Lifestyle

รักษ์โลกแบบเท่ๆ กับถุงสุดเก๋ของสยามดิสคัฟเวอรี่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม สนับสนุนให้ทุกคนร่วมรักษ์โลกกันด้วยแคมเปญ “ ‘No Bag’ Save the Planet ” (โนแบ็ค เซฟ เดอะ เพลเน็ต) ร่วมรักษ์โลก เชิญชวนลดปริมาณใช้ถุงกระดาษ ด้วยการรณรงค์ ไม่รับถุง

โดยสยามดิสคัฟเวอรี่ ทำธุรกิจโดยตระหนักถึงความสำคัญของสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด มีการดำเนินงานประหยัดพลังงานอย่างยั่งยืน (Sustainability) ในด้านต่างๆ ตั้งแต่ระบบการจัดการบริหารพลังงานภายในอาคาร และการเป็นศูนย์กลางดำเนินงานกิจกรรมรักษ์โลก รวมถึงการส่งต่อแนวคิดเชิญชวนลูกค้าทำกิจกรรมรักษ์สิ่งแวดล้อม สมทบทุนโดยร่วมบริจาคเงินให้แก่กรุงเทพมหานคร และมูลนิธิประเทศสีเขียว เป็นต้น

และในนโยบายล่าสุด คือโครงการ “ No Bag – Save the Planet ” (โนแบ็ค เซฟ เดอะ เพลเน็ต) รณรงค์ให้ใช้ทรัพยากรในการช้อปปิ้งให้น้อยที่สุด ด้วยการส่งเสริมการใช้ถุงผ้าในการจับจ่ายซื้อของเพื่อเป็นการลดปริมาณในการใช้ถุงกระดาษ โดยมีการจัดกิจกรรมเพื่อกระตุ้นการลดใช้ถุง และมีการผลิตถุงผ้าเพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อไปใช้ในการช้อปปิ้งได้ ด้วยทรงเก๋ๆ แบบไม่เหมือนใคร ลวดลายสวยเรียบหรู

ทุกครั้งที่ซื้อสินค้าแล้วไม่รับถุงกระดาษ ลูกค้าจะได้รับคะแนนสะสมบัตรสมาชิก VIZ CARD เพิ่มขึ้น 50 คะแนนต่อวัน และพิเศษยิ่งขึ้นเมื่อช้อปสินค้าครบทุก 2,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ จะได้รับคะแนนสะสมบัตร VIZ CARD เพิ่มขึ้น 100 คะแนนต่อวัน

และหากลูกค้าประสงค์จะรับถุงกระดาษ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังเชิญชวนลูกค้าบริจาคเงินไม่จำกัดจำนวนเพื่อสมทบทุนแก่กรุงเทพมหานคร เพื่อนำไปพัฒนาสวนลุมพินี เพิ่มพื้นที่สีเขียวที่เป็นเสมือนปอดของคนกรุงเทพฯ ซึ่งผู้ที่บริจาคเงิน 100 บาท สยามดิสคัฟเวอรี่ จะได้มอบถุงผ้าสยามดิสคัฟเวอรี่ให้แก่ลูกค้า เพื่อให้นำกลับมาช้อปปิ้งอีกครั้ง และทุกครั้งที่ลูกค้านำถุงผ้าสยามดิสคัฟเวอรี่กลับมาช้อป ก็จะได้รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 10% อีกด้วย :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It