Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 16 – 22 พ.ค.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

www.horayingwishingwell.com

ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
รอบสัปดาห์นี้ชาวเมษสดชื่นแจ่มใสขึ้นมากทั้งร่างกายและจิตใจ ได้รับเกียรติในวงสังคม ทั้งผู้ใหญ่ผู้น้อยให้ความเคารพนับถือในความรู้ความสามารถ โดยเฉพาะคารมคมคายอัมเฉียบแหลมฉับไว

นอกจากนี้ยังได้พบเห็นเหตุการณ์เป็นอนุสติเตือนใจทั้งตัวคุณเองและคนรอบข้าง โดยรวมถือว่าโล่งขึ้นมากแล้ว ขอชาวเมษทำใจอีกนิดไม่ให้มีพะวงและ “ฟุ้งซ่าน”

สุขภาพแม้จะยังไม่แข็งแรงเต็มร้อย แต่ก็อยู่ในช่วงของการรักษาได้ถูกหมอถูกยา
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวพฤษภยังคงมีเรื่องวุ่นและน่าปวดหัวกับการแก้ปัญหาเรื่องการงาน

หากต้องประสานงานกับใคร ขอให้ชาวพฤษภทำใจให้อภัย มีเมตตานำหน้า อย่าเลือดร้อนหุนหันพลันแล่น และคอยแต่จะให้ผู้อื่นเอาใจเรา หากเป็นเช่นนั้นงานคงไม่ถึงไหน เพราะมัวแต่ดูทีท่าและอารมณ์ของอีกฝ่าย

ระวังว่าจะต้องไปเป็นกรรมการห้ามทัพ หรือเป็นกาวใจให้กับผู้มีปัญหาซับซ้อนในเรื่องความรักความนัย แล้วคุณจะกลายเป็นฝ่ายเสียเอง ทางที่ดีเรื่องของเขา เราอย่ายุ่งดีกว่า เรื่องพรรค์นี้
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
เริ่มต้นสัปดาห์ชาวมิถุนอาจถูกทดสอบตบะน้ำอดน้ำทน ว่าความขี้โมโหและอีโก้ตัวโตลดลงไปได้แค่ไหน หากเป็นผู้ฝึกมาดีแล้ว เรื่องจิ๊บๆ ระหว่างวันที่เกิดขึ้น อย่าได้ไปถือสา เพ่งโทษคนอื่นให้มาก

หากว่าทำได้ จะได้ลาภใหญ่ อาจเป็นเงินทองหรือข้าวของ หรือการงานที่ทำไปนั้นออกดอกผลงอกเงย

ระวังอุบัติเหตุจะเกิดขึ้นกับคนใกล้ตัว ลูกน้องบริวาร
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
ชาวกรกฎเริ่มเห็นลู่ทางชีวิตแจ่มใสชัดเจนมากขึ้นในรอบสัปดาห์นี้ค่ะ หมายถึงว่า อะไรที่มันอืดฝืดเคือง หรือเล่นแง่ตั้งท่า งานการไม่คืบหน้า ระยะนี้น่าจะเกิดผล พอให้เห็นทางเดินต่อว่าจะต้องแก้ปัญหาหรือต้องเพิ่มเติมสิ่งใดเข้าไปอีก

บุตรบริวารและคนในครอบครัวมีความสุข คุณก็เริ่มงานของตัวเองได้อย่างสบายใจ หายห่วงค่ะ

ส่วนตัวคุณเองแม้ร่างกายจะยังไม่สดชื่นมากนัก แต่ก็มีเรี่ยวแรงกำลังวังชามากขึ้นแล้ว แต่ท่านที่มีปัญหาเรื่องหัวเข่าเรื้อรัง ทำกายภาพคงต้องรักษากันไปอีกระยะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ชาวสิงห์เริ่มที่จะสบายขึ้นบ้างแล้วค่ะ แม้ว่าภาระปลาย ๆ เรื่องยังกองสุมอยู่เต็มอกเต็มหัวใจ แต่ในเมื่อปัญหาบางอย่างต้องค่อยๆ สาง ค่อยๆ แก้ สิ่งที่คุณต้องเรียนรู้ในช่วงที่ผ่านมาก็คือ การทำใจ ใครทำได้มากน้อยก็สุดแล้วแต่วาระกรรมและปัญญาของชาวสิงห์เอง ที่จะนำบทเรียนชีวิตที่มีสีสันแตกต่างกันนั้นมาใช้กับชีวิตเพียงไหน

