Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 4 – 10 ก.ค. 2559 โดย อ.ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
ช่วงนี้คงต้องเพิ่มความระแวดระวังให้มากขึ้นไม่ว่าจะทำการใดก็ตามเพราะมีโอกาสที่จะผิดพลาดได้ง่ายๆเลย บางทียิ่งรีบก็ดูเหมือนว่าจะยิ่งช้าเพราะมีปัญหาให้ต้องย้อนกลับไปแก้ไข มิอาจที่จะจัดการแบบม้วนเดียวจบได้ การจัดการเรื่องข้อมูลเอกสารต่างๆจำเป็นต้องใส่ใจให้มากเป็นพิเศษ ถึงคราวจะได้หยิบฉวยมาใช้ในทันที การปรับเปลี่ยนบางสิ่งภายในองค์กรอาจจะเพิ่มความยุ่งยากหรือส่งผลกระทบมาถึงคุณบ้างไม่มากก็น้อยแหละ พยายามรักษามาตรฐานผลงานไว้ให้คงที่ มิฉะนั้นจะเสียเครดิตและชื่อเสียงได้ มีคนจ้องใส่ไฟหรือเล่นงานคุณอยู่ บางท่านจะเจอเข้ากับการตัดสินใจที่ยากลำบาก สิ่งสำคัญคือต้องยึดเรื่องของความถูกต้องเป็นหลัก เรื่องบางเรื่องแม้รู้ทั้งรู้ก็มิควรพูด อย่าได้คิดฝันอะไรลมๆแล้งๆให้ต้องเปลืองเวลา มีเกณฑ์เดินสายทำบุญ
ด้านการเงิน พอกินพออยู่ ต้องถนอมใช้ อย่าจ่ายง่ายเกินไปเพราะหากต้องมาเสียดายภายหลังก็คงจะไม่ทันแล้ว ควรประยุกต์ของใช้หรือเสื้อผ้าดีกว่าฟุ้งเฟ้อตามแฟชั่น หั่นงบบางอย่างที่ไม่จำเป็นออกไปซะ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อยู่ว่างๆไปก่อนจะปลอดภัยที่สุด ส่วนคนมีคู่ มีปัญหากันจนต้องให้ผู้ใหญ่เข้ามาช่วยเคลียร์

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
คิวงานยาวเยียดมีเรื่องให้ต้องทำอีกเพียบ บริหารเวลาให้ดีก็แล้วกัน จัดลำดับความสำคัญก่อนหลังด้วยล่ะ จะถูกผู้ใหญ่จี้ถามเรื่องความคืบหน้าของภารกิจต่างๆ ยังคงต้องสมบุกสมบันไปอีกสักพัก แต่ต้องระวังความคิดความอ่านที่ไม่ค่อยจะอยู่กับร่องกับรอย จะส่งผลกระทบต่อความน่าเชื่อถือและทำให้คะแนนนิยมในตัวหดหาย บางท่านอาจจะเจอสถานการณ์ที่ทำเอาไปไม่เป็นหรือตามความคิดของคนรุ่นใหม่ไม่ทันก็ควรตั้งหลักและมีสติไว้ เป็นจังหวะที่คุณจะได้เปิดประสบการณ์ใหม่หรือได้เรียนรู้เทคนิคบางอย่างแบบครูพักลักจำซึ่งสามารถนำกลับมาใช้ประโยชน์ได้อีกยาวเลย นัดหมายต่างๆมีแนวโน้มว่าจะเกิดการเปลี่ยนแปลงแบบกะทันหันหรือมีการเดินทางแบบฉุกละหุก ควรมีความละเอียดรอบคอบในการทำสัญญาต่างๆด้วย จะได้กุนซือดีมาเป็นที่ปรึกษาทำให้เบาแรงไปได้มากพอสมควร
ด้านการเงิน หาเก่งใช้เก่ง ไม่ค่อยเหลือเก็บ ค่าใช้จ่ายเต็มพรึบไปหมด มีเรื่องของสุขภาพเข้ามาแจมอีกต่างหาก ควรต้องงดให้หยิบยืมทุกสิ่งทุกอย่างเพราะมีสิทธิ์ไปแล้วไปลับ ถูกชักดาบเอาดื้อๆ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อดที่จะรู้สึกวูบวาบไม่ได้เมื่ออยู่ใกล้คนหน้าตาดีมีเสน่ห์ ส่วนคนมีคู่ ช่วงนี้ของขึ้นง่าย ระวังด้วยอีกฝ่ายอาจมีสวนก็ได้นะ

