Lifestyle

“MUNIQ” คอนโดหรูสไตล์อาร์ตเดโค บนทำเลพรีเมียม อโศก-สุขุมวิท

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมเจอร์ฯ เปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่ “มิวนีค” ซึ่งเป็นโครงการ “มิวนีค สุขุมวิท 23” คอนโดมิเนียมหรูไฮไรซ์มูลค่า 2,800 ล้านบาท โดยยึดทำเลใจกลางอโศก-สุขุมวิท เน้นดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่บนทำเลพรีเมียม สะดวกใกล้รถไฟฟ้าบีทีเอส และเอ็มอาร์ที อโศก

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีเปิดตัวคอนโดมิเนียมแบรนด์น้องใหม่ “MUNIQ” (มิวนีค) พร้อมเปิดตัว “MUNIQ Sukhumvit 23” (มิวนีค สุขุมวิท 23) โครงการคอนโดมิเนียมหรูไฮไรซ์ บนทำเลระดับพรีเมียมย่านอโศก-สุขุมวิท มูลค่า 2,800 ล้านบาท ใจกลางย่านธุรกิจ แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ อาคารสำนักงานเกรดเอ โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร สถาบันการศึกษา ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส และเอ็มอาร์ที อโศก โดดเด่นด้วยดีไซน์เป็นเอกลักษณ์ ชูจุดแข็งตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่รสนิยมดี ภายใต้แนวคิด “LIVE AS ART” ผสานศิลปะเข้ากับการออกแบบ และการใช้สอยพื้นที่อย่างลงตัว เปิดจองเฟสแรกดีเดย์กันยายนนี้ มั่นใจผลตอบรับดี คาดยอดจองไม่น้อยกว่า 60%

ดร.สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เล่าว่า “โครงการมิวนีค สุขุมวิท 23 เป็นแบรนด์ที่สร้างขึ้นเพื่อตอบโจทย์ลูกค้ากลุ่มพรีเมียมในปัจจุบัน โดยเน้นกลุ่มที่รักการใช้ชีวิตในเมือง เนื่องจากที่ตั้งโครงการฯ อยู่ในย่านที่ถือเป็นศูนย์กลางธุรกิจอย่างแท้จริง เป็นแหล่งความเจริญ และเป็นไลฟ์สไตล์ของกรุงเทพฯ แวดล้อมด้วยศูนย์การค้าชั้นนำ อาคารสำนักงานเกรดเอ โรงแรม โรงพยาบาล ร้านอาหาร สถาบันการศึกษา ฯลฯ ที่สำคัญยังใกล้สถานีบีทีเอส และเอ็มอาร์ที อโศก จึงเดินทางสะดวกทั้งด้วยรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นจุดแข็งของโครงการที่เรามั่นใจว่าสามารถตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอน”

โครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 23 มีขนาดพื้นที่ประมาณ 1-1-35 ไร่ สูง 36 ชั้น จำนวน 201 ยูนิต เริ่มต้นพื้นที่ใช้สอยที่ 35-42.5 ตารางเมตรขนาด 1 ห้องนอน, 57-98 ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอน, 88.5-144 ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอนพร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์, 115-187 ตารางเมตร ขนาด 2-3 ห้องนอนดูเพล็กซ์ (duplex) ไปจนถึง 139 ตารางเมตรขนาด 2 ห้องนอนทริเพล็กซ์ (triplex) จำนวนห้องกับขนาดพื้นที่ถูกจัดสรร ไม่ให้หนาแน่นเกินไป มีความเป็นส่วนตัวและร่มรื่นด้วยธรรมชาติในสวนขนาดใหญ่

ที่นี่ออกแบบมาเพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ผ่อนคลายแม้จะอยู่ใจกลางเมือง พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งฟิตเนส สระว่ายน้ำลอยฟ้า จากุซซี พื้นที่ส่วนกลาง ขณะเดียวกันยังสะดวกสบายด้วยที่จอดรถ ซึ่งมีพื้นที่สำหรับจอดทั่วไปและออโตเมติกปาร์กกิ้ง (Automatic Parking) โดยสามารถรองรับได้ถึง 166 คัน หรือ 82% ของจำนวนห้อง เรียกว่าตอบสนองความต้องการของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริง

สำหรับคอนเซ็ปต์การตกแต่งโครงการ “มิวนีค สุขุมวิท 23” ใช้แนวคิด “LIVE AS ARTS” เพื่อสื่อถึงการใช้ชีวิตอย่างมีศิลปะ มีรสนิยม สะท้อนผ่านการออกแบบโครงการทั้งเอ็กซ์ทีเรีย (Exterior) และอินทีเรีย (Interior) คือ การผสมผสานศิลปะเข้ากับการออกแบบ ขณะเดียวกันยังตอบสนองต่อพื้นที่ใช้สอยได้อย่างลงตัว โดยทีมออกแบบระดับประเทศไม่ว่าจะเป็น Palmer & Tuner ทำการออกแบบงานสถาปัตยกรรม, J&H BOIFFILS ดูแลออกแบบอินทีเรียภายใน และ SHAMA ออกแบบแลนด์สเกป จึงเห็นความแตกต่างจากคอนโดมิเนียมทั่วไปอย่างชัดเจน คือโดดเด่นด้วยสไตล์มอนเดรียน อาร์ต (Mondrian Art) ขณะเดียวกันก็มีความเรียบง่ายกึ่งมินิมัล (Minimal) และเลือกใช้วัสดุที่แตกต่าง เพื่อสะท้อนถึงความพรีเมียมและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โครงการ มิวนีค สุขุมวิท 23 จะเริ่มดำเนินการก่อสร้างประมาณกลางปี 2017 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2019 แต่จะเปิดให้จองระหว่างวันที่ 17-18 กันยายนนี้ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.muniq23.com หรือโทรศัพท์ 08-7778-1111 :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It