Lifestyle

มาร่วมค้นหาเกาะในฝัน จุดหมายสุดเพอร์เฟกต์ใน Lonely Planet เล่มล่าสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


Lonely Planet Magazine Thailand ฉบับมิถุนายน 59 พบกับ

Ecuador
ประเทศที่ต้องอาศัยเวลาเดินทางนานนับวันนับคืนจากเมืองไทยกว่าจะเดินทางไปถึง ประเทศที่มีเกาะมหัศจรรย์ที่กลายเป็นต้นกำเนิดความแปลกประหลาดของโลก และประเทศที่เต็มไปด้วยวัฒนธรรมน่าค้นหามากมาย นิยามเหล่านี้คือคำจำกัดความที่ทำให้เอกวาดอร์ยังคงเป็นจุดหมายหอมหวานสำหรับนักเดินทางทุกเพศทุกวัย

Perfect Island
นี่คือการคัดสรรเพื่อคนรักการเที่ยวทะเลโดยเฉพาะ เมื่อเกาะต่างๆ ในโลกเต็มไปด้วยความแตกต่างหลากหลายมิติ บางเกาะงดงามด้วยทิวทัศน์ บางเกาะงดงามด้วยวัฒนธรรม และอีกหลายเกาะงดงามด้วยไลฟ์สไตล์แสนเก๋ของผู้คนที่นั่น ลองเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ชวนกันมาค้นหาเกาะในฝันของคุณได้จากเรื่องราวเหล่านี้

Thailand's Highlights
ฝันของคนเดินทางทุกคนมักอยากไปในที่ที่ไม่เคยไป และบางสถานที่ถึงแม้เคยไปแล้วก็อยากหวนกลับไปอีก เพราะที่นั่นคือจุดเริ่มต้นของความทรงจำดีๆ ที่เข้ามาทำให้หัวใจได้อมยิ้มทุกครั้งเมื่อนึกถึง ไอเดียนี้เองที่เป็นโจทย์สำหรับพาผู้อ่านออกเดินทางทั่วไทย โดยคัดสรรสถานที่ที่เราเชื่อว่าจะนำพาความรู้สึกนั้นเข้ามาซ้ำในหัวใจคุณอีกครั้ง

นิตยสารแพรว ฉบับมิถุนายน พบกับ

STYLE EXCLUSIVE : เสน่ห์เรือนไทย ไร้กาลเวลาบนเนื้อที่ 11 ไร่ ของ ดร.ดวงฤทธิ์-จิรวรรณ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง
เสียงหวานใสกังวานระดับคุณภาพคับแก้วของนักร้องคนดังในอดีตยังคงเพราะจับใจ แม้เธอจะเปลี่ยนบทบาทใหม่ที่เป็นทั้งคุณแม่ของน้องดี-ดวงดิช ชัยรุ่งเรือง และภรรยาของคุณดราฟ-ดร.ดวงฤทธิ์ เบ็ญจาธิกุล ชัยรุ่งเรือง แต่เธอยังคงสวยมีเสน่ห์เช่นเดิม และในวันนี้ แพรวมีโอกาสไปเยี่ยมบ้านเรือนหอทรงไทยของคุณเอิร์น-จิรวรรณ ที่รายล้อมด้วยพรรณไม้แสนร่มรื่น

SPEAK OUT : ชีวิตโลดในวันแดดออก โตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์
ในวันที่ฝนตกหนักทั่วกรุงเทพฯ เป็นวันแรกหลังจากที่ฤดูร้อนปีนี้กินเวลายาวนาน แพรว มีนัดกับ “โตโน่-ภาคิน” ที่บอกเราว่าวันนี้ชีวิตเขากลับมามีแดดออก หลังผ่านมรสุมข่าวแบบวันต่อวัน ในโลกออกไลน์ก็รัวกันแบบฟีดต่อฟีด

Comments are closed.

Pin It