ราศีมีน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มีนาคม-12 เมษายน)
จำเป็นต้องมีความแน่วแน่และเด็ดขาดในการตัดสินใจโดยเฉพาะในเรื่องที่มีคำตอบในใจเป็นทุนเดิมอยู่แล้วแค่ต้องทำให้ชัดเจนเท่านั้น มิควรทำให้ผู้อื่นต้องเสียเวลารอ แก้ไขปัญหาอย่างมีสติ อย่าพูดด้วยอารมณ์เพราะเรื่องจะไม่จบ เป็นช่วงที่ต้องทำงานแข่งกับเวลาหรือจะเจอสถานการณ์แบบชั่วโมงเร่งด่วนตลอด บางทีก็จำเป็นต้องยอมแลกเปลี่ยนด้วยเงื่อนไขที่ไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่นักแต่ก็เพื่อให้งานเดินหรือเห็นหน้าเห็นหลังบ้างดีกว่าที่จะไม่ได้อะไรเลย อย่าได้วิตกกังวลในเรื่องที่ไม่เป็นสาระหรือตีตนไปก่อนไข้ ระวังวาจาที่จะก่อให้เกิดความขัดแย้งรวมถึงคำพูดที่พาดพิงผู้อื่นด้วยเพราะมีคนที่พร้อมชงให้เรื่องบานปลายรออยู่แล้ว ควรหาความรู้ในวิทยาการใหม่ๆเพิ่มเติมเพื่อความก้าวหน้า มิควรที่จะย่ำอยู่กับที่ บางท่านมีเกณฑ์เดินทางเป็นว่าเล่นหรือต้องโยกย้ายหรือเปลี่ยนงาน
ด้านการเงิน หาได้มากก็ใช้มากเป็นธรรมดา แต่ถ้าหาได้น้อยแต่ดันใช้มากนี่สิปัญหา ควรต้องหักห้ามใจและงดสปอยล์ซะบ้าง จัดการชำระหนี้สินหรือพันธะต่างๆที่มีให้เรียบร้อยก่อน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่ใช่ในที่ทำงานเดียวกัน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณอารมณ์บูดบ่อย ระวังตัวหน่อยแล้วกัน

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่ 13 เมษายน-13 พฤษภาคม)

ช่วงนี้โปรเจกต์ใหม่ในหัวเต็มไปหมดและโอกาสที่จะขายไอเดียได้สำเร็จก็มีความเป็นไปได้สูงด้วยการมีสังคมที่กว้างขวางขึ้น หลายสิ่งกำลังไปได้สวย ได้ผลตอบรับค่อนข้างดีในหลายเรื่องทำให้มีกำลังใจที่ฮึกเหิม การพัฒนาปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงใดๆมีแนวโน้มว่จะได้รับการอนุมัติตามความประสงค์ แต่การดำเนินการในแต่ละเรื่องควรต้องเผื่อเวลาไว้สำหรับการแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าหรือเมื่อต้องเจอกับอุปสรรคอันคาดไม่ถึงด้วย เป็นจังหวะที่คุณจะได้แสดงออกถึงทักษะเฉพาะตัวให้เป็นที่ประจักษ์ บรรยาการการพูดคุยเป็นไปได้ด้วยดีและมีเค้าว่าจะได้ข้อตกลงใหม่ที่สมเหตุสมผลมากขึ้นกว่าเดิม บางท่านอาจต้องรับตำแหน่งที่ปรึกษาเฉพาะกิจควบคู่ไปด้วย จะมีเหตุให้อยู่ไม่ค่อยติดที่ ระวังปัญหาสุขภาพจากการโหมงานหนัก
ด้านการเงิน มีเสถียรภาพ ไหลเวียนสะดวก หมุนคล่อง ได้ช่องทางทำมาหากินใหม่ๆเพิ่ม เพื่อนฝูงหาจ๊อบพิเศษให้ทำอยู่เรื่อยๆ แต่อย่ามือเติบนักก็แล้วกัน ซื้อหาความสุขหรือความสะดวกสบายได้บ้างแต่ก็ควรพอประมาณ
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เล็งคนเดียวกัน คู่แข่งมิใช่ใครอื่นเพื่อนซี้คุณเองนั่นแหละ ส่วนคนมีคู่ มีปัญหาแบบลิ้นกับฟัน

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
จำเป็นต้องคอยติดตามสถานการณ์และความเคลื่นไหวต่างๆไว้ตลอด การที่ได้ทำในสิ่งที่ไม่คุ้นเคยหรือแตกต่างก็นับว่าสนุกไปอีกแบบ มีโอกาสได้แชร์ประสบการณ์และแบ่งปันความรู้กับผู้อื่น จะได้รับแรงจูงใจบางอย่างทำให้ต้องหันกลับมาพัฒนาทักษะด้านใหม่ๆเพื่อเพิ่มจุดขายหรือทางเลือกให้กับตนเอง จะมีจ๊อบเสริมพิเศษติดต่อมาให้ทำอยู่ไม่ขาด สามารถพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาสได้สำเร็จ มีเหตุให้ต้องเดินทางบ่อยหรือต้องไปคุมงานนอกพื้นที่ งานที่เกี่ยวกับคำพูดและการสื่อสารจะไปได้สวย บางท่านอาจจะได้รับมอบหมายให้ต้องรับหน้าที่เป็นตัวแทนผู้ใหญ่หรือต้องทำบางสิ่งเพื่อกู้สถานการณ์ซึ่งควรจะต้องล่วงรู้ถึงตื้นลึกหนาบางให้มากเพื่อป้องกันการตัดสินใจพลาด
ด้านการเงิน มั่นคงดี มีรายได้หลายทาง เป็นโอกาสที่จะซื้อหาทรัพย์สินของมีค่าเก็บไว้ จะได้สิ่งศักดิ์สิทธิ์หรือของเก่ามาครอบครอง มีการทำธุรกรรมสัญญาเพื่อผลประโยชน์ที่คุ้มค่ามากขึ้น
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบรักกับคนที่เด็กกว่า รู้สึกกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ หวานชื่น มีโอกาสได้รำลึกความหลังด้วยกัน

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
มีกิจกรรมให้ทำอย่างหลากหลายทั้งที่เป็นเรื่องของตนและการช่วยเหลือผู้อื่น ต้องปั่นงานจนแทบจะมิได้มีเวลาพักหายใจแต่ก็จะได้เครดิตไปเต็มๆ จะมีการพูดคุยร่วมกันเพื่อหาทางออกให้กับปัญหาที่ยืดเยื้อเรื้อรังมานาน เป็นจังหวะที่คุณจะได้แสดงความคิดความเห็นได้อย่างเต็มที่ หนทางค่อนข้างที่จะปลอดโปร่งให้กับหลายๆสิ่งที่ต้องจัดการ จะได้รับการเอื้อเฟื้อในเรื่องของข้อมูลหรือแนวคิดบางอย่างจากผู้มีประสบการณ์ตรงเหมือนมีคนมาช่วยไกด์ให้เป็นบางส่วน ดังนั้นการไปติดต่อก็คงไม่ใช่เรื่องยากแต่ประการใด การประสานงานและการติดต่อหรือเจรจาความใดๆจะได้ผลเป็นที่น่าพอใจ มิควรเสียเวลากับการต่อปากต่อคำที่ไม่สร้างสรรค์หรือไม่ก่อให้เกิดประโยชน์แต่อย่างใด ความโดดเด่นในคุณลักษณะบางอย่างจะเปล่งประกายให้ผู้ใหญ่ได้เห็นหรือจะกลายเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางยิ่งขึ้นกว่าเดิม
ด้านการเงิน รับทรัพย์ มีรายรับเข้ามาเป็นกอบเป็นกำ จัดสรรให้ดีก็แล้วกัน ตบะอย่าเพิ่งแตก เก็บความอยากได้อยากมีไว้ก่อน แฟชั่นมาแล้วก็ไปอย่าได้หลงตามเด็ดขาด มิฉะนั้นมีเท่าไหร่ก็หมดได้
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังไม่มีใครที่โดนใจเป็นพิเศษ ส่วนคนมีคู่ ค่อยๆพูดค่อยๆจาอย่าใช้แต่อารมณ์ เดี๋ยวจะยุ่งไปกันใหญ่

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
ยังคงไม่ได้ดั่งใจ เจอเหตุที่ทำให้ต้องเสียเวลา ปัจจัยหลายๆอย่างไม่ค่อยเอื้อให้จัดการเรื่องใดๆได้โดยสะดวก ผลสรุปที่ได้ไม่เป็นไปตามความประสงค์ แต่ถ้ายิ่งใช้อารมณ์หรืออคติเข้ามาข้องเกี่ยวก็จะยิ่งทำให้เรื่องบานปลายไปกันใหญ่ได้ พึงต้องระวังให้มากด้วย มีแววว่าต้องพึ่งบารมีผู้ใหญ่ช่วยกรุยทางให้ก่อนโดยเฉพาะในเรื่องการพูดคุยบางประเด็น จำเป็นต้องมีการเจรจาแบบนอกรอบ เป็นช่วงที่ควรต้องรู้หลบเป็นปีกรู้หลีกเป็นหางไว้ ไม่เหมาะกับยุทธวิธีในเชิงรุกและคิดทำอะไรที่เสี่ยงหรือดึงดันแบบไม่เข้าท่าเพียงเพื่อเอาชนะคะคานใคร บางทีอาจจะต้องยอมถอยกลับมาตั้งหลักใหม่ ความชัดเจนในการสื่อสารเป็นสิ่งที่ควรต้องคำนึงถึงให้มากๆ ควรหาข้อมูลในเชิงลึกเพิ่มเติมก่อนที่จะตัดสินใจใดๆลงไป บางท่านมีเกณฑ์เปลี่ยนงานหรือถูกโยกย้ายปรับเปลี่ยนตำแหน่งด้วย
ด้านการเงิน รายรับไม่เข้าเป้า ค่าใช้จ่ายทำลายสถิติ มีแต่เรื่องเสียเงิน ประมาณการผิดพลาด เงินไม่เข้าตามสัญญาข้อตกลง ระวังเช็คเด้ง กระเป๋าเงินหาย เกิดปัญหาในการใช้บัตรเครดิต
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รักเป็นพิษ มีสิทธิ์ที่จะโดนหลอก ส่วนคนมีคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 สิงหาคม-16 กันยายน)
สถานการณ์ค่อนข้างจะเข้าทางดังนั้นคิดจะทำการใดก็ให้ว่องเลยโดยเฉพาะในตอนที่ยังมีคนที่สนับสนุนคุณอยู่ โอกาสที่ได้รับการหยิบยื่นมาก็อย่าทำให้เสียของ เป็นช่วงที่ควรต้องจัดหนักจัดเต็มแบบครบเครื่อง ซึ่งความพยายามของคุณจะไม่สูญเปล่าอย่างแน่นอน ด้วยความไว้วางใจในฝีมือที่มากขึ้นจึงทำให้คุณมีภาษีดีกว่าใครในการที่จะได้นั่งแท่นในตำแหน่งสำคัญหรืออย่างน้อยก็จะมีสิทธิ์มีเสียงหรือบทบาทหน้าที่ที่สำคัญยิ่งกว่าเดิม บางท่านอาจจะต้องรับหน้าที่เป็นตัวแทนผู้ใหญ่ในการปฏิบัติภารกิจหรือด้วยภาระหน้าที่บังคับทำให้ต้องเปิดตัวในแวดวงสังคมบ่อยขึ้นกว่าปกติ และเพื่อรักษาภาพลักษณ์หรือเพื่อให้ง่ายต่อการที่จะได้คอนเนกชันใหม่เพิ่มก็ควรต้องทำการบ้านเกี่ยวกับข้อมูลต่างๆที่ต้องใช้ในงานให้ดี จะมีปัญหาไม่เข้าใจกันกับหุ้นส่วนแต่ถ้าหากลดทิฐิลงก็คงพอคุยกันรู้เรื่อง ระวังอุบัติเหตุจากความประมาท
ด้านการเงิน มีสภาพคล่อง มีลู่ทางทำมาหากินเพิ่ม มีรายได้เสริมหลายอย่าง ได้ของฟรี ได้รางวัลจากการชิงโชคจับสลาก มิควรหาเรื่องเสียเงินหรือใช้จ่ายในการปรนเปรอตนเองให้มากไป
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอใครบางคนที่เข้าตาแต่ทว่าคนนี้ผู้ใหญ่ไม่ปลื้มซักเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณขี้บ่นบ้างอะไรบ้างก็ทนหน่อย เป็นไปได้ว่าเลือดจะไปลมจะมาน่ะ

ราศีกันย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 กันยายน-16 ตุลาคม)
เจอสถานการณ์แบบด่วนๆ มือเป็นระวิงกันเลยทีเดียว ต้องจัดการหลายๆเรื่องไปพร้อมกันจึงต้องเพิ่มความละเอียดรอบคอบไปอีกเป็นเท่าตัว ท่านที่มีสมุนบริวารก็จำเป็นต้องเข้มงวดให้เข้มข้นขึ้นกว่าเดิมเพื่อป้องกันเหตุผิดพลาดเสียหายหรือบริวารถูกซื้อตัวโดยเฉพาะผู้ที่มีประสบการณ์สูงๆ ข้อตกลงบางอย่างอาจมีการเปลี่ยนแปลงทำให้ต้องปรับแผนกันใหม่ จะมีการพูดคุยแบบเจาะลึกในรายละเอียดเพื่อทำความเข้าใจให้ตรงกันเพื่อในภาคปฏิบัติจะได้ง่ายขึ้น บางทีอาจจะต้องมีการปรึกษาหารือกับคนระดับมืออาชีพแบบนอกรอบ เป็นช่วงที่ผลงานจะถูกนำไปเปรียบเทียบหรือถูกวิพากษ์วิจารณ์ ที่สำคัญระวังจะโดนก๊อปไอเดียหรือข้อมูลบางอย่างรั่วไหลทำให้เสียการใหญ่ ความโดดเด่นในทักษะบางอย่างทำให้มีคนแอบอิจฉาหรือพยายามทำอะไรที่แข่งกับคุณอยู่ดังนั้นอย่าได้ประมาทเชียว หลีกเลี่ยงการโต้เถียงที่ไม่สร้างได้ก็ดี
ด้านการเงิน ยังคงมีสภาพคล่องอยู่ถึงช่องทางหารายได้จะลดลงแต่เป็นเพราะว่าใช้เงินเป็นนั่นเอง แต่ถ้าจะหมดก็คงเพราะความใจอ่อนขี้สงสาร หรือความจมไม่ลงของใครบางคนที่ทำให้คุณเดือดร้อน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รู้สึกว่าจะเกิดปื๊งคนที่ผู้ใหญ่ชักนำมาให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ ใช้แต่อารมณ์ก็คงจะคุยกันไม่รู้เรื่องเป็นแน่

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่ 17 ตุลาคม-15 พฤศจิกายน)

การงานดูเหมือนว่าจะมาถูกทางแล้ว มองเห็นความคืบหน้าเป็นลำดับ อุปสรรคมีบ้างแต่ก็มีผู้หยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ทันเวลาตลอดหรือจะผ่านพ้นได้ด้วยประสบการณ์ มีวาทศิลป์ในการเจรจาทำให้ได้รับคำตอบที่น่าพอใจในหลายๆเรื่อง แต่ก็ยังมีบางสิ่งที่ต้องเข้าไปจัดการเคลียร์ให้จบหลังจากที่ใช้เวลามามากพอสมควรแล้ว โครงการที่เป็นหมันหรือเคยถูกดองจะถูกนำกลับมาพิจารณาใหม่อีกครั้ง มีโอกาสที่จะขายไอเดียได้สำเร็จ บางท่านอาจจะได้รับมอบหมายให้ดำเนินการโครงการนำร่องอะไรบางอย่าง จะได้รับแรงบันดาลใจหรือแนวคิดที่เป็นประโยชน์จากการพูดคุยหรือการเข้าร่วมสัมมนาทางด้านวิชาการที่สามารถนำมาปรับใช้ได้เป็นอย่างดี จะได้ข้อมูลในเชิงลึกที่ส่งผลต่อการตัดสินใจหรือในที่สุดก็จะพบทางออกในเรื่องที่คิดไม่ตกเข้าจนได้
ด้านการเงิน รายการที่ต้องชำระหนาเตอะ ทั้งขาประจำและขาจรยุ่บยั่บไปหมด ระวังทรัพย์สินหายเพราะวางลืมหรือทำตกหล่นหรืออาจเจอดาวไถก็เป็นได้ อย่าได้พกเงินสดติดตัวเยอะ

ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสิทธิ์อกเดาะเพราะดันไปชอบคนที่มีคู่เคียงอยู่แล้ว ส่วนคนมีคู่ หวานอมขมกลืน รักไม่ราบรื่นเท่าที่ควร

