Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16- 31 พฤษภาคม 2554/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
จะได้รับมอบหมายงานใหม่ที่มีผู้พยายามเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยค่อนข้างมาก เกิดอึดอัดเมื่อต้องแสดงความเห็นและความคิดก็จะถูกขัดจังหวะ เป็นเสียงข้างน้อยในกลุ่ม ไม่ได้รับความสะดวกเหมือนเคยต้องทำใจ การติดต่อประสานงานมีความผิดพลาดต้องคอยตามแก้ ด้านการเงิน ถ้าเจรจาต่อรองดีๆ จะได้งบลับหรือทุนสนับสนุนเพิ่ม ให้ระวังการเบิกจ่ายที่ไม่โปร่งใส การใช้เงินผิดประเภท ควรต้องรอบคอบเป็นพิเศษ มีโชคจากการเสี่ยงหรือได้ครองของโบราณ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รู้สึกว่าครอบครัวคุณไม่ปลื้มคนที่พามาโชว์ตัวนักคงต้องให้พิสูจน์ตัวเองหน่อย ส่วนคนมีคู่ ชีวิตคู่เป็นอะไรที่ลึกล้ำกว่าอารมณ์ที่ฉาบฉวย ควรประคับประคองให้ดี

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีมังกรควรเลือกอายแชโดว์สีน้ำตาลอ่อน ม่วงหรือฟ้า บลัชออนสีชมพูหรือส้ม เลือกลิปสติกให้เข้ากับสีบลัชออน จะทำให้สาวแกร่งราศีมังกรดูเป็นสาวหวานมากขึ้น

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
อยากจะปล่อยพลังในการทำงานให้เต็มที่แต่ก็ต้องอั้นไว้จากหลายสาเหตุด้วยกัน และถ้าไม่ได้ดั่งใจก็อย่าเหวี่ยงอย่าวีนควรนิ่งรอดูสถานการณ์อีกที อย่าทำอะไรแบบขอไปที แต่ท้ายปักษ์จะมีแรงฮึดขึ้น มีงานใหญ่รอให้จัดการ และงานที่เกี่ยวกับต่างประเทศหรือศาสนาจะประสบความสำเร็จจากความศรัทธาเชื่อถือ ด้านการเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรต้องฟิครายจ่ายให้เหมาะสม หากจะเกื้อกูลใครก็ทำแต่พอประมาณ อย่ารนหาที่เพิ่มภาระโดยไม่จำเป็น จะได้โชคลาภจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ การกู้ยืมได้รับอนุมัติ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด พบคนถูกใจแต่การแสดงออกต่ออีกฝ่ายไม่ชัดเจนทำประหนึ่งว่าเป็นเพียงตัวเลือกใครล่ะจะทนได้ ส่วนคนมีคู่ พักรบ ขออยู่สงบๆสักประเดี๋ยว ไม่ใช่ไม่รักนะจ๊ะ

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีกุมภ์ควรเน้นที่ตาและแก้ม อายแชโดว์ควรเลือกสีเหลือง ