Horo

คำทำนายดวงชะตา 1-15 ม.ค.53 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr

ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

เตรียมข้อมูลและเอกสารให้พร้อม แล้วเดินหน้าเข้าไปคุยกับผู้ใหญ่ เพื่อให้ช่วยผลักดันเป็นการภายในอีกที เพราะโปรเจ็กต์ของคุณทั้งใหญ่และใช้เงินทุนที่ค่อนข้างสูง ด้านการเงิน ช่วงนี้ไม่ควรใจอ่อนและต้องระวังการถูกหลอกลวงหรือถูกโกง เพราะความผูกพันนับถือเป็นการส่วนตัวไว้ด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอดที่จะเหลียวกลับไปมองอีกครั้งไม่ได้ แบบว่าสเป็กนะคนนี้ ส่วนคนมีคู่กระหนุงกระหนิงกันไปให้ได้ตลอดก็แล้วกัน

TIPS:
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณไปกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อโต พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ วัดป่าเลไลย์ จังหวัดสุพรรณบุรี จะทำให้ชีวิตของคุณรุ่งโรจน์รุ่งเรืองขึ้นไปอีก

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

จะมีผู้หวังดีมาเสนอไอเดียและชักชวนให้คุณร่วมมือด้วย ควรพิจารณาอย่างรอบคอบและมีสตินึกถึงหลักของความเป็นจริงและโอกาสของความเป็นไปได้ไว้บ้าง ทางที่ดีก็ปฏิเสธไปก่อน ด้านการเงินมีทั้งรายได้ผสานด้วยโชคลาภอีกพอสมควรเลย แต่คงอยู่ในมือได้ไม่นานนัก เพราะมีช่องทางให้ไหลออกอยู่ไปอยู่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดตัวเลือกอื่นมีถมเถ แต่ต้องมาสะดุดรักกับคนมีระดับแบบนี้เห็นจะสมหวังยากนา ส่วนคนมีคู่แฟนคุณเป็นคนที่ป๊อบปูล่ามาก คุณอย่าหึงไปหน่อยเลย

TIPS:
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณไปกราบไหว้ขอพรพระบรมรูปรัชกาลที่ 5 ตรงสวนอัมพร จะทำให้ดวงของคุณดีขึ้นอย่างมาก

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

การงานค่อนข้างยุ่งจนหัวหมุน และควรระมัดระวังความผิดพลาดครั้งใหญ่ที่อาจจะเกิดขึ้น เนื่องจากมีคนฉวยโอกาสลักข้อมูลสำคัญ หรือแอบขโมยความคิดของคุณไปเป็นของตัว ซึ่งจะตามแก้ไขได้ลำบากกว่าการป้องกันอีก และไม่รู้ว่าจะมีคนเชื่อคุณหรือเปล่าด้วย ด้านการเงิน รายจ่ายสูงมาก จึงยังไม่ควรนำไปลงทุนหรือเสี่ยงโชค เพราะจะได้ไม่คุ้มเสีย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดต้องมั่นคงในศีลในธรรมไว้ อย่าเพิ่งใจแตกวางใจให้เหมาะสมหน่อย ส่วนคนมีคู่แฟนคุณต้องเดินทางตลอดเลย ห่างกันบ้างก็จะยิ่งทำให้รักและคิดถึงกันมากขึ้นอีก

TIPS :
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณไปกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อโสธร จะทำให้ดวงของคุณเจริญก้าวหน้า

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

การงานกำลังรุดหน้าไปได้สวยแล้ว แต่จำต้องมีเหตุบาดหมางกับผู้ใหญ่โดยที่คุณไม่ได้ตั้งใจให้เป็นเช่นนั้นเลยแม้แต่น้อย เหตุเพราะท่านเกิดเคืองในคำพูดบางอย่างของคุณที่คงจะผิดเวลาหรือสถานที่ไปหน่อย จึงควรเข้าไปขออภัยท่านดีกว่า ข้อสัญญิงสัญญาจะได้คงสภาพเดิม ด้านการเงิน รายรับดีขึ้นมาก มีเงินเข้ามาให้หมุนเวียนใช้อย่างสบายๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้พบคนที่หน้าตาดีมีเสน่ห์ และพกพาความมีชาติตระกูลดีอีกด้วย จะมัวช้าอยู่ใยเข้าไปทำความรู้จักเลย ส่วนคนมีคู่ ใครต่อใครได้เห็นเป็นต้องตาร้อนผ่าว แม้ช่างสมกันดีเหลือเกิน

TIPS:
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณไปกราบไหว้ขอพรพระบรมรูปพระเจ้าตากสิน จะทำให้ดวงของคุณดีขึ้นอย่างมาก

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 มิ.ย.)

