Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16-28 กุมภาพันธ์ 2554

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (เกิดระหว่างวันที่ 16 มกราคม-12 กุมภาพันธ์)
เป็นช่วงต้องออกแรงผลักดันงานอย่างเต็มที่ใครจะว่าอะไรก็ช่าง ความมุ่งมั่นในตัวกำลังพลุ่งพล่าน ปักหลักตั้งใจทำสุดฤทธิ์ ง้อคนไม่เป็นและก็ไม่หวังให้ใครยื่นมือมาช่วยหรอก(จริงๆ แล้วกลัวจะผิดหวังมากกว่า) ด้านการเงิน มีสภาพคล่องดี พบช่องทางหารายได้เพิ่ม และได้โชคจากการเสี่ยงเล็กน้อย ต้องประณีตกับการใช้สอย และต้องรู้ทันกลวิธีการยืมของคนสนิท เพราะตอนให้ยืมง่ายแต่อีตอนขอคืนยากน่าดู ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะเจอคนที่ทำให้คุณรู้สึกอึ้งจนใบ้รับประทาน ส่วนคนมีคู่ การแชร์ความคิดเห็นกันเป็นเรื่องที่ดีแต่อย่าให้ความแตกต่างมาทำให้ต้องแตกแยกกันซะล่ะ
TIPS : คนราศีนี้ชอบการเคล้าเคลียที่หัวเข่าและชอบอยู่บนเสมอ เอ๊ะ…รู้สึกว่าจะเอ็กซ์ไปรึเปล่าล่ะเนี่ย อย่าคิดมากเล่าสู่กันฟังเท่านั้นเอง คิก…คิก

ราศีกุมภ์ (เกิดระหว่างวันที่ 13 กุมภาพันธ์-13 มีนาคม)
มีกิจกรรมที่ต้องทำเยอะมากเรื่องพละกำลังไม่เป็นปัญหา ควรระวังการมองที่ไม่รอบด้านและการยึดถือความเชื่อเดิมๆ จะทำให้คุณเสียโอกาส ต้องควบคุมอารมณ์หากมีเหตุต้องปะทะคารมกับเพื่อนร่วมงานก็อย่าแสดงความก้าวร้าวจะเสียการใหญ่ ด้านการเงิน เรื่องการหารายรับมาใส่กระเป๋าไม่เป็นสองรองใคร เจอนายทุนใหญ่ช่วยลงขันทำธุรกิจส่วนตัว แต่การเก็บหอมรอมริบยังบกพร่องอยู่มาก เพราะไม่ค่อยใส่ใจกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นเท่าไหร่จ่ายแหลก ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีคนที่ไม่ใช่สเปกมาตามตื้อถึงจะรำคาญก็ควรพูดดีๆ ไว้ก่อนอย่าสร้างศัตรูเลย ส่วนคนมีคู่ ละเอียดอ่อนต่อความรู้สึกของกันและกันไว้เป็นดีที่สุด
TIPS : หนุ่มและสาวที่ไม่อยู่นิ่งเช่นคุณ บริเวณน่องที่ทำงานหนักจึงต้องการการเคล้าคลึงเป็นพิเศษ

ราศีมีน ( เกิดระหว่างวันที่14 มีนาคม-12 เมษายน)
มีจิตสำนึกในภาระหน้าที่สูงจึงค่อนข้างเข้มงวดทั้งกับตนเองและคนอื่น ต้องพยายามประคองผลงานไว้อย่าให้ต่ำกว่ามาตรฐาน ซึ่งบางงานก็ยากที่จะฝืนไม่ให้เกิดการเสียหายได้หากแต่จะมีการเติบโตงอกงามขึ้นใหม่อีกครั้ง โดยต้องมีความอดกลั้นให้มาก ด้านการเงิน ไม่ได้อย่างที่คาดการณ์ไว้ หรือถึงมีเข้ามาก็เป็นแบบเบี้ยหัวแตก รายรับมีการเว้นวรรคแต่รายจ่ายมีไม่ว่างเว้นทั้งซื้อทดแทนทั้งซ่อมของเสียนัวเนียดีเหลือเกิน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีสเปกเฉพาะตัวเน้นที่ความต่างของอายุเป็นลำดับแรก ส่วนคนมีคู่ ให้ระวังคำพูดบางคำที่อาจจะกระแทกโดนแผลใจของอีกคนโดยไม่เจตนา
TIPS : คนติดดินอย่างราศีนี้ชอบการทำเล็บและนวดกระตุ้นที่นิ้วเท้าเป็นพิเศษ เพราะจะทำให้รู้สึกเร้าร้อนขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย

