Lifestyle

ชมผลงานอาร์ตระดับโลก KAWS : BFF ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี” จุดหมายปลายทางด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ใจกลางกรุงเทพฯ จับมือ “SIWILAI” (ศิวิไล) คอนเซ็ปสโตร์แหล่งชอปฯ สุดเก๋ นำผลงานศิลปะชื่อก้องโลก “KAWS” (คอวส์) มาเปิดตัวผลงานมาสเตอร์พีซ ประติมากรรมขนาดยักษ์สูงกว่า 8 เมตร พร้อมนิทรรศการภาพพิมพ์ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้

โดย คอวส์ KAWS ศิลปินชื่อดัง ที่มีผลงานเอกลักษณ์โดดเด่น กับเจ้าตัวการ์ตูนรูปร่างเหมือนคนผสมกับหมี ได้บินตรงมาโชว์ผลงานในเมืองไทย โดยเปิดตัวผลงานชิ้นใหม่ล่าสุด KAWS : BFF (คอวส์ : บีเอฟเอฟ) เป็นหนึ่งในผลงานที่มีขนาดใหญ่ที่สุดที่ KAWS เคยสร้างขึ้น ด้วยความสูงกว่า 8 เมตร ที่จะตั้งตระหง่านโชว์อยู่ด้านหน้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี

ทั้งนี้ คำว่า BFF มาจากคำว่า “Best Friend Forever” หรือ “เพื่อนแท้ตลอดไป” สื่อถึงมิตรภาพอันยาวนาน โดยประติมากรรมนี้ มีความคล้ายกับประติมากรรมชื่อดัง “COMPANION” ตรงที่มีกะโหลก หูรูปกระดูกไขว้ ตารูปกากบาท และมีขนนุ่ม เป็นผลงานที่ KAWS สร้างขึ้นใหม่ และไม่เคยทำมาก่อน สื่อถึงความคิดสร้างสรรค์แปลกใหม่

และในบริเวณด้านในห้าง ก็มีงานนิทรรศการภาพพิมพ์ “KAWS Art Prints Exhibition” ก็ได้จัดแสดงผลงานที่น่าสนใจและน่าสะสม เป็นรูปภาพสวยๆ หลากหลายสไตล์ ที่ผ่านการดีไซน์ของ KAWS ที่ผู้รักศิลปะทุกคนจะได้เดินชมอย่างเพลิดเพลิน

แถมถ้าใครถูกอกถูกใจ ชื่นชมในผลงานของ KAWS คุณก็ยังสามารถหาซื้อสินค้าคอลเลกชันพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชัน “KAWS: BFF” ที่ทำขึ้นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ โดยมีให้เลือกทั้ง เสื้อยืด ร่ม กระเป๋า และตุ๊กตารุ่นพิเศษ ให้แฟนพันธุ์แท้และนักสะสม KAWS สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ที่ชั้น G และร้าน SIWILAI ชั้น 5 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตลอดช่วงการจัดนิทรรศการหรือจนกว่าสินค้าจะหมด

โดยงานนี้จะมีขึ้นในระหว่างวันที่ 30 มิถุนายนถึง 31 กรกฎาคม 2559 นี้เท่านั้น :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It