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่ 16 พฤศจิกายน-15 ธันวาคม)
คงต้องแอกทีฟเพิ่มขึ้นอีกมิฉะนั้นสิ่งต่างๆที่กะเกณฑ์ไว้อาจจะไปได้ไม่ถึงไหน ความละล้าละลังในการตัดสินใจจะทำให้โอกาสนั้นหลุดลอยไปได้ ถึงเวลาเอาจริงเอาจัง อย่าให้อุปสรรคใดมาขวางทางคุณได้ จะมีเหตุให้ต้องเดินสายหรือมีเรื่องให้ถึงกับนั่งไม่ติดที่ ช่วงนี้มีแววว่าจะถูกผู้ใหญ่เพ่งเล็งหรือมีคนคอยจ้องจับผิดคุณอยู่ คงต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อที่จะเรียกเครดิตกลับคืนมา การเปลี่ยนแปลงความคิดแบบกลับไปกลับมาคงมิใช่เรื่องที่ดีจะโดนมองติดลบซะเปล่าๆ บางท่านอาจจะต้องร่วมงานกับคนที่มีแนวทางหรือสไตล์การทำงานต่างกันก็ต้องพยายามจูนกันให้ติดให้ได้ ปัญหาเล็กๆบางเรื่องก็มิใช่อะไรที่จะมองข้ามไปได้ คำพูดบางคำอาจเป็นเหตุให้ต้องกินใจกันไปยาวก็เป็นได้ อย่าได้สะเพร่าเชียวล่ะ
ด้านการเงิน สภาพคล่องดีเกินคาด แต่ระวังจะเสียตังค์เพราะเด็กเล็กหรือสัตว์เลี้ยงจำนวนมิใช่น้อยๆเลย คงต้องมองหาวิธีที่จะเพิ่มรายได้ พยายามอย่าไปลดตัวเลขในบัญชีก็แล้วกัน
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่เพอร์เฟกต์ถูกสเปกไปซะหมด ส่วนคนมีคู่ ครอบครัวอบอุ่น หวานกันพอประมาณ

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม-15 มกราคม)
ยิ่งมีความคล่องตัวมากเท่าไหร่การงานก็ยิ่งไปได้ไวมากเท่านั้น ดวงกำลังรุ่ง มือขึ้นหยิบจับทำอะไรมักจะบรรลุผลอย่างที่ตั้งใจ จะมีภารกิจพิเศษเข้ามาแทรกให้ทำอย่างต่อเนื่องเหตุจากที่มีความรู้ความสามารถและประสบการณ์ที่ตรงรวมถึงมีความโดดเด่นในฝีมือจนเป็นที่จับตามอง บางท่านก็อาจจะถูกดึงตัวให้ไปช่วยงานสำคัญโดยผ่านมาทางผู้ใหญ่ มีแนวโน้มว่าจะได้รับข้อเสนอที่พิเศษที่ยากจะปฏิเสธได้ลงหรือได้ในสิ่งที่ไม่เคยคาดคิดคาดฝันมาก่อน จะได้รับคำตอบที่น่าพอใจในเรื่องที่รอหรือลุ้นอยู่ จับพลัดจับผลูจะได้เข้าเสียบแทนตำแหน่งที่ว่างลงก็เป็นได้ เป็นจังหวะที่จะได้รับการเปิดทางให้ใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ มีสิทธิ์ที่ผลงานจะได้รับรางวัลหรือการการันตีคุณภาพ บางทีอาจจะต้องมีการดำเนินการจดสิทธิบัตรหรือเซ็นสัญญาให้เป็นกิจจะลักษณะด้วย จะได้แรงบันดาลใจจากการเดินทางหรือการเข้าสังคมที่แตกต่างระวังปัญหาสุขภาพด้วยล่ะ
ด้านการเงิน คล่องตัวพอประมาณ จะพบช่องทางหารายได้เพิ่ม แต่ก็จะมีเรื่องให้ต้องเปลืองเงินโดยใช่เหตุ งบซ่อมบ้านหรือรถเกิดบานปลาย หรือถูกหลอกถูกโกง ข้าวของแตกหักพังต้องซื้อใหม่
ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณมีใจให้ มีคนชอบอยู่หลายคน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณก็แค่บ่นไปตามเรื่องตามราวอันที่จริงก็ไม่มีอะไรหรอก

Comments are closed.

Pin It