ราศีเมษ (เกิดระหว่างวันที่13 เมษายน- 13 พฤษภาคม)
สิ่งที่กำลังทำอยู่จะยังไม่ได้ผลเต็มที่นัก ต้องฝืนใจยอมเสียเปรียบเพื่อที่งานจะได้ไม่คาราคาซัง ส่วนการเริ่มต้นสิ่งใหม่จะพบความขลุกขลักขัดข้อง ถ้าเลื่อนออกไปก่อนได้ก็ดี หาไม่แล้วจะต้องเปลืองความคิดในการแก้ปัญหาแบบดับเบิล และระวังลูกน้องหัวรั้นหวังดีทำเกินคำสั่ง ด้านการเงิน รายได้ดียังมีทุนหมุนเวียนหนาอยู่พร้อมกับมีโชคลาภอีกด้วย แต่รายจ่ายตรึม ระวังเพื่อนทำมึนโมเมไม่คืนหนี้ที่ยืมไปซะงั้น ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบคนใจถึงพึ่งพาได้ ถ้าชอบแบบนี้ก็อุ๊บอิ๊บจองซะเลยซิ ส่วนคนมีคู่ มีบางเรื่องที่แฟนคุณอยากรู้แต่ไม่อยากถามเพราะกลัวคำตอบที่จะได้ยิน จึงเฉยดีกว่า
TIPS : สาวหรือหนุ่มหัวแข็งอย่างคุณจะกลายเป็นขี้ผึ้งลนไฟจากการนวดเบาๆ ที่หนังศีรษะ คุณจะเคลิบเคลิ้มตัวเบาเหมือนลอยอยู่ในอากาศเลย

ราศีพฤษภ (เกิดระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม-13 มิถุนายน)
มีภาระใหญ่ที่ต้องไปทำ แต่อย่าใช้มาตรฐานส่วนตนชี้วัดความผิดถูกของคนอื่นที่คิดต่าง ถ้ายังไม่มีใครร้องขอความช่วยเหลือก็อย่าเพิ่งเข้าไปก้าวก่าย และจะเจอปัญหาเกี่ยวกับความพร้อมของสถานที่ ต้องควบคุมความหงุดหงิดที่เกิดขึ้นให้ได้ ด้านการเงิน พยายามใช้อย่างหนีบสุดชีวิต แต่มีคนใกล้ชิดทำตนประหนึ่งว่าเป็นเจ้ากรรมนายเวรมาแต่ชาติปางไหนให้คุณต้องชดใช้ และควรเผื่อเงินไว้สำหรับเป็นค่าซ่อมรถด้วย ส่วนโชคลาภก็พอมี เรื่องความรัก คนโสด พบเป้าหมายที่อยากครอบครองหัวใจแบบระยะยาวแล้ว ส่วนคนมีคู่ การใช้วาจาซอฟต์ๆ น่าจะฟังแล้วรื่นหูกว่าแม้จะเป็นคำตำหนิก็ตาม
TIPS : สัมผัสแรกที่จะทำให้คุณสะท้านสั่นหวิวไปทั่วทั้งตัวก็คือ ซอกคอนั่นเอง เพียงแค่จูบเบาๆ ไล้ไปตามซอกคอ สาวหรือหนุ่มราศีนี้ก็แทบจะสยบแทบเท้า