สร้างผลงานได้อย่างงดงาม จึงได้รับเลือกให้ไปดำรงตำแหน่งที่ใหญ่ขึ้น แต่ก็จะต้องไปประจำอยู่ที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ ทั้งนี้ เพื่อช่วยให้เกิดการพัฒนาอย่างเต็มรูปแบบขององค์กร ด้านการเงิน มีการจับจ่ายใช้สอยเยอะมาก ทั้งเรื่องของที่อยู่อาศัยและยานพาหนะ รวมถึงการโยกย้ายอีกด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเจอคู่ระหว่างการเดินทาง ส่วนคนมีคู่ดวงของแฟนคุณไม่ค่อยดี ควรดูแลสุขภาพและระวังอุบัติเหตุไว้หน่อย

TIPS:
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณไปกราบไหว้ขอพรจากพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ให้ได้ครบ 9 วัด จะช่วยเสริมดวงของคุณให้รุ่งโรจน์ขึ้น

ราศีเมถุน (14 มิ.ย.-14 ก.ค.)

การงานมีผู้ใหญ่ให้ความเมตตา และยังได้รับความไว้วางใจให้รับรู้เรื่องราวที่เป็นความลับบางอย่าง จนคุณเกิดความไม่สบายใจเลยกับข้อมูลนั้น ทั้งก็จะเป็นดาบสองคมอีกด้วย ห้ามหลุดปากโดยเด็ดขาดเลย ด้านการเงิน มีรายรับเข้ามา แต่เพียงพริบตาก็จะหมดไป จากภาระต่างๆ ที่แบกรับเอาไว้และพ่วงด้วยหนี้สินที่มีอยู่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะได้พบคนที่เพอร์เฟกต์เกือบทุกอย่าง แค่มีสถานะภาพเป็นหม้ายเท่านั้นเอง ส่วนคนมีคู่ต้องอยู่โยงดูแลครอบครัว เพราะแฟนคุณขอเวลานอกไปทำบุญสร้างกุศลในต่างแดน

TIPS:
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณหาเวลาเข้าวัดไปนั่งสมาธิ สงบจิตสงบใจ บารมีที่เกิดขึ้นจะทำให้ดวงของคุณดีขึ้น

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

การงานยังไม่บรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจ แม้ว่าจะออกแรงอย่างขยันขันแข็งสักเท่าไหร่ เพราะว่ายากกว่าที่คิดและวางแผนไว้ ทั้งมีอุปสรรคที่ไม่อาจคาดเดาหรือเป็นปัญหาที่คุณคาดไม่ถึงเกิดอีกอีกด้วย ควรแก้ไขอย่างมีสติ ด้านการเงิน ช่วงนี้เงินทองจะหมดไปกับเสื้อผ้า ของแต่งตัว และน้ำหอมราคาแพงเยอะเลย เพราะต้องการเปลี่ยนสไตล์ให้ดูดี และสร้างภาพลักษณ์ให้ให้ตัวเอง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดพบคนที่พอใจ แต่ก็มีคนเคียงข้างซะแล้ว ส่วนคนมีคู่จะเกิดขัดใจในคำพูดของแฟนที่ดูไม่อยู่กับร่องกับรอย

TIPS:
ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณไปกราบไหว้ขอพรหลวงพ่อโสธร ที่จังหวัดฉะเชิงเทรา จะทำให้ดวงของคุณดีขึ้นทันตาเห็น

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

มีคิวรับงานค่อนข้างเยอะ ตารางงานเต็มเหยียด ดวงกำลังรุ่ง ทั้งบริวารลูกน้องก็มีความกลมเกลียวกันดีในการสร้างงาน แต่อาจจะต้องจัดการเทรนในเรื่องของคำพูดให้มีวาทะศิลป์มากขึ้นอีกนิดเท่านั้นเอง ด้านการเงินเป็นช่วงรับทรัพย์เงินทองไหลมาเทมา ทั้งจากดอกเบี้ยสะสมและรวมถึงโชคลาภและงานใหม่ด้วย แต่ก็ยังมีคนกันเองรอที่จะพึ่งพาขอหยิบยืมอยู่อีกด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดค่อยๆ พิจารณาเลือกไป เพื่อหาสักคนที่มีทัศนคติเข้ากันได้ดีส่วนคนมีคู่ รู้สึกว่าแฟนคุณจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ

