Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ ! สาว 12 ราศี 23 – 29 พ.ย.52 /คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

saisawada66@gmail.com http://www.knockknockheart.com
สาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
อากาศเปลี่ยนอีกแล้วค่ะ คุณราศีเมษระวังเรื่องภูมิแพ้ โรคหวัด โรคเกี่ยวกับทางเดินหายใจนะคะ ดื่มน้ำให้เยอะขึ้นกว่านี้อีกนิดจะดีมากค่ะ ทั้งสุขภาพกายและสุขภาพจิตต้องสมดุลย์ ราศีดีที่เขาเรียกว่าโหงวเฮ้งดีนั่นแหละค่ะ จึงจะเรียกว่าดวงดี รู้อย่างนี้แล้วก็ดูแลตัวเองให้มากขึ้นค่ะ

การเงินแม้จะเป็นช่วงปลายเดือน แต่สำหรับคุณๆ ชาวเมษก็ยังคงบริหารได้คล่องตัว การงานเซ็นสัญญาเอกสารใดๆ พิจารณาให้ดีก่อนนะคะ ระวังผิดพลาด เสียรู้ได้

ความรักคู่ครองคนที่คบหาอยู่ ก็พยายามจัง ให้เห็นในน้ำจิตน้ำใจของรักแท้ แต่ตัวคุณเองยัง “เข็ดเขี้ยว” ยังเจ็บไม่หาย ก็อย่าเพิ่งไปลองเริ่มความสัมพันธ์ใหม่ๆ เลย รักพ่อแม่พี่น้องครอบครัวเราก่อนดีกว่านะ
สาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
คุณพฤษภยังคงมีปัญหาระยะยาวให้ต้องแก้ไข ทั้งเรื่องบุตรบริวาร และการงานที่คุณได้ลงทุนลงแรงลงสมองและความคิดไว้ กำลังใจยังเต็มเปี่ยมแม้ร่างกายจะอยู่ในสภาพเหนื่อยล้าพอสมควรนะคะ

การแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับการลงทุนและเงินๆ ทองยังต้องใช้ความรอบคอบให้มากกว่านี้ แต่สิ่งสำคัญที่คุณพฤษภต้องยอมรับความจริง คือหลายๆ ครั้งคุณก็ดื้อเงียบแบบหัวชนฝา หลังพิงกำแพง จนเพื่อนๆ ที่รายล้อมคร้านที่จะช่วยคิดแก้ไข เพราะคำตอบของคุณที่คุณคิดเองนั้น ต้องถูกต้องเสมอ ส่วนที่ผู้อื่นคิดนั้นผิด ..แบบนี้ชีวิตก็เหนื่อยไม่เลิกค่ะ ยอมลดอัตตาตัวตนบ้างเถิด ความคิดเรื่องการลงทุนถ้าเป็นไปได้ชะลอไว้ก่อนจะดีกว่านะคะ

เรื่องคนรักคู่ครองหมู่นี้ก็ต่างคนต่างแรง ลดราวาศอกกันบ้างคะ ชีวิตแสนสั้น เสียเวลาที่มานั่งทะเลาะกันอยู่ได้ค่ะ
สาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
คุณมิถุนทั้งหญิงชายสัปดาห์นี้เรื่องที่ต้องระวังมากๆ เรื่องคำพูดคำจาที่อาจขัดผลประโยชน์ผู้อื่น ขัดขาขัดแข้งเขาแล้วคุณจะกลายเป็นโดนลูกหลงนะคะ อย่าใจร้อนวู่วาม แม้ว่าภาระการงานที่คุณลงแรงมานั้น คุณรู้สึกว่าฉันทำดีที่สุดแล้วก็ตาม

งานที่เกี่ยวพันกับญาติและครอบครัวยิ่งต้องใช้ความอดทน หลีกเลี่ยงการปะทะขัดแย้งให้มากที่สุดค่ะ เรื่องการเงินใกล้สิ้นปีดูทีว่าคุณกำลังโดนบีบให้นั่งลงเคลียร์ทั้งบัญชีส่วนตัวและบัญชีเรื่องงานให้เรียบร้อย อย่าให้เป็นดินพอกหางหมูไปมากกว่านี้จะดีกว่าคะ

