผลให้มากกว่าอารมณ์ด้วยล่ะ
ด้านการเงิน ไม่ค่อยสะพัด แต่ก็ยังจัดหนักและจ่ายแหลก เห็นอะไรก็อยากได้ไปซะหมด ซื้อความสุขความสบายทั้งกินทั้งเที่ยว ตุนสำรองไว้บ้างก็ดีเดี๋ยวจะเหลือใช้ไม่ชนเดือน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ตกเป็นเป้าหมายที่ใครๆก็หมายปอง ส่วนคนมีคู่ อบอุ่น เข้าใจกันดี

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ยังคงหาเรื่องท้าทายความสามารถให้ตนเองได้ไม่หยุดไม่หย่อน แต่อะไรที่เป็นมาดีอยู่แล้วก็มิควรเข้าไปแตะต้องให้ต้องยุ่งยากเพิ่มเลยจะดีกว่า สิ่งที่คุณได้ทำการนำร่องหรือบุกเบิกไว้ดูเหมือนว่าจะได้การยอบรับมากขึ้นมาอีกระดับหนึ่ง จะมีงานฉพาะกิจหรือจ๊อบพิเศษติดต่อเข้ามาในลักษณะของไฟต์บังคับซึ่งเป็นสาเหตุที่ทำให้คุณต้องออกเดินสาย มีโอกาสที่จะได้ส่งต่อความรู้ให้แก่ผู้อื่น จะมีกลุ่มก้อนทางสังคมใหม่ๆเพิ่มมากขึ้นซึ่งก็จะเป็นการยังประโยชน์ต่อกันในภายหน้า ด้วยความเป็นต่อในฝีมือทำให้คุณมีอำนาจในการเจรจาต่อรองสูงขึ้น การมีจุดยืนและเป้าหมายที่ชัดเจนแม้ระหว่างทางจะเจออุปสรรคบ้างเพราะว่าเหตุสุดวิสัยเกิดขึ้นเสมอ แต่ถ้าคุณไม่ถอดใจก็คงไปถึงซึ่งความสำเร็จได้
ด้านการเงิน ไม่คล่องตัวสักเท่าไหร่ ต้องตัดรายจ่ายหรืองบประมาณบางอย่างออกไปเพื่อคงเงินในกระเป๋าไว้ให้นานที่สุด บางท่านอาจต้องแปลงทรัพย์สินไปเป็นทุนก่อนชั่วคราว พึ่งคนอื่นยาก
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่คลิกกันได้พอดิบพอดี ส่วนคนมีคู่ พฤติกรรมบางอย่างน่าสงสัย ความไว้วางใจจึงลดลง

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
มีความคิดแหวกแนวไม่ซ้ำแบบใคร สมองแล่นดี ทำงานตอบโจทย์เกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ได้ไม่เป็นรองใคร ได้รับการติดต่อทาบทามทั้งทางตรงและผ่านมาทางผู้หลักผู้ใหญ่ที่นับถือเป็นการส่วนตัว ฝีมือโดดเด่นเป็นที่จับตา ฉายแววรุ่ง ส่วนการทำสัญญาข้อตกลงต่างๆต้องพิจารณาโดยละเอียดในเรื่องของข้อผูกพันให้ดีอย่าให้มีความคลุมเครือเพราะหากเกิดปัญหาขึ้นมาในภายหลังจะยุ่งยากวุ่นวายได้ เรื่องที่เป็นปัญหาของใครหลายๆคนแต่กลับไม่เป็นปัญหาสำหรับคุณเลยเพราะจะคิดอะไรที่ต่างหรือสวนทางกับคนอื่นตลอด ได้ผลตอบรับดีเกือบจะทุกเรื่องที่ทำ แต่ก็ยังคงต้องพัฒนาทักษะให้มีความหลากหลายมากขึ้นไปอีก ชีพจรลงเท้า
ด้านการเงิน มีรายได้จากหลายช่องทาง หมุนเวียนสะดวก หยิบจับอะไรให้เป็นเงินเป็นทอง ฐานะความเป็นอยู่ดีขึ้น ได้ค่าตอบแทนที่คุ้มค่าเหนื่อย มีลู่ทางเสริมรายรับอยู่เรื่อยๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่ไปถูกใจ มีใครบางคนเคียงข้างแล้ว ส่วนคนมีคู่ ไม่ค่อยจะลงรอยกันสักเท่าไหร่ คุยกันไม่ได้นาน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
ต้องการความสงบเพื่อทำภารกิจหรือหาคำตอบอะไรบางอย่าง มีเกณฑ์ที่ต้องเปลี่ยนแปลงรูปแบบการทำงาน งานบางอย่างต้องอาศัยความเด็ดเดี่ยวและกล้าหาญ หากคิดทำการใหญ่ก็ควรที่จะต้องใจเย็นมีความรอบคอบและรัดกุม จำเป็นต้องศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับวิทยาการใหม่ๆหรือฝึกฝนเพิ่มความชำนาญในการใช้อุปกรณ์ไฮเทค ควรมีกระบวนการทางความคิดที่เป็นนระบบระเบียบมากขึ้นและควรรู้ว่าเมื่อไหร่ที่ต้องเอาจริงเอาจัง อาจต้องขอฟังความคิดความเห็นของคนคุ้นเคยเกี่ยวกับปัญหาที่ประสบอยู่หรือสถานการณ์ความเป็นไปต่างๆที่กำลังจะเกิดขึ้น ระวังจะได้บทเรียนที่ไม่น่าพิสมัยเพราะความใจร้อนวู่วามของตัวเอง เป็นช่วงที่คาดการณ์ล่วงหน้าได้ยากนัก
ด้านการเงิน รับซ้ายจ่ายขวา รายจ่ายกระจุ๊กกระจิ๊กเยอะ มีแต่เรื่องให้ต้องเสียเงินหรือต้องใช้ในเรื่องเกี่ยวกับสุขภาพตน หรือถูกเช็กบิลในเรื่องเก่า แต่โชคดีตรงที่มีผู้ใหญ่อุปถัมภ์ ขาดเหลืออย่างไรบอกได้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่มาปิ๊งคุณ ค่อนข้างที่จะเพอร์เฟกต์ ไม่พิจารณาก็ไม่รู้จะว่ายังไง ส่วนคนมีคู่ เป็นคู่คิดให้กันและกันเป็นอย่างดี