ระยะนี้ใครที่จะต้องสื่อสารกับเพื่อนฝูงต่างชาติต่างภาษา ทำธุรกิจหรือต้องช่วยเหลือสิ่งใดต่อกัน เร่งจัดการให้แล้วเสร็จค่ะ

เรื่องเงินทองพอหมุนได้คล่องมือ ไปติดต่อเรื่องใดก็มีทางสะดวกมากขึ้นค่ะ
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ชาวกันย์ยังคงต้องอยู่กับการแก้ปัญหาค่ะ หลายเรื่องเป็นเหตุแห่งหนี้กรรม ถึงเวลาก็ต้องชดใช้ต่อกัน ดาวเสาร์นี้เป็นเหตุ แต่อย่าได้ไปโทษดวงโทษดาวเลย  พึงโทษตัวเองนี้เถิดว่า ทุกสิ่งไม่ว่าดีหรือร้าย ที่เราได้รับและส่งผลอยู่ในขณะนี้ เราล้วนทำมาเองกับมือทั้งสิ้น

หากยังต้องยุ่งเหยิงกับเรื่องเงินๆ ทองๆ แบ่งปันทรัพย์สินสมบัติ พยายามให้รอบคอบไว้ก่อนนะคะ อย่าให้ใครมาว่าได้ว่า ตาชั่งเอียง

ระยะนี้มีค่าใช้จ่ายมากรวมไปถึงเรื่องการปรับเปลี่ยนแปลงซ่อมแซมบ้านช่อง ต้องหมั่นคุมต้นทุน มิฉะนั้นจะบานปลาย
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
ชาวตุลย์ระยะนี้ ต้องพบเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตา มีเหตุให้ต้องเจรจาความ ถึงเรื่องงานและโปรเจกต์ใหญ่ในชีวิตค่ะ  คิดจะทำสิ่งใดขอให้ชัดเจน เพราะมีหลายเสียงปลายฝ่ายคอยช่วยอุปถัมภ์และเกื้อกูล

อย่ามัวแต่อมพะนำ คิดคนเดียว ทำคนเดียว เป็นศิลปินเดี่ยว หากไม่เจ๋งจริงในยุคนนี้สมัยนี้ เห็นจะสำเร็จยากค่ะ เพราะเป็นยุคสมัยของการร่วมมือร่วมใจ เข้าใจ ให้อภัย ไม่ว่าจะหยิบจับทำสิ่งใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นทางโลกหรือธรรม

ความไม่ลงตัวในเรื่องที่ทางบ้านช่องที่อยู่อาศัยยังเป็นชนักปักหลังให้เหนื่อยใจ  ค่อยๆ แก้ไปเดี๋ยวก็คลาย มีทางออก
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
สิ่งที่ชาวพิจิกต้องมีภาระอยู่เกี่ยวกับเรื่องบุตรหลานบริวารนั้น แม้จะต้องลองหาวิธีแก้ปัญหาใหม่ๆ แต่ก็นับเป็นเรื่องที่ดี ให้ประโยชน์กับผู้คนหลายฝ่าย รวมทั้งตัวคุณเองค่ะ ที่ต้องจัดการและเป็นเรื่องใหญ่เฉพาะหน้านี้คือ “ใจ” ของคุณเอง

หมู่นี้จะเริ่มหงุดหงิดง่าย เหตุเพราะคนรอบข้างทำสิ่งใดก็ไม่ได้อย่างที่วาดหวัง ไม่ได้อย่างใจคุณ หาเวลาไปทำกุศลให้ทาน บริจาคค่าน้ำค่าไฟ หรือสมทบทุนมูลนิธิฯ ค่ะ