สุขภาพระวังเรื่องการหายใจ ดูมันเหนื่อยๆ เข้าไปไม่เต็มปอด ไปหัดเรียนโยคะไว้ได้แล้วค่ะ

ความรักเรื่องแบบนี้คนในอยากออก คนนอกอยากเข้า ถ้ายังไม่เหนื่อยกับการทะเลาะกันก็รักกันต่อไปค่ะ

สาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
มีกิจกรรมของครอบครัวต้องเดินทางไกลอยู่เสมอ อาจต้องเดินสายเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ หรือได้ไปร่วมในงานมงคลของเหล่าญาติมิตร สุขภาพแม้จะไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังมีแรงกายแรงใจเข้มแข็งเดินหน้า พร้อมสู้กับทุกอุปสรรคในชีวิตที่จะเข้ามาอย่างไม่ย่อท้อค่ะ

การเงินการทองควบคุมได้อยู่มืออยู่ในกระเป๋าครบถ้วน ไม่ร่วงหล่นเป็นเบี้ยหัวแตกกับเด็กๆ และบริวารในบ้าน คุณก็อาจต้องใช้กลยุทธ์และชั้นเชิงใหม่ๆ เข้ารับมือค่ะ จึงจะเรียบร้อยสมใจ

เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หมู่นี้ก็เห็นว่ากลับมาเป็นครอบครัวสุขสันต์กันเหมือนเดิม ส่วนผู้ที่ยังอยู่เดียวเปลี่ยวใจ ก็สนุกและมีความสุขได้กับเพื่อนฝูง พ่อแม่พี่น้อง เท่านี้ก็ไม่เหงาแล้วค่ะ

สาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์คิดหยิบจับทำสิ่งไร มักมีแผนเอแผนบีและมีแผนซีสำรองไว้อีกต่างหาก ดังนั้นหากบอกว่าคุณไม่เหนื่อยเลย ก็แสดงว่ามุสานะคะ เหนื่อยก็ต้องยอมรับว่าเหนื่อย และถ้าเหนื่อยแล้วยังมีความสุขอยู่ก็ถือว่าใช้ชีวิตได้คุ้มแล้วค่ะ

แผนเรื่องการเงินการลงทุนแม้ยังไม่สำเร็จดังใจ แต่ก็เห็นเค้าลางว่าจะมีผลลัพธ์ที่ดีในอนาคตนะคะ ภาระการงาน เพื่อนฝูงรายล้อมเกื้อหนุนให้การงานราบรื่นไปได้มากค่ะ

สุขภาพนี่สิคะ ต้องดูแลกันจริงๆ จังๆ อาการปวดสะบักปวดไหล่ ปวดหัวเข่า เข้าคิวเวียนกันมาหาทุกอาทิตย์ค่ะ รับรองได้ ดังนั้นควรหากิจกรรมให้ร่างกายผ่อนคลายบ้างนะคะ

ความรักและคู่ครองยังอยู่ใกล้ๆ ตัวไม่จรไปไหน แม้ผู้ที่เลิกรากันไปแล้ว ก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ค่ะ

สาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
คุณราศีกันย์มุมานะทุ่มเทกับเรื่องใหม่ๆ ในชีวิต นับว่าเป็นสิ่งที่ดี เพียงแต่อย่าให้หักโหมเกินไป จนร่างกายรับไม่ไหวนะคะ ที่ต้องเตือแบบนี้เพราะคุณมักจะ “ บ้า” และ “เห่อ” เป็นพักๆ ค่ะ ถ้าเรียกง่ายๆ ก็คือ ไม่พอดี เวลาจะจริงจังกับอะไรชีวิตจิตใจก็อยู่กับสิ่งนั้นจนลืมเรื่องอื่นไปหมด พอได้สติกลับมาดูอีกที คนรอบข้างที่เขารักคุณ ก็จรลีหนีจากกันไปหมดแล้ว

เงินทองสัปดาห์นี้ยังบริหารได้คล่องมืออยู่นะคะ หลายท่านอาจมีภาระต้องเปลี่ยนแปลงทั้งเรื่องหน้าที่การงาน และบ้านช่อง ค่อยๆ คิดแก้ไขทำไป อย่าใจร้อนจะผิดพลาดได้ง่ายค่ะ