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
การดำเนินการใดๆไปแทบจะไม่มีความคืบหน้าให้เห็น เจอก็แต่ความพลิกล็อกหรือเหตุการณ์ที่ทำให้สูญเสียความมั่นใจ อุปสรรคบางอย่างมีความซับซ้อนกว่าที่คาดไว้ มีความเหนื่อยใจกับหลายๆเรื่อง มีเสียงซุบซิบนินทาแว่วเข้าหู มิอาจจัดการกับปัญหาได้แบบเบ็ดเสร็จเด็ดขาด ทำการใดได้ไม่มากอย่างที่ตั้งใจ สำหรับข้อมูลข่าวสารบางอย่างก็จำเป็นที่จะต้องฟังหูไว้หูค่อยๆพิจารณากรั่นกรองให้ดีก่อนที่จะเชื่อด้วย การตัดสินใจพลาดจะพาคุณไปผิดทางทำให้ต้องเสียทั้งเวลาและทรัพยากร ช่วงนี้ควรต้องเพิ่มความระแวดระวังเป็นพิเศษ ระวังคำพูดที่จะก่อให้เกิดความเข้าใจผิดไม่ว่าจะเกี่ยวกับงานหรือสัมพันธภาพระหว่างบุคคลก็ตาม มีความจำเป็นต้องปรับแผนอันเนื่องมาจากถูกตัดทอนงบประมาณ ช่วงนี้ดูเหมือนผู้ใหญ่จะไม่ปลื้มคุณนัก
ด้านการเงิน หามาใช้ไป ยังไม่สามารถเก็บออมได้ จะถูกรบกวนจากคนใกล้ตัว รายได้จากไปก่อนเวลาอันควร หมดกระเป๋าเอาง่ายๆแบบไม่รู้ตัว จะมีปัญหาในการใช้บัตรเครดิตหรือกับตัวเลขในบัญชี
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด หัวกระไดบ้านไม่แห้ง มีคนแวะเวียนมาขายขนมจีบไม่ขาด ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องจับเข่าคุยกันโดยเฉพาะเกี่ยวกับรายรับรายจ่ายภายในบ้าน

