Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 10 – 16 ม.ค.54 /คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

www.horayingwishingwell.com

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ระวังโหมงานหนักตั้งแต่ต้นปี จะพลอยป่วยไข้ไปได้ ถนอมร่างกายไว้หน่อยนะคะคุณราศีเมษ การงานที่คุณกำลังหยิบจับทำนั้น ทั้งลู่ทาง ความเป็นไปได้ และผลลัพธ์ของเนื้องานนั้นดีเกินคาดคิด คุณเองก็ยัง..พลังกายใจเต็มเปี่ยมที่จะสู้กับอุปสรรคต่างๆ อย่างชาญฉลาดมากขึ้น

ขออย่างเดียวคือ เรื่อง คำพูดนะคะ จะจิกกัดวิพากษ์วิจารณ์ใครเอาแต่พอดี ๆ  อย่าถึงเลือดถึงเนื้อ สาวไส้กันให้รู้ดำรู้แดง เพราะจะกลายเป็นบูมเมอแรงย้อนศรกลับมาที่คุณเองได้

สุขภาพให้ระวังเรื่องไมเกรน ร้อนในค่ะ
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
คุณชาวพฤษภสัปดาห์นี้อาจต้องตั้งเข็มชีวิตให้ชัดเจนขึ้น อุปสรรคทั้งหลาย และสารพัดทุกข์ที่กองอยู่ตรงหน้า บางครั้งอาจจะเป็นแรงผลักดันให้คุณก้าวเดินไปสู่ชัยชนะได้ดีดว่าทางที่ปูเรียบสบายๆ

ระวังเรื่องน้ำหนักตัวสักนิดนะคะ เพราะจะมีพฤษภบางประเภทที่เครียดแล้วกินๆๆน้ำหนักตัวเพิ่มโรคภัยถามหาจะเครียดยิ่งกว่าเก่า บุตรบริวารยังต้องการความเอาใจใส่และความเหตุมีผลของคุณ ที่จะช่วยเขาแก้ปัญหายุ่งๆ คาราคาซัง

เงินทองรายได้สำหรับผู้ที่ทำงานอิสระจะมีช่องทางแปลกๆ ให้คุณได้ลองเปิดใจเข้าไปลองทำดู คนรักคู่ครองค่อยเข้าอกเข้าใจเห็นใจกันยามเหนื่อยล้า
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวมิถุนอาจจะหัวหมุนเพราะเรื่องการตกปากรับคำ คารมคมคาย การโต้ตอบที่เผ็ดร้อน อาจนำไปสู่การผิดใจกันได้บ้าง เลิกทำตัววิพากษ์วิจารณ์ตัดสินผู้อื่น โดยที่ไม่ได้ฟังความรอบข้างก่อนเถิด จะทำสิ่งใด พูดอย่างไร สำคัญที่สุดคือกาลเทศะ

ส่วนเรื่องน่าปวดหัวอื่นๆ ก็อาทิ ข้าวของเครื่องใช้ไฟฟ้าหักพังเสียหาย รวมไปถึงบีบี ไอโฟน ทั้งหลายแหล่ ยานพาหนะที่เคยใช้ได้คล่องอยู่ดีๆ เกิดรวนซะงั้น ลาภผลที่ได้ระยะนี้เป็นประเภทที่ว่า เหนื่อยยาก และต้องลงแรงสักหน่อยแต่ก็จะได้ของดีว่างั้นเถอะ

สุขภาพ ระวังเรื่องความดัน เบาหวานน้ำตาลขึ้นค่ะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
สัปดาห์นี้มีกิจกรรมใหม่ๆ ที่คุณต้องพาตัวเองไปข้องเกี่ยวสัมพันธ์ด้วย กำลังกายอาจถดถอยเหนื่อยล้าบ้าง แต่กำลังใจยังเข้มแข็งอยู่มาก

ชาวกรกฎเป็นผู้มีน้ำใจต่อทุกคน คิดหวังสิ่งใด เพียงออกปากให้ใครช่วยเป็นธุระ เพื่อนฝูงล้อมหน้าล้อมหลังยอมทำให้การงานภาระประจำที่คุณรับหน้าที่อยู่นั้น สัปดาห์นี้อาจมีเรื่องวุ่นๆ ให้คุณต้องเข้าไปสะสางอีกสักนิดนะคะ