ความรักคู่ครองหากคิดจะมีใหม่ ก็จะได้พบเจอคนที่มีนิสัยไม่แตกต่าง เขาเรียกว่า “แพ้ทาง” กันค่ะ

สาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
สัปดาห์นี้ราศีตุลย์ยังรับทรัพย์เต็มกระเป๋า มีความสุขกับเพื่อนฝูงเก่า ๆ ที่ไปมาหาสู่ และผู้คนที่รายล้อม ได้รับชื่อเสียงความสำเร็จ คำชื่นชมด้วยดี แม้หลายท่านอาจต้องทำงานแบบที่เรียกว่าปิดทองหลังพระก็ตาม เพื่อนฝูงมิตรสหายที่ไม่ได้พบหน้าค่าตากันนานๆ เวียนมาส่งขาวทักทายอยู่เสมอ

การงานแม้จะเป็นไปไม่เร็วเท่าใจคิด แต่คุณก็ยังพะยอมแพ้ยกธงขาวไม่ได้ ต้องเดินหน้าต่อไปค่ะ ระวังเรื่องสุขภาพค่ะ ใครไม่เคยไปนอนให้หมอจีนฝังเข็ม อาจจะต้องลองมีประสบการณ์บ้างนะคะ หากไม่เช่นนั้น เรื่องสำคัญง่ายๆ ที่ทุกคนทำไม่ได้ คือ ออกกำลังกายค่ะ

ส่วนเรื่องรักฝังใจนั้น สาวตุลย์ต้องลองกลับมาดูนิสัยใจคอตัวเองอีกครั้ง ว่าเอาแต่ใจและอารมณ์วูบวาบมากเกินไปหรือเปล่านะคะ

สาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
คุณราศีพิจิกมีมากมายหลายเรื่องให้ต้องพิจารณาก่อนตัดสินใจด้วยความรอบคอบระมัดระวังนะคะ โดยเฉพาะเรื่องการกู้หนี้ยืมสิน การขอรับความช่วยเหลือจากใครก็ตาม ตรองให้หนัก ..อาจมีเรื่องไม่ดีก่อให้ขุ่นมัวใจต่อกันในภายหลังได้ ลูกหลานบริวารแม้จะอยู่ไกลกัน แต่ความสัมพันธ์ความห่วงหาอาทรยังคงเดิมไม่แปรเปลี่ยนคะ

ผู้ที่ไปอยูไกลบ้านไปเมือง อย่าได้รู้สึกว่าตัวเองอยู่โดยลำพัง ไม่มีใครเลยนะคะ ลองเปิดใจให้กว้างอีกนิด เพื่อนฝูงดีๆ มีอยู่รอบตัวที่จะให้คำปรึกษาได้คะ งานหนักภาระใหญ่ที่คุณรับผิดชอบอยู่นั้น ต้องอาศัยความอดทนและใช้เวลาอีกนานกว่าจะเกิดผลดั่งใจค่ะ

เรื่องรักๆ ใคร่ๆ หากว่าอยู่คนเดียวสบายใจดีแล้ว ก็อย่าได้ไปสร้างเรื่องใหม่ให้ปวดหัวในยามนี้เลยค่ะ
สาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ราศีธนูผู้ที่แข็งแรงดี ดูแลตัวเองดีคงไม่ต้องเตือนกัน แต่สำหรับผู้ที่ละเลยตัวเองมานาน หมู่นี้ร่างกายเริ่มงอแงค่ะ ออกอาการเดี๋ยวเป็นนู่นนี่นั่นไม่เว้นแต่ละวัน สัญญาณนี้แปลว่า ที่ผ่านมาคุณใช้ร่างกายหนักเกินไป เหมือนรถยนต์นะคะ ใช้วิ่งตะบี้ตะบันวันยังรุ่ง ไม่ดูแลใส่ใจรายละเอียดเลย ก็พังกันได้ง่ายๆ แม้ว่าจะซื้อมาราคาแพงระยิบแค่ไหนก็ตาม

การเงินต้นสัปดาห์ยังดีอยู่ แต่ปลายๆ สัปดาห์ระวังจะมือเติบไปซื้อหาเครื่องใช้ข้าวของราคาแพงมาตั้งไว้ดูเล่นๆ (ซื้อมาแล้วไม่ได้ใช้) ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวและคนใกล้ชิด สุขภาพไม่ค่อยเป็นใจ ดูแลกันไว้นะคะ

เรื่องรักๆ ของชาวธนูเป็นเรื่องแปลกบทจะดีก็ดีจนน่าอิจฉา แต่หมู่นี้คุณทำท่าคิดไม่ตก อยากอยู่คนเดียว ไม่ยุ่งกับใครอีกแล้วสิ ใจคน เปลี่ยนแปรวันละร้อยพันหนเช่นนี้แล
สาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
การงานที่รับผิดชอบโปรเจคท์ใหญ่ๆ ไว้ยังได้ผลดีน่าปลื้มใจ แต่อารมณ์คุณไม่ค่อยจะเป็นใจ ไม่ค่อยยินดียินร้ายกับเรื่องที่เกิดขึ้นรอบตัวสักเท่าไหร่ เหมือนกำลังอยู่ในอาการ “ปลงใจ” กับชีวิตซะแล้ว อะไรจะเกิดก็ให้มันเกิด

การเงินปลายสัปดาห์นี้ถึงจะได้ลาภผลที่รอคอยค่ะ การงานสัญญงสัญญาบัญน้ำบัญชีต้องตรวจสอบให้รัดกุมมากกว่านี้ค่ะ สุขภาพระวังเรื่องสายตาค่ะ และผู้ที่สูงวัยแล้วก็ระวังเรื่องปอดชื้น แพ้อากาศ ประมาณนี้นะคะ

ส่วนเรื่องความรัก ผู้ที่ลงเอยลงตัวแล้วกับคู่ครองก็ถือว่า ยังเป็นแรงใจที่ดีต่อกันไปอีกนานค่ะ
สาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
หยิบจับทำสิ่งไรในช่วงเวลาต่อจากนี้ คิดถึงใจคนอื่นๆ ที่อยู่รอบตัวคุณด้วยนะคะ คนเราทำผิดบ้างถูกบ้าง สิ่งสำคัญคือ เรียนรู้เรื่องการให้อภัยค่ะ การงานยังมีปัญหาให้ต้องแก้ไข ใช้ทั้งแรงกายแรงใจที่มีเหลือเฟือให้เต็มที่ เดี๋ยวก็จะผ่านไปได้ด้วยดีค่ะ

เรื่องเงินทองและการลงทุนทำกิจการใดๆ ยังต้องคิดให้รอบคอบ อย่าใจร้อนใจเร็วเหมือนช่วงที่ผ่านมา และเรื่องค้างคาที่ยังสะสางไม่สิ้นควรจะรีบดำเนินการให้เรียบร้อยโดยเร็วค่ะ

ความรักคนรักยังช่วยเหลือเกื้อกูลในเรื่องงานและภาระที่คุณต้องรับผิดชอบได้อย่างดี คำพูดคำจาอาจมีคำหนักๆ แรงๆ บ้าง ก็อย่าถือสากันให้ช้ำใจไปเปล่าๆ เลยค่ะ

สาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
ชาวมีนมีโลกส่วนตัวสูงกว่าผู้อื่นเสมอ ระยะนี้กำลังขบคิดใคร่ครวญหาคำตอบของชีวิตว่าจะเดินไปในทิศทางใดต่อ พูดภาษาธรรมก็อยู่ในอาการปลงค่ะ และเริ่มเห็นความจริงในชีวิตมากขึ้น เริ่มตั้งคำถามกับการทำมาหาได้เรื่องเงินทองในชีวิตว่า หาไปเยอะๆ ทำไมกัน สุดท้ายก็เอาอะไรไปไม่ได้สักอย่าง หากท่านผู้ใดอยู่ในกระแสความคิดนี้ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ

เรื่องงานสัปดาห์นี้ยังต้องใช้สติปัญญาพลิกแพลงแก้ไขปัญหา ส่วนคนที่จะเข้ามาสนับสนุนความคิดและการงานของคุณระยะนี้ยังไม่ลงตัว คำตอบคือคุณยังต้อง “ลงแรง” โดยลำพังอยู่นะคะ

สุขภาพผู้สูงอายุระวังเรื่องความดันทั้งต่ำทั้งสูงจะถามหาค่ะ ความรักเลือกนัก มักได้แร่นะคะ

ปล. ผู้ที่ผูกดวงแล้วกรุณาอ่านตามลัคนาค่ะ

Comments are closed.

Pin It