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
หยิบจับทำอะไรก็สำเร็จดูเหมือนว่าโชคจะเข้าข้างอยู่พอสมควร หลายสิ่งเป็นไปตามที่คาดไว้ การเจรจาใดๆก็ล้วนได้ผลลัพธ์เป็นที่น่าพอใจทั้งคุ้มค่าและสมน้ำสมเนื้อกับความทุ่มเท คุณภาพของฝีมือที่ไม่เป็นรองใครทำให้มีงานติดต่อเข้ามามิได้ขาดโดยเป็นการการันตีแบบปากต่อปาก มีสิทธิ์ที่ผู้ใหญ่จะอนุมัติให้ต่อยอดผลงานอีกด้วย ความโดดเด่นในทักษะหรือคุณสมบัติบางอย่างทำให้คุณกลายเป็นที่จับตามองโดยไม่รู้ตัวหรือโด่งดังในชั่วข้ามคืนก็เป็นได้ มีเสน่ห์ในการหว่านล้อมและโน้มน้าวใจใครต่อใครให้คล้อยตาม มีความสามารถในการใช้วาทศิลป์ให้เป็นคุณแก่ตน สอบผ่านบททดสอบต่างๆไปได้อย่างง่ายดาย จะมองเห็นช่องทางหรือโอกาสที่ผู้อื่นมองข้ามจากการเป็นคนช่างสังเกต จะค้นพบแง่มุมบางอย่างจากการเป็นผู้ฟังที่ดีและนำมาปรับใช้ให้เป็นประโยชน์ได้อย่างเหลือเชื่อ
ด้านการเงิน คล่องตัวดี แต่ก็ควรใช้อย่างมีลิมิตหรือสร้างเงื่อนไขกับตนเองบ้าง ลดความฟุ่มเฟือย กินอยู่สมฐานะ อย่าเวอร์เดี๋ยวจะจุก คนจ้องที่จะยืมยังมี ระวังทรัพย์สินสูญหาย
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เข้าชมรมคนรักเด็ก ส่วนคนมีคู่ มีเรื่องที่ต้องปรึกษาหารือกันให้เป็นกิจจะลักษณะ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
การงานทำท่าว่าจะไปได้สวย ดวงกำลังรุ่ง อยู่ในช่วงขาขึ้น ได้ผู้สนับสนุนแนวคิดเพิ่มแถมมีผู้ใหญ่ช่วยซัปพอร์ตอีกแรง ความก้าวหน้าจึงมิได้อยู่ไกลเกินเอื้อม มีอำนาจในการเจรจาต่อรองสูงขึ้น ไอเดียกระฉูด สิ่งที่คิดจะหยิบจับทำเต็มไปหมด ต้องจัดสรรเวลาให้ดี เรื่องใดหากได้รับปากแล้วก็จำเป็นต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นและเป็นไปตามข้อตกลงโดยเร็วเพราะจะมีผลต่อความน่าเชื่อถือ แผนงานต่างควรที่จะต้องมีความยืดหยุ่นบ้างตามสมควรเผื่อว่าจะมีอะไรที่ฉุกเฉินเกิดขึ้นจึงควรพร้อมปรับอยู่ตลอด มีโอกาสที่ต้องรับหน้าที่เป็นที่ปรึกษาเฉพาะกิจในเรื่องที่ตนมีประสบการณ์อีกตำแหน่งด้วย จะได้คอนเน็กชั่นใหม่เพิ่มจากการเข้าสังคมหรือได้ประโยชน์จากการสื่อสารที่ถูกที่ถูกเวลาทำให้ความปรารถนาได้รับการเติมเต็มที่ว่องไว มีเกณฑ์เดินทางกะทันหัน
ด้านการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี หมุนเวียนคล่อง แต่ค่อนข้างจะใจใหญ่และมือเติบไม่เบา หาเรื่องเสียตังค์เองตลอด จู่ๆก็ใจแตก อยากได้ทั้งที่ยังไม่มีความจำเป็นต้องจ่ายมากขนานนั้น ระวังถูกล้วงกระเป๋าโดยไม่รู้ตัว
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่มีไลฟ์สไตล์คล้ายกัน คุยกันถูกคออีกต่างหาก ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่ลุ่มๆดอนๆ ทุกข์สุขคละเคล้ากันไป

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

สถานการณ์มีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าเดิม สามารถทำงานได้ตอบโจทย์ตามที่ผู้ใหญ่ต้องการได้สำเร็จแม้ว่าจะมีอุปสรรคในตอนต้นบ้างเล็กน้อยก็ตาม โปรเจกต์ที่นำเสนอหรือข้อเรียกร้องบางอย่างจะได้รับการสนองตอบให้เป็นไปตามความประสงค์ ได้ข้อมูลข่าวสารในเชิงลึกที่เป็นประโยชน์ต่อการตัดสินใจและการวางแผนขั้นต่อๆไป มีโอกาสได้แชร์ประสบการณ์หรือแบ่งปันความรู้ที่มีที่ตนมีความเชี่ยวชาญให้แก่คลื่นลูกใหม่ ความโดดเด่นในทักษะเฉพาะทางทำให้คุณกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากขึ้น จะมีสิทธิ์มีเสียงในการแสดงความคิดความเห็นมากว่าที่ผ่านๆมา พบหนทางในการที่จะพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้เหมือนมีอะไรมาดลใจ ดูเหมือนว่าหลายๆสิ่งค่อนข้างที่จะเอื้อให้กับการดำเนินงานหรือการที่จะไปต่อ แม้แต่เรื่องที่คิดฝันแบบลมๆแล้งๆก็จะเจอลู่ทางที่จะทำให้เป็นรูปเป็นร่างหรือเป็นจริงขึ้นมาได้
ด้านการเงิน ติดขัด ต้องทำการบางสิ่งเพื่อเสริมสภาพคล่อง จ่ายออกเป็นว่าเล่น หมุนไม่ทัน ประมาณการผิด ลูกหนี้ชักดาบ ถูกมัดมือชกหลายรายการ ควรยกเลิกที่จะสำรองจ่ายล่วงหน้าได้แล้ว

