Lifestyle

เปิดบ้านสวยด้วยงานศิลป์ของหญิงแมงมุม-ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ใน Livingetc

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร Livingetc ฉบับกันยายน 2559 ครบรอบ 12 ปี พบกับ

InspiredLiving – สวย เยี่ยง ศิลป์
ห้องชุดในคอนโดมิเนียมสุดเก๋ของ ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล หรือ คุณหญิงแมงมุม ที่ระคนไปด้วยของเก่าและของสะสมจากทั่วหัวระแหง ท่ามกลางผนังสีสดแสบสันสลับสีหวานละมุน เกี่ยวก้อยรับ-ส่งอารมณ์กันได้อย่างสุดสนุก

HomeEtc – บ้านแห่งเทพนิยายดอกไม้
เอมิลี่และสเปนเซอร์ ชุบชีวิตให้กับบ้านอนุรักษ์ ด้วยการใช้สีสันสดใส ลวดลายดอกไม้ และลุคคอนเทมโพรารีที่มีพลัง

InterviewEtc – คุยกับ วนัส โชคทวีศักดิ์ และณิชภัค ต่อสุทธิ์กนก สองดีไซเนอร์จาก Ease

AnniversarySpecial – Exclusive Designs 12th Anniversary
เชิญนักออกแบบ/ศิลปิน up and running ผลงานระดับนานาชาติ และ up and coming ฝีมือดีที่น่าจับตา มาออกแบบผลงานศิลปะ ของใช้ ของตกแต่งบ้านแบบเอ็กซ์คลูซีฟให้แก่นิตยสารเพื่อผู้อ่านโดยเฉพาะ ผลงานพิเศษเหล่านี้ ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเป็นครั้งแรกและครั้งเดียว โดยสะท้อนเทคนิคที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในรูปแบบ หรือสีสันที่แตกต่างจากผลงานก่อนๆ ของพวกเขา

นิตยสาร HELLO! LIVING&DECORATION ฉบับ September 2016 พบกับ

บ้านแห่งความรัก จุฬารัตน์ อรรถสารประสิทธิ์ สร้างบ้านจากภาพติดตาในวัยเด็กเมื่อนั่งรถผ่านถนนสาทร “ตอนเด็กๆ เวลาไปเรียนที่มาแตร์เดอีทุกวันจะต้องนั่งรถผ่านถนนสาทร จะเห็นบ้านที่เป็นหลังคาว่าว เลยเป็นภาพติดตา มันดูคลาสสิก ดี สวย ดูเหมือนบ้านในสมัยรัชกาลที่ 5 ผสมความเป็นยุโรปหน่อยๆ ก็เลยมีความฝังใจว่าอยากได้บ้านอย่างนี้มาเรื่อยๆ”

FAVOURITE CORNER : บ้านไร่ในกลางป่า – บ้านไร่ของ อัลแบร์ตา เฟร์เรตติ ดีไซเนอร์สาวชาวอิตาเลียน บริเวณหาดริเวียราริมฝั่งทะเลอาเรียติก ถอดแบบความช่างฝันและความเป็นธรรมชาติมาจากผู้เป็นเจ้าของทั้งสี่เขียนอันแสนสบายตาของแมกไม้ สายลมที่กระซิบเสียงแผ่วเบา ฝีเท้าของเหล่ากระรอกขี้ตกใจ…ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในสถานที่อันเปี่ยมเสน่ห์สร้างโดยฝีมืออันมหัศจรรย์ราวกับเป็นภาพฝันและงามประณีต

ด้วยรักและการสะสม : ราเชน อินทวงค์ – ทุ่มเทสร้างบ้านหลังแรกให้กับครอบครัว

Comments are closed.

Pin It