TIPS: ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณหาโอกาสไปเติมน้ำมันตะเกียงตามวัดต่างๆ จะทำให้ดวงของคุณรุ่งโรจน์ขึ้น

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

การทำงานจะเกิดการติดขัดเพราะขาดสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งนี้เกิดจากอุปกรณ์เครื่องใช้ที่เป็นส่วนกลางต้องใช้ร่วมกันถูกย้ายตำแหน่งไปจากเดิม ทำให้ต้องโกลาหลอยู่ไม่น้อย หรืออาจมีการปรับปรุงสถานที่ทำงานอะไรๆ จึงไม่เข้าที่เข้าทางเท่าไหร่ ด้านการเงิน มีเรื่องให้ใช้จ่ายมาก เพราะกำลังต้องการซื้อของชิ้นใหญ่และสำคัญในชีวิต แต่ก็อย่าลืมตรวจทานข้อตกลงในสัญญาก่อนเซ็นต์ชื่อด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดได้พบคนที่เพรียบพร้อมด้วยคุณสมบัติที่ดี อย่ามัวรีรอเลย ส่วนคนมีคู่เรื่องคำพูดยังเป็นชนวนให้ทะเลาะกันอยู่ดี

TIPS : ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณไปกราบไหว้ขอพรพระแก้วมรกต จะทำให้ดวงชะตาของคุณดีขึ้นอย่างมาก

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

ตำแหน่งหน้าที่การงานความรับผิดชอบสูงขึ้น การดูแลเอาใจใส่อย่างทั่วถึงและเข้าถึงจิตใจของผู้ร่วมงาน ทำให้ความสำเร็จนั้นอยู่ไม่ไกล และคงไม่ยากที่ไขว่คว้ามาชื่นชม ด้านการเงิน ควรรอบคอบทั้งการใช้จ่ายและการลงทุนที่มองเห็นแค่เพียงผลประโยชน์ในเบื้องต้นเท่านั้น เพราะว่าต่อไปต้องเข้าเนื้อแน่ๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดการสื่อสารที่ล้ำสมัยทำให้ช่วงนี้จึงมีตัวเลือกให้พิจารณาเยอะส่วนคนมีคู่ แบ่งเวลาดูแลครอบครัวและคู่ครองบ้าง น้อยใจแล้วนะ

TIPS: ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณไปกราบไหว้ขอพรพระพรหม เอราวัณ จะทำให้ชะตาชีวิตของคุณเจริญรุ่งเรืองยิ่งขึ้น

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

จะพบแนวทางการดำเนินงานที่แปลกใหม่ ธุรกิจการค้าก็มีโอกาสได้เจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายใหม่เพิ่ม งานนี้ต้องแลกด้วยพลังสมองกันเลย ด้านการเงิน มองเห็นช่องทางของรายรับและผลกำไร ที่จะได้เข้ามาเยอะมาก แล้วอย่าลืมผ่อนจ่ายหนี้เก่าที่ค้างอยู่ด้วยหละ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด อาจหลงใหลติดใจในเสน่ห์ของบางคนเข้า แทบจะกินไม่ได้นอนไม่หลับเลยทีเดียว ส่วนคนมีคู่ พยายามระงับอารมณ์ และเลิกวีนใส่กันเสียที

TIPS: ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณหาที่ปฏิบัติธรรมนั่งสมาธิ จะทำให้ชีวิตเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น

ราศีธนู (16 ธ.ค.-15 ม.ค.)

ช่วงนี้คิดจะทำหรือนำเสนออะไรควรให้ตรงไปตรงมาเข้าประเด็นตรงจุดหมายเลย หากวกวนมากระวังจะถูกผู้ใหญ่คัดค้าน และต้องเสียเครดิตในสายตาของผู้ใหญ่ซะเปล่าๆ ด้านการเงิน เห็นอะไรถูกใจเป็นไม่ได้ รีบซื้อทันทีเลย น่าจะระวังผลพวงที่จะเกิดตามมาในภายหน้าไว้ด้วยซิ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่เข้ามาติดพัน แต่ละคนนั้นไว้ใจยากเหลือเกิน ส่วนคนมีคู่ ด้วยความหวังดีและความห่วงใยที่มีให้ แฟนคุณจึงไม่ยอมให้คุณคลาดสายตาเลย

TIPS: ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่นี้แนะนำให้คุณขับรถไปต่างจังหวัด จะได้กราบไหว้พระเพื่อเอาฤกษ์เอาชัย และจะทำให้ดวงของคุณดีขึ้น

Comments are closed.

Pin It