Lifestyle

นิตยสาร HELLO! เปิดบ้านเขาใหญ่ ของครอบครัว “จงสถิตย์วัฒนา”

Pinterest LinkedIn Tumblr


นิตยสาร HELLO! ฉบับพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน 2559 พบกับ

เปิดบ้านเขาใหญ่ ความสุขของครอบครัว พิชิต-สุวดี-คิม-เจน จงสถิตย์วัฒนา
“เราต้องการบ้านที่เมื่ออยู่แล้ว สามารถเห็นทุกมุมไม่ว่าพระอาทิตย์ขึ้น พระอาทิตย์ตก” เยือนบ้านเขาใหญ่ครั้งแรกของครอบครัว “จงสถิตย์วัฒนา” สัมผัสแหล่งการเรียนรู้นอกห้องในแบบนานมีบุ๊คส์ มูลค่า 100 ล้าน อัปเดตเรื่องราวชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งนำโดยหัวเรือใหญ่ คุณพิชิต – คุณสุวดี สนทนากับบุตรสาว คุณคิม-คุณเจน ทายาทสองสาวผู้สานต่อธุรกิจบริษัทนำเข้ารองเท้าแบรนด์ดังของบิดา และสืบทอดเจตนารมณ์ของมารดา ให้นานมีบุ๊คส์เป็นแหล่งการอ่าน และการเรียนรู้ไปตลอดชีวิต เพื่อหลอมรวมเป็นความสุขที่ลงตัว

เส้นทางชีวิตที่เปลี่ยนไปของทายาทธุรกิจพันล้าน พงศ์ภัทร พงศ์ไพโรจน์ สู่เจ้าของตำแหน่งแชมป์แมวเปอร์เซียอันดับหนึ่งของเอเชีย
“ผมรู้สึกเหมือนว่าคุยกับสัตว์รู้เรื่องมาตั้งแต่เด็ก เหมือนเป็นซิกเซนส์ บางทีแค่ผมคิด เหตุการณ์นั้นก็เกิดขึ้นจริงๆ…ตอนนั้นทั้งงง ทั้งขนลุก และตกใจมาก แต่ก็ไม่กล้าเล่าให้ใครฟัง เพราะดูเหลือเชื่อมาก”

ราชนิกุลหนุ่มโสดเนื้อหอมที่สุดในโลก เจ้าชายแฮร์รี่ ฉลองพระชันษาครบ 32 ปี
เจ้าชายแฮร์รี่ รัชทายาทราชบัลลังก์อังกฤษผู้โปรดกีฬา และการกุศลมากกว่าสาวๆ ทรงเลือกฉลองวันคล้ายวันประสูติพระชันษาครบ 32 ปีที่ปราสาทบัลมอรัล ที่สกอตแลนด์กับญาติและพระสหายสนิทท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวและอากาศบริสุทธิ์ ต่างจากอดีตที่ทรงจัดปาร์ตี้สนุกสนานในลอนดอน

ณ บ้านส่วนตัวในเบเวอร์ลี ฮิลส์ พริสซิลลา เพรสลีย์ เผยความทรงจำเกี่ยวกับราชาเพลงร็อกและความปลาบปลื้มที่ได้เป็นคุณยาย
ขอต้อนรับสู่โลกของฉัน: หลังจากเธออยู่อาศัยมานานกว่า 40 ปี บ้านที่ดูเรียบง่ายในเบเวอร์ลี ฮิลส์หลังนี้สะท้อนบุคลิกของพริสซิลลาโดยธรรมชาติ และไม่มีอะไรเหมือนกับคฤหาสน์ใหญ่โตหลังอื่นๆ ที่อยู่รายรอบ ในทางตรงข้าม บ้านหลังนี้เป็นพื้นที่น่าอยู่ ดูผ่อนคลาย ซึ่งเจ้าของชอบใช้ต้อนรับแขกเหรื่อผู้มาเยือน “ฉันไม่ชอบบ้านหลังใหญ๋โตมโหฬารมากๆ หรอกค่ะ” เธอเผยกับ HELLO! “ที่นีน่าอยู่ และยังคงให้ความรู้สึกว่าเป็นบ้านที่ใช่สำหรับฉัน”

นิตยสาร Honeymoon+travel ฉบับล่าสุดพบกับ The Never Ending Story Discovering Thailand สัมผัสความเป็นไทยที่ต่างชาติหลงรัก ให้ชาวไทยได้รู้สึกถึงความภาคภูมิใจในบ้านเกิดกันทั้งแผ่นดิน

Styish Travelers-แฟชั่นคู่จริงไม่ต้องจิ้นของ จุ๋ย-วรัทยา นิลคูหา และพุฒ-พุฒิชัย เกษตรสิน คู้รักนอกจอที่จะทำให้แฟนๆ รู้สึกถึงความหวานผ่านภาพแฟชั่นใกล้ชิดแบบไม่อาศัยการบิวท์ใดๆ ทั้งสิ้น

Behind the Scene-ความสัมพันธ์ของคนทั้งสองจะเติบโตและก้าวผ่านเรื่องราวต่างๆ ทั้งส่วนตัวและส่วนของหัวใจมาด้วยกันอย่างไร จุ๋ยกับพุฒจะมาเล่าให้ฟังแบบหมดเปลือก

Travle & Living

Leisure Day-โอกาสดีๆ ที่ได้ไปชมคอนเสิร์ตรำลึกความหลังของดนตรียุค 60 ของวง The Beatles กับผู้แสดงที่คล้ายตัวจริง ณ ประเทศมาเลเซีย และพักผ่อนใกล้กรุงที่เมืองไม้ Woodland Muangmai Resort จังหวัดนครปฐม

Holiday Maker-เดินทางไปสัมผัสวิถีสไลว์ไลฟ์ที่เมืองฮอยอัน ประเทศเวียดนาม จะมีเสน่ห์น่าค้าหาเพียงใด เราจะเล่าให้ฟัง

@Bangkok & About

@Bangkok Dining-ตามไปชิม 3 ร้านอาหารต่างสไตล์ Parlour ร้านสีขาวสไตล์ไปรวองซ์กับอาหารผสมผสานหลายชาติ Osha อาหารไทยเลิศรสที่โครงการเอเชียทีค Punjab Grill อาหารอินเดียชื่อดังสาขาสาม หลังจากอาบูดาบี และสิงคโปร์ พร้อมสูตรลับจากเซฟบารัธ ชริดาร์ บัต

Sweet Sensation-เดินหลงเข้าไปในป่าในเมืองสักครู่เพื่อหลีกหนีจากความวุ่นวาย จิบเครื่องดื่มเย็นๆ ดับร้อนที่ Li-bra-ry สาขาสุขุมวิท 46

Wellness, Spa & Beauty

Go Gorgeous ตามไปทำสีสวยสดบนเรือนผมสลวยด้วยกันที่ Sassy Salon Republic พร้อมแนะนำ www.GoWabi.com เว็บไซต์ที่รวบรวมบริการเพื่อสุขภาพและความงาม ให้ทำการบุ๊กออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

Comments are closed.

Pin It