ราศีเมถุน (เกิดระหว่างวันที่ 14 มิถุนายน-14 กรกฎาคม)
มีความไฮเปอร์ในการทำงานมากจึงควรต้องทำตารางงานไว้จะได้จัดการไปตามคิว ต้องรู้จักใช้จิตวิทยาในการเข้าใจคน แต่สิ่งที่ควรตระหนักไว้ให้มากก็คือการปฏิบัติกับทุกคนด้วยความเท่าเทียมนั้นเหมือนเป็นดาบสองคมเพราะคนสนิทจะเกิดความน้อยใจได้ ด้านการเงิน มีภาพลักษณ์ความใจกว้างติดตัวเพื่อนกินเลยสบายไป เพราะคุณมักจะชอบควักจ่ายก่อนเสมอแม้ตอนแรกจะบอกว่าแชร์กันจ่ายก็เถอะไม่เคยได้คืนหรอก แต่เมื่อถึงเวลาจนกรอบคุณก็จะมีคนเข้ามาอุปถัมภ์เสมอ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องดูที่ใจตนเองว่ามีความพร้อมสำหรับการใช้ชีวิตคู่หรือยัง (อยู่คนเดียวมานานก็เป็นเงี่ยแหละ) ส่วนคนมีคู่ เป็นเพราะเคยมีปมเรื่องความอบอุ่นในวัยเยาว์จึงพยายามดูแลเอาใจใส่ครอบครัวอย่างดีเพื่อไม่ให้ซ้ำรอยเดิม
TIPS : ชาวราศีนี้เป็นคนที่ชอบทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมกัน ฉะนั้น จุดกระตุ้นความรู้สึกก็คือ ไหล่และต้นแขน ลองลูบไล้ด้วยน้ำมันหอมระเหยหรือโลชั่นดูซิ

ราศีกรกฎ (เกิดระหว่างวันที่15 กรกฎาคม-16 สิงหาคม)
มีความเป็นกูรูทางด้านความคิด ชอบผุดไอเดียแปลกๆ ตามประสาคนช่างจินตนาการ และจะไม่มีความถนัดในเรื่องพื้นๆ ที่มีผู้อื่นทำมาก่อน หรือต้องเดินตามก้นผู้ใหญ่ไปเรื่อยๆ ด้านการเงิน ควรใช้จ่ายอย่างชาญฉลาดยิ่งรู้จักดัดแปลง หรือใช้ของที่มีคุณภาพใกล้เคียงกันแต่ราคาถูกกว่าเล็กน้อยมาทดแทน และไม่ใช้ของแพงพร่ำเพรื่อ อย่าพกเงินไว้กับตัวเยอะนักเพราะมีสิทธิทำร่วงหล่นหาย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ขาดความกล้าแสดงออกซึ่งเสน่ห์ส่วนตน เพราะความไม่มั่นใจและคิดเยอะไปหน่อย ควรต้องปลดปล่อยออกมาบ้างรับรองได้ผลทันตาเห็น ส่วนคนมีคู่ มีความเปราะบางจึงไม่ควรสะกิดแผลเก่ากันอีก
TIPS : ธรรมชาติของคนราศีนี้ชอบดูแลคนอื่น บริเวณหน้าอกจะเป็นจุดอ่อนไหวที่สุดต่อการสัมผัสหรือจุมพิตเบาๆ แต่อย่าลืมแต้มน้ำหอมกลิ่นโปรดของคนที่คุณอยากให้จุมพิตด้วยล่ะ เพราะจะยิ่งเพิ่มความเสน่หาขึ้นไปอีก