เชื่อว่าคุณๆ ชาวกรกฎจะรักษาสติและรักษาอีคิวของตัวเองให้อยู่เหนือสถานการณ์ คลี่คลายปัญหาทั้งหลายให้มีทางออกได้ง่ายดายราวกับพลิกฝ่ามือค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์สัปดาห์นี้ ต้องรับมือหลายเรื่อง จากการงาน บุตรหลานบริวารรุ่นพี่รุ่นน้องเรียงหน้ากันเข้ามาให้คุณได้บริหารวาจาและอารมณ์นะคะ ขอให้ผ่านพ้นไปด้วยดี สิ่งหนึ่งที่หากทุกๆ คนเลิกได้ก็จะดีมากคือเรื่องความระแวงสงสัยในผู้อื่น และมักจะตัดสินคนอื่นไปก่อนเสมอว่า ด้อยกว่าคุณเอง  เพราะสุดท้ายคนที่น่าจะเหนื่อยหนักมากกว่าใครก็คือตัวคุณเอง

ระวังเรื่องความอวดดื้อถือดีในตนที่จะทำให้สิ่งที่คุณคาดหวังไว้กลับต้องพังทลายในพริบตา เงินทองรายได้เริ่มเข้ามาให้อุ่นมืออุ่นใจคลายเครียดไปได้เป็นพักๆ

ความรักครอบครัวดูเหมือนจะนำพาใส่ใจกันมากขึ้น
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ต้นสัปดาห์ชาวกันย์น่าจะยุ่งๆ กับเรื่องการบริหารการเงิน รายได้รายรับ รวมไปถึงเงินที่ต้องกู้หนี้ยืมสินเพื่อมาค้ำจุนกิจการ เพื่อนฝูงคนใกล้ชิดคอยเป็นแรงหนุนแรงเชียร์ ขาดตกบกพร่องสิ่งใดก็คอยเกื้อหนุนกันไม่ขาด

แต่ที่น่าหนักใจเล็กน้อยก็เรื่องบริวารทำท่าอาละวาดตะแบงบ้างในบางครั้ง อาจต้องทำใจให้หนักดั่งภูผาเข้าไว้ เพราะไม่งั้นเกิดฟิวส์ขาดเข้าจะกลายเป็นเรื่องยาว ไม่คุ้มต่อมิตรภาพและน้ำใจที่เคยมีต่อกันมา ระวังไมเกรน ร้อนใน เป็นไข้เรื้อรังค่ะ

เงินทองรายรับโชคลาภระยะนี้จะเข้ามาเป็นเรื่องของ connection มากกว่าค่ะ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ชาวตุลย์ระยะนี้ได้ของฝากของกำนัลไม่เว้นแต่ละวัน เงินทองค่าจ้างเริ่มทยอยเข้ามาให้ได้หยิบจ่ายใช้สอยบ้าง เรียกภาษาชาวบ้าน ก็เข้ามาให้ทันหมุนพอดิบพอดี

ระวังอารมณ์นะคะ ระยะนี้คุณต้องพบกันผู้คนมากหน้าหลายตา  เดินทางไกลใกล้กับมิตรสหายและเพื่อนร่วมงานต้องระวังเรื่องถ้อยคำอาจกระทบกระเทียบให้กินแหนงแคลงใจต่อกันได้ แต่เท่าที่มองๆ ไประยะนี้คุณอึดอดทนเป็นเลิศ  รู้จักควบคุมอารมณ์ตัวเองมากขึ้น

สุขภาพกายใจไม่น่าวิตกเท่ากับการลุยงานจนไม่ยอมพักผ่อนเลยต่างหาก ข้อนี้ที่น่าห่วง
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
ชาวพิจิกต้องอาศัยความเป็นนักสู้เข้าช่วยในทุกสถานการณ์ แต่ในขณะเดียวกันต้องรักษาอารมณ์เบิกบานรื่นรมย์เอาไว้ให้มาก ภาระหน้าที่การงานในระยะนี้ต้องอาศัยความไว และความเป็นต่อเรื่องไหวพริบและการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าเข้าช่วย เกิดเรื่องกะทันหันให้คุณแก้ปัญหาอยู่เสมอ แต่ในที่สุดก็ผ่านไปได้ดีทุกครั้ง

เงินทองรายรับจากงานพิเศษในระยะนี้มีเข้ามามากค่ะ อาจได้ยินเสียงติฉินนินทาลับหลังบ้าง ก็ให้มันผ่านเลยไป อย่าได้ใส่ใจเรื่องเล็กน้อยและเก็บมาเป็นอารมณ์