สุขภาพให้ระวังเรื่องไมเกรน ภูมิแพ้
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ระยะนี้ชาวธนูอาจจะได้พบเจอแต่กับเรื่องแปลกๆ และอาจต้องข้องเกี่ยวสัมพันธ์กับเพื่อนๆ ซึ่งมีบุคลิกลักษณะพิเศษ และน่าสนใจ

ใครที่ไม่เคยสนใจเรื่องลี้ลับ หรือเห็นว่าเรื่องการฝึกจิตฝึกใจเป็นเรื่องงมงายไร้สาระ ช่วงนี้อาจได้พบเจอประสบการณ์บางอย่างด้วยตนเองค่ะ

ส่วนเรื่องภาระการงานที่ต้องติดต่อกับบริวาร น่าจะใช้ทั้งพระเดชและพระคุณ พูดสั่งงานไปเฉยๆ บริวารเหล่านั้นอาจฟังไม่รู้เรื่อง ต้องชนิดทั้ง “เอาใจและกำราบ” ไปในตัวจึงจะได้ผล
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
ระยะนี้ชาวมังกรสดชื่นเบิกบานใจมากขึ้น งานที่เร่งทำเกิดผลสำเร็จได้อย่างใจ ไปทางไหนมีแต่คนชื่นชม ผู้ใหญ่พร้อมให้การสนับสนุนในทุกทาง รักษาความดี คิดดีไปเช่นนี้ก็จะเป็นประโยชน์มากค่ะ

แต่เรื่องการเงินการทอง ยังมีค่าใช้จ่ายฉุกเฉินให้คุณต้องรับผิดชอบดูแลแก้ไขค่ะ มีภาระกับผู้คนรอบตัว คนในครอบครัวไม่ได้ขาด อย่าบ่นนะคะ เป็นหน้าที่ ก็ทำให้ดีที่สุดค่ะ

สุขภาพในช่วงนี้แข็งแรงดีขึ้น หากไม่เผลอไปรับอาหารแสลง
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
สัปดาห์นี้เพื่อนฝูงพร้อมใจพร้อมหน้า มีโอกาสได้สังสรรค์กับคนสนิท เพื่อนที่รู้ใจ จะโวยวายเฮฮาแสดงท่าน่ารังเกียจแค่ไหน เพื่อนก็รับได้ประมาณนั้นค่ะ

เงินทองรายได้สัปดาห์กลางเดือนอาจจะได้ของขวัญของฝากบางอย่าง แต่ไม่ใช่จากการชิงโชคเสี่ยงดวง ภาระการงานยังเดินหน้าไปได้ ไม่ติดๆ ขัดๆ เหมือนระยะที่ผ่านมา

สุขภาพก็ยังน่าเป็นห่วงสำหรับพวกที่ไม่ออกกำลังกาย ทำให้มีปัญหาเรื่องเส้น กล้ามเนื้อเรื้อรังอยู่วันยังค่ำนี่แหละค่ะ
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
สัปดาห์นี้คิดสิ่งใดในทางที่เกิดกุศล เกิดประโยชน์กับคนรอบข้าง ดูทีว่าจะมีผู้ให้การสนับสนุนส่งเสริมอยู่รอบทิศทาง

ขอเพียงเอ่ยปาก ขอความช่วยเหลือใคร มีแต่คนเขาอยากจะเข้ามาร่วมงานทำงานกับคนเก่งๆ อย่าง ชาวราศีมีน มีโอกาสดีในการแสดงความสามารถให้เป็นที่ประจักษ์ต่อสาธารณชน บางคนส่งผลงานประกวดได้รับรางวัล

ราศีนี้มีแต่คนเก่งๆ ชนิดหาตัวจับยากค่ะ แต่เป็นประเภททำอะไรก็ชอบทำคนเดียว ก็เลยเหนื่อยคนเดียวซะส่วนใหญ่ อยากเหนื่อยน้อยลง ก็ลองปรับตัว หัวใจ ความคิด และท่าทีค่ะ
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It