Art Eye View

นางแบบคนดัง ในปฏิทินปี 2010

Pinterest LinkedIn Tumblr

อดีตนางงามจักรวาลนาตาลี เกโบว่า กับแมวของเธอระหว่างการถ่ายทำปฏิทิน
องค์กรเพื่อนสุนัขและแมวจรจัด หรือ SCAD ร่วมมือกับ Nestlé Purina และ OgilvyAction จัดทำ ปฏิทิน 2010 SCAD Calendar พร้อมเชิญชวนเหล่าดารา นางแบบชื่อดังร่วมเป็นนางแบบกิตติมศักดิ์ภายใต้ฉากและเฟอร์นิเจอร์ที่สวยงาม อาทิ อดีตนางงามจักรวาล นาตาลี เกโบว่า ทูตของ SCAD, ภัทรียา ณ นคร, ซินดี้ บิชอป ฯลฯ พร้อมความน่ารักของของสุนัขและแมวจากโครงการ SCAD ซึ่งผลงานภาพถ่ายทั้งหมดเป็นฝีมือของช่างภาพชื่อดัง Ludovic Cazeba

เพื่อนำรายได้ทั้งหมดสมทบทุนกิจกรรมการดำเนินงานของ SCADองค์กรอาสาสมัคร ที่ทำงานเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและลดจำนวนของสุนัขและแมวที่ถูกทอดทิ้งในประเทศไทยอย่างจริงจังพร้อมทั้งสร้างสุขอนามัยที่ดีต่อชุมชนที่สัตว์เหล่านี้อาศัยอยู่ผ่านโครงการผ่าตัดทำหมันสุนัขและแมวจรจัด (Animal Birth Control) การให้การศึกษาที่ถูกต้องแก่เยาวชนและชุมชน ในการดูแลและรับผิดชอบต่อสัตว์เลี้ยง (Education) และการนำสัตว์ที่ผ่านการดูแล ผ่าตัดทำหมันเหล่านี้กลับสู่ชุมชนที่อาศัยอยู่ (Re-homing) โดยผู้ที่ประสงค์เข้าร่วมองค์กรฯ หรือต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.scadbangkok.org

ปฏิทิน 2010 SCAD Calendar จำหน่ายในราคา 300 บาท สามารถสั่งซื้อได้ทางอีเมลล์ info@scadbangkok.org หรือโทรศัพท์ 0 -2713 -3354 และสามารถเข้าชมเบื้องหลังการถ่ายภาพได้ที่ http://www.youtube.com/watch?v=L1WGH9EdeaI




Comments are closed.

Pin It