Lifestyle

แวะชมนิทรรศการศิลปะ “ในฝันของเธอ” จาก 2 ศิลปินหญิงฝีมือระดับแนวหน้า

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ขอเชิญชมงานแสดงนิทรรศการศิลปะ “ในฝันของเธอ” จาก 2 ศิลปินฝีมือระดับแนวหน้า กาญจนา ขำครุฑ-ปรางค์ จรเขต ณ สกายล็อบบี้ ชั้น 23 ของโรงแรมฯ ตั้งแต่ 10 ตุลาคม จนถึง 10 ธันวาคม 2559 ระหว่างเวลา 10.00-20.00 น. ทุกวัน โดยรายได้ส่วนหนึ่งจากการจำหน่ายงานศิลปะจะร่วมสมทบทุนให้แก่ “มูลนิธิเพื่อนหญิง” องค์กรพัฒนาเอกชน ที่มีบทบาทในการพิทักษ์สิทธิและให้ความช่วยเหลือผู้หญิง

นิทรรศการฯ ครั้งนี้ นำเสนอผลงานผ่านภาพวาดคาแรกเตอร์ผู้หญิงเปรี้ยวและผู้หญิงหวาน ทั้งสองเป็นศิลปินหญิงที่ถ่ายทอดเรื่องราวในแนวทางเฉพาะตัวได้อย่างมีเอกลักษณ์ที่น่าสนใจ ทั้งการเลือกใช้โทนสี การถ่ายทอดอารมณ์ และการแสดงภาพลักษณ์ภายนอก ที่ตรงข้ามกับวัยและการใช้ชีวิตจริงของตัวศิลปินทั้งสองเอง

ศิลปินกาญจนา ขำครุฑ ในวัย 40 ที่ทำงานศิลปะอย่างต่อเนื่อง ในสายอาชีพศิลปินเต็มตัวอาศัยอยู่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทำให้รู้สึกถึงความเหงาภายในใจตนเอง ศิลปินจึงสร้างคาแรกเตอร์เด็กสาวที่ดูเปราะบางในวัยแรกแย้ม ไร้เดียงสา แต่ซ่อนความรู้สึกเอาไว้แบบผู้ใหญ่และถ่ายทอดอารมณ์นั้นผ่านทางแววตา

ศิลปินปรางค์ จรเขต ถึงแม้จะอยู่ในวัยเพียง 20 ตอนต้น แต่กลับสร้างคาแรกเตอร์หญิงสาวที่โตเกินกว่าอายุศิลปิน เป็นหญิงสาวโตเต็มวัย มั่นใจ สนุกกับประสบการณ์ต่างๆ ในหลายรูปแบบ แสดงความรู้สึกแบบตรงไปตรงมา ไม่มีนัยยะซ่อนเร้น

ผู้สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการ และเลือกซื้อผลงานได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร. 0-2100-1234 ต่อ 6753-56


Comments are closed.

Pin It