ราศีสิงห์ (เกิดระหว่างวันที่17 สิงหาคม-16 กันยายน)
มัวแต่จดๆ จ้องๆ ลังเลได้แต่คิดเพียงอย่างเดียวไม่ยอมลงมือเสียที อย่าเพิ่งคาดหวังกับผลที่ได้หากยังไม่ได้ลองทำในสิ่งที่คิด หรือถ้าแย่ก็แก้ไขกันไปทำงานให้มีความสุขดีกว่า มีโอกาสไปต่างประเทศหรือได้ทำงานร่วมกับชาวต่างชาติด้วยการผลักดันของผู้ใหญ่ ด้านการเงิน ถ้าไม่หักห้ามใจซะบ้างก็อาจจะต้องลำบากภายหลัง เพราะของล่อตาล่อใจเยอะมาก จึงควรบวกลบคูณหารให้ดีก่อนตัดสินใจซื้อ อย่าใช้แบบสุ่มสี่สุ่มห้านึกถึงอนาคตไว้ด้วยแม้จะโดนค่อนขอดว่าขี้เหนียวก็ต้องยอม ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ยังคงต้องตะลอนๆ หาคนถูกใจไปเรื่อยๆ เพราะที่เจอยังไม่โดนใจเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเอาใจน่าดูมักมีของกินของฝากมาเซอร์ไพรซ์เสมอ อย่าไปคิดว่ามาไม้ไหนเลยไม่มีอะไรจริงจริ๊ง
TIPS : ดาวสังคมอย่างคุณแผ่นหลังเปลือยเปล่านั่นแหละที่มักต้องการความเอาใจใส่ด้วยมือ ฉะนั้น ลองนวดหรือเกาเบาๆ ยามนอนเคล้าเคลียกัน ก่อนที่จะเริ่มทำกิจกรรมอย่าอื่นดูสิ

ราศีกันย์ ( เกิดระหว่างวันที่17 กันยายน-16 ตุลาคม)
ยังมีความวุ่นวายเพราะการกระทำของตนและผู้ร่วมงาน ต้องมีความสุขุมให้มากไว้ อย่าเปรยวาจาที่สรรค์สร้างศัตรูเพราะคุณจะถูกรุมแน่ๆ ลูกน้องปีนเกลียวชอบทำให้คุณเสียหน้า และไม่ควรทำงานแบบฉายเดี่ยว ด้านการเงิน หาง่ายใช้คล่องได้มาเท่าไหร่ก็จ่ายหมด เพราะรายการผ่อนที่มีอยู่เดิมและที่ขยันสรรหามาเพิ่มใหม่อีก แต่ก็ยังดีที่ได้ข้าวของมาไว้ดีกว่าหมดไปกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะได้แฟนแบบกะทันหันแต่ต้องระวังเพราะอาจเป็นความสัมพันธ์ที่คุณคิดอยู่ฝ่ายเดียวก็ได้ ส่วนคนมีคู่ ต่างคนต่างมีเรื่องที่ต้องคบคิดและการสื่อสารที่ห้วนเกินไปอาจจะสร้างความเข้าใจผิดได้
TIPS : ดวงนักรบโดยกำเนิด มีแนวโน้มที่จะมีแรงกดดันเป็นพิเศษ บริเวณท้อง ลองทำให้มันเป็นจุดสำคัญของการลูบไล้ดูบ้าง

ราศีตุลย์ (เกิดระหว่างวันที่17 ตุลาคม- 15 พฤศจิกายน)
ต้องทำงานภายใต้สถานการณ์ที่ไม่เพอร์เฟ็กต์หรือมีเหตุที่เหนือความคาดหมายเกิดขึ้นโดยเฉพาะช่วงกลางจนถึงท้ายปักษ์ ได้ทีมงานใหม่ที่จัดตั้งมาให้เลยยังไม่เข้าขากัน ต้องคุมสติให้อยู่แล้วจะพบทางออก ด้านการเงิน รายรับงอกเงยส่วนที่เพิ่มขึ้นควรเก็บไว้ หรือจะนำไปซื้อของที่มีมูลค่าควรแก่การเก็บสะสมไว้ในวันข้างหน้า เผื่อหยิบฉวยมาเปลี่ยนเป็นเงินมาใช้ แต่อย่าเผลอเล่าให้ใครฟังเพราะมีคนรอตะครุบฟรีๆ อยู่ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนอายุน้อยกว่าหน้าตาพอไปวัดไปวาได้แต่ยิ่งได้คุยยิ่งเห็นเสน่ห์จะทำไงดีลองคิดดู ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเจ้าอารมณ์ชะมัดดังนั้นจะไปไหนมาไหนก็บอกกล่าวกันหน่อยจะได้สบายหูไง
TIPS: ดาวคันชั่งอย่างคุณโหยหาความสมดุลให้กับชีวิต ก้นและบั้นท้ายจึงเป็นจุดที่ต้องการนวดเฟ้นเป็นพิเศษ ถ้าเป็นหญิงสาวก็ต้องการการเคล้าคลึงอย่างเบามือ ทะนุถนอม แต่ชายหนุ่มก็ออกแรงพร้อมจิกเล็บลงไปอีกนิดเพราะชอบความรุนแรงมากกว่า