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักชอบใครต้องให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงตัวตนที่แท้จริง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณถ้าไม่ป่วยก็ทำตัวน่าหมั่นไส้ซะไม่มีล่ะ

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
อุปสรรคหลายอย่างมาจากความละล้าละลังและไม่เด็ดขาดหรือเกิดจากความรั้นแบบหัวชนฝาของตนเอง การงานดูท่าว่าคงจะไปไม่ถึงไหน เผลอๆอาจไปสร้างความหนักใจให้ผู้อื่นโดยไม่ได้ตั้งใจก็เป็นได้ มิควรที่จะเอาแต่ความคิดของตนเป็นใหญ่จนเกินไป เพิ่มความมีศิลปะในการจัดการสิ่งต่างๆอีกสักหน่อยก็คงดี โฟกัสอยู่กับสิ่งที่ทำให้มากขึ้นกว่าเดิมแม้ว่าสิ่งแวดล้อมบางอย่างอาจจะไม่เอื้อแต่หากมีความมุมานะบากบั่นที่มากพอในที่สุดก็จะเจอทางไปต่อได้เอง ควรที่จะหลีกเลี่ยงในการต่อความยาวสาวความยืดไม่ว่าจะกับใครเพราะมีแต่จะสิ้นเปลืองเวลาและอารมณ์ไปเปล่าๆ ข้อสรุปบางอย่างที่ได้อาจจะไม่ตรงกับความต้องการแต่ก็ต้องทำใจยอบรับในเสียงส่วนใหญ่ จะมีโอกาสได้โคจรมาเจอกับบุคคลที่คุ้นเคยเข้าโดยบังเอิญและมีบางสิ่งที่สามารถเอื้อต่อกันในการทำงานซึ่งนับว่าเป็นความโชคดีของคุณ
ด้านการเงิน หาได้ไม่พอใช้ มีแต่จ่ายและจ่าย เสียเงินไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง หมดเปลืองโดยใช่เหตุ งบประมาณมีจำกัดต้องประหยัดเข้าไว้ สะสมเพื่อการใหญ่ในวันหน้าจะเป็นประโยชน์กว่า
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีแววว่าความโสดจะหมดอายุ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาให้ต้องโต้เถียงกันอยู่เรื่อย

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ช่วงต้นดูเหมือนว่าอะไรๆก็ยังติดๆขัดๆอยู่บ้าง แต่สถานการณ์ก็จะค่อยๆปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ความคิดความอ่านค่อนข้างไหลลื่น สิ่งใดที่เคยเป็นแค่เพียงนามธรรมก็จะได้รับการผลักดันให้เป็นรูปธรรมขึ้นมา จะมีผู้ที่หันหน้ามาสนับสนุนคุณมากขึ้นกว่าเดิมและจะได้รับการหยิบยื่นโอกาสมาให้อยู่เนืองๆ จะถูกชักชวนให้ลงขันเข้าหุ้นซึ่งก็ควรทำความเข้าใจในข้อตกลงให้กระจ่างซะก่อน แต่ไม่ว่าจะทำการสิ่งใดพึงต้องระวังความใจเร็วด่วนได้ของตนโดยปราศจากการไตร่ตรองอย่างถี่ถ้วนไว้ด้วย ด้วยประสบการณ์ที่ช่ำชองบางอย่างจึงทำให้คุณได้รับมอบหมายให้จัดการงานแทนผู้ใหญ่ที่ติดภารกิจสำคัญ จะได้เครดิตเพิ่มหลังจากที่มีผู้ปฏิบัติตามคำแนะนำของคุณแล้วได้ผล เป็นจังหวะที่จะได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่หรือได้ทำในสิ่งที่เป็นการบุกเริ่มต้นในสิ่งใหม่ๆ ควรเพิ่มเติมในเรื่องของภาษาไว้บ้างก็จะยิ่งเป็นผลดี
ด้านการเงิน รักษาสภาพคล่องได้ดี แต่จะใช้จะจ่ายไปกับสิ่งใดก็พยายามอย่าให้เข้าเนื้อเป็นดีที่สุด คำนวณให้ดีๆ ลดละในบางเรื่องจะได้ไม่เปลืองเงิน จะเกิดความขัดแย้งเกี่ยวเนื่องด้วยเรื่องของผลประโยชน์บางอย่าง
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ได้ใจคุณไปเต็มๆ ทำเอาไปไม่เป็นกันเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่ ถ้อยทีถ้อยอาศัยกันดี

Comments are closed.

Pin It