สุขภาพควรระวังเรื่องภูมิแพ้ หวัด ไซนัส โรคทางเดินหายใจนี้ล่ะคะ
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนูสัปดาห์นี้ควรต้องใส่ใจเรื่องการนัดหมายนะคะ  เพราะถึงแม้จะพยายามให้ตรงเวลา แต่อาจเกิดเหตุหน้างานให้ต่างฝ่ายต่างช้า และเลื่อนกันไป ระวังจะเสียงาน เสียเรื่องที่วางเอาไว้ และที่สำคัญจะพลอยทำให้คุณเสียอารมณ์และหงุดหงิดกับเรื่องไม่เป็นเรื่องค่ะ ได้ของถูกใจ ถูกสเป็ค แต่อาจไม่ถูกเส้นกับกระเป๋าสตางค์นัก

ภาระการงานที่คร่ำเคร่งสะสางอยู่นั้น ก็ค่อยๆ แก้ไขได้ค่ะ อย่าวู่วาม

สุขภาพให้ระวังปัญหาเรื่องความดัน และเรื่องฮอร์โมนค่ะ ความรักและคู่ครองของชาวธนู หมั่นเอาใจคนที่คุณอยู่ด้วย มิใช่คอยแต่จิกกัดด้วยคำพูดให้สะใจเล่นๆ ค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
สัปดาห์นี้อาจต้องคร่ำเคร่งกับภาระหน้าที่ให้ลุล่วง อย่างมีสมาธิสูงด้วย สักแต่ว่าทำๆ ให้เสร็จๆ ไปไม่ได้เลย เพราะหากผิดพลาดอะไรบางอย่างขึ้นมา ไม่ว่าจะทั้งเรื่องการนัดหมายและการตัดสินใจ จะทำให้เสียไปทั้งงาน ทั้งโปรเจกต์

ดังนั้นระวังเรื่องคำพูด การรับปากใครๆ ให้ดี อาจนำผลเสียมาถึงได้ถ้าไม่รอบคอบเรื่องการจัดเวลาในชีวิตประจำวันของคุณๆ ชาวมังกรเองนะคะ ผู้สูงอายุหรือผู้ที่ป่วยด้วยเบาหวาน ความดัน ระวังจะมีปัญหาต้องตรวจวัดความดันลูกตา

คู่ครองความรักอยู่ในเกณฑ์ที่พร้อมจะช่วยเหลือดูแล หากคุณไม่ทำตัวให้น่าเบื่อเกินไปนัก
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
สัปดาห์นี้ชาวกุมภ์อาจต้องอาจจากเพื่อนฝูงกลุ่มหนึ่งมาคลุกคลีกับอีกพวก บางท่านอาจต้องเดินทางไกลกับหมู่คณะ หากมีชาวกุมภ์ต้องเดินทางไกลๆ ไปยังแปลกถิ่นแปลกที่จริงๆ เรื่องซีเรียสที่ต้องเตือน แม้ว่าคุณจะรู้อยู่แล้วก็ตาม ก็ยังขอย้ำให้ ระวังดูแลเรื่องอาหารการกินและน้ำดื่ม สุขอนามัยส่วนตัวค่ะ ท้องเสียอาหารเป็นพิษ อาจป่วยจับพลันต้องพาเข้าแอดมิทเดี๋ยวนั้นก็ได้ อย่าประมาทนะคะ

ภาระหน้าที่การงานสัปดาห์นี้อาจต้องอาศัยแรงสนับสนุนจากบริวารมากหน่อย แล้วจึงจะผ่านพ้นไปด้วยดีค่ะ

นักเขียนศิลปินช่วงนี้งานเยอะเป็นพิเศษ
ชาวมีน (๑๔ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
เหมือนว่าชาวมีนจะตัดสินใจให้ของขวัญ ให้รางวัลชีวิตด้วยของบางอย่าง อาจเป็นเครื่องมือสื่อสาร กล้องหรือคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ก็ถือเป็นเรื่องดีทั้งสิ้นค่ะ เพราะเป็นแรงจูงใจให้คุณได้ลงมือลงแรงสร้างฝันของคุณให้เป็นจริง

เพราะปีนี้ทั้งปีก็ยังเป็นปีที่ชาวมีนอาจต้องรับแรงกดดันจากหลายๆ ฝ่ายในการทำงานและการใช้ชีวิตส่วนตัว แต่หากว่าคุณตั้งมั่นอยู่ในขันติบารมี ใช้เหตุผลและสติมากขึ้น คุณก็น่าจะได้พบเรื่องน่ายินดีอีกมากในปีนี้ค่ะ

ต้นสัปดาห์นี้รอบคอบเรื่องการใช้เงินนิดนะคะ ยังต้องหมุนเข้าหมุนออกอยู่หลายบัญชีทีเดียว อย่าพลาดเรื่องเอกสาร เพราะมัวแต่คิดว่า ทำจนชินแล้ว คงไม่ผิด …คิดแบบนี้ ผิดมาเยอะแล้วค่ะ 
 
 

>>
อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่ 
 http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It