ราศีพิจิก (เกิดระหว่างวันที่16 พฤศจิกายน- 15 ธันวาคม)
ทำงานด้วยความขยันได้ใจ และงานต่างๆ ที่รับเหมามาก็ไม่เคยคิดว่าเป็นภาระเลยแม้แต่น้อยเสียก็แต่ตรงที่ชอบคิดและทำคนเดียวมากกว่า เพราะเกลียดการโต้แย้งเป็นที่สุด แต่ถ้าจำเป็นก็ไม่เคยถอยเหมือนกัน สิ่งควรระวังคือการตัดสินใจที่บุ่มบ่ามขาดการไตร่ตรองให้ถี่ถ้วนถึงผลกระทบที่จะมีตามมา และจะมีอันตรายจากการเดินทางหรือมีวัตถุตกลงมาโดนศีรษะ ด้านการเงิน รายได้ยังมองเห็นตัวเลขพุ่งขึ้นอยู่ แต่ก็มีรายจ่ายที่เกี่ยวกับบ้านและรถขยายวงกว้างขึ้น ส่วนรายจ่ายอื่นๆ ก็มีเรื่องให้ต้องควักกระเป๋าอยู่เรื่อยๆ ถ้าจัดสมดุลไม่ดีต้องเข้าเนื้อแน่ๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ใฝ่หาคนที่มีจิตสาธารณะสูงแต่คนที่พบยังไม่มีใครใกล้เคียงคนที่ต้องการเลย…ว้า ส่วนคนมีคู่ พยายามอย่าให้มีปัญหาไม่ว่าเรื่องใดๆ ก็ตามเพราะจะมีผลกระทบไปถึงการทำงาน
TIPS: ราศีนี้ถูกควบคุมการเจริญพันธ์ด้วยดาวอังคาร เพราะฉะนั้นง่ามขาจึงเป็นจุดอ่อนไหวเป็นพิเศษ ลองจูบหรือลูบไล้จากปลายขาขึ้นมาเบาๆ รับรองได้ฟังเสียงครวญครางแน่นอน

ราศีธนู (เกิดระหว่างวันที่ 16 ธันวาคม- 15 มกราคม)
ความคิดความอ่านก้าวทันยุคทันสมัย รักการเรียนรู้ถ้าพ่วงการรู้จักผสมผสานสิ่งต่างๆ ด้วยก็จะอยู่ในขั้นที่ยอดเยี่ยมมาก อย่าเอาแต่ใจควรฟังคนอื่นชี้แจงให้จบก่อนอย่าเพิ่งพูดแซงและไม่ควรทำตัวเหลวไหล ด้านการเงิน กำจัดความเครียดด้วยการออกไปเดินโต๋เต๋ซื้อนู้นซื้อนี่เดี๋ยวอาการก็ทุเลาแล้วตอนนี้กำลังทรัพย์ยังแรงพอและไม่เดือดร้อนใครก็ใช้ไป ไม่งั้นจะมีคนมาร่วมด้วยช่วยใช้แหงๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ไขว่คว้าจนได้เจอคนที่อุดมการณ์คล้ายคลึงกัน ส่วนคนมีคู่ อย่าไปฝังใจกับเรื่องไร้สาระอยู่เลยเคลียร์ๆ กัน เรื่องจะได้จบๆ ไป
TIPS: หนุ่มสาวผู้กระฉับกระเฉงและรักการค้นหาสิ่งต่างๆ รอบตัว ต้นขาที่แข็งแรงจะทำให้คุณแข็งแกร่งและชอบการเล้าโลมด้วยมือลองดูล่ะกัน

Comments are closed.

Pin It