Lifestyle

“ไอดิโอ โมบิ – สุขุมวิท 66” อยู่สบาย เดินทางสะดวก … ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองผู้มีรสนิยม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ไอดิโอ โมบิ – สุขุมวิท 66 (IDEO MOBI – Sukhumvit 66) โครงการใหม่ของอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ที่รังสรรค์ขึ้นด้วยดีไซน์ที่มุ่งตอบสนองประโยชน์ของผู้อยู่อาศัย เลือกสรรแต่ของดีมีคุณภาพ ก่อให้เกิดเป็นคอนโดมิเนียมสำหรับผู้มีวิสัยทัศน์ ฉลาดเลือก เป็นผู้นำทางความคิด ซึ่งต้องการความอิสระและความสะดวกสบายในการใช้ชีวิต

โดยไอดิโอ โมบิ เป็นคอนโดระดับพรีเมียม ที่ล้ำหน้าไปอีกขั้นในการปฏิวัติตั้งแต่การออกแบบดีไซน์อาคาร ห้องพัก สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่สีเขียว รวมถึงการนำนวัตกรรมแห่งการใช้ชีวิตเพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งกว่า สำหรับชีวิตที่มีคุณภาพในทุกๆ วัน โดยได้เผยโฉม ไอดิโอ โมบิ – อโศก มาให้ได้ฮือฮากันไปเมื่อเดือนที่แล้ว และวันนี้ ไอดิโอ โมบิ – สุขุมวิท 66 ก็ได้มาสานต่อความสำเร็จนั้น

ด้วยการเปิดตัวที่อยู่อาศัยอันมีดีไซน์ที่โดดเด่นและหรูหราทันสมัย แตกต่างจากโครงการอื่นๆ ในละแวกใกล้เคียงย่านสุขุมวิท 66 ด้วยการเป็นพรีเมียมคอนโดที่แม้จะอยู่ติดถนนใหญ่ แต่ก็ให้ความเป็นส่วนตัวแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟได้อย่างเต็มเปี่ยมด้วยจำนวนยูนิตเพียง 298 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องออกแบบมาเพื่อผู้อยู่อาศัยได้พักผ่อนอย่างสบาย ทั้งขนาดที่กว้างขวาง หน้ากว้างสูงสุดมากกว่า 10 เมตร* และเพดานห้องที่สูงโปร่งถึง 2.7 เมตรพร้อมการใช้กระจกบานกว้างที่ทำให้เห็นวิวกว้างไกล ทั้งวิวเมืองกรุงเทพฯ และแม่น้ำเจ้าพระยาพร้อมพื้นที่สีเขียวของบางกระเจ้า

โดยมีห้อง 3 แบบ คือ 1Bed, 1Bed Plus และ 2 Bed เริ่มต้นที่ขนาด 34 ตารางเมตรไปจนถึง 86 ตารางเมตร ในราคาเริ่มต้น 5.19 ล้านบาท ซึ่งแต่ละห้องจัดสรรให้สุขภัณฑ์ห้องน้ำแบรนด์ดังมาตรฐานระดับโลกอย่าง KOHLER ส่วนครัวเป็นของแบรนด์ชั้นนำจากเยอรมันอย่าง FRANKE และใช้ Digital Doorlock เพื่อความปลอดภัยไร้กังวลของผู้อยู่อาศัย นอกจากนี้ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่มีบริการครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำระบบเกลือบนชั้นดาดฟ้า ยิม ฟิตเนส สวน และอ่างจากุซซีด้วยวิวแบบพาโนรามา

อีกจุดที่แสนโดดเด่นของ ไอดิโอ โมบิ – สุขุมวิท 66 คือ การมีทำเลที่ตั้งทองคำ เพราะทั้งสามารถเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวก สามารถเข้าสู่ใจกลางเมืองไม่ว่าจะเป็น ทองหล่อ, อโศก, สยาม หรือจัตุจักร ด้วยเวลาเพียงไม่กี่นาทีโดยรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) ที่เชื่อมต่อไปกับระบบขนส่งมวลชนอื่นๆ ได้อย่างง่ายดาย เพราะไอดิโอ โมบิ – สุขุมวิท 66 อยู่ห่างจากสถานีอุดมสุขเพียง 50 เมตร เดินเพียงไม่กี่สิบก้าว แถมยังสะดวกสำหรับผู้ที่ขับรถยนต์เช่นกัน ด้วยอยู่ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสรรพาวุธ ด่านบางนา และจุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท 62 ทำให้การเดินทางไปไหนมาไหนได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

แถมในย่านนั้นกำลังจะกลายเป็นจุดความเจริญแห่งใหม่ ไม่ว่าจะเป็นศูนย์การประชุม BITEC มีชอปปิ้งมอลล์ขนาดใหญ่ที่เรียงรายอยู่ในรัศมีไม่กี่กิโลเมตร MEGA BANGNA, Central, Seacon Squre, Paradise Park พร้อมทั้งสถาบันการศึกษาที่มีโรงเรียนนานาชาติระดับชั้นนำ อย่าง Bangkok Pattana, Wells, Berkeley, Anglo Singapore ,St. Andrew International School ซึ่งทั้งหมดนี้อยู่ในรัศมีไม่เกิน 5 กิโลเมตร

แถมในอนาคตยังมีโปรเจ๊กใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้นในละแวกนี้อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดการประชุมและงานแสดงสินค้าระดับชาติอย่าง BITEC II ห้างสรรพสินค้าแห่งใหม่ อย่าง MEGA BANGNA เฟสใหม่ และ Bangkok Mall โครงการใหญ่ยักษ์ล่าสุดของ The Mall Group มีออฟฟิศระดับพรีเมี่ยมที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกมากมาย รวมไปถึงการย้ายขนส่งเอกมัยกระเถิบออกมาอยู่ในโซนแถบนี้ ทำให้ย่านสุขุมวิท66 กลายเป็นประตูสู่ภาคตะวันออกอย่างเต็มภาคภูมิ และยกระดับให้ย่านนี้กลายเป็นทำเลทองที่กำลังมาแรงแบบสุดๆ

ด้วยคุณสมบัติสุดประทับใจในทุกๆ ด้านขนาดนี้ เรียกได้ว่า “ไอดิโอ โมบิ – สุขุมวิท 66” เป็นคำตอบสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่พักอาศัยแบบไลฟ์สไตล์คนเมือง ใครที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2316-2222 หรือเข้าไปลงทะเบียนได้ที่ www.ananda.co.th














Comments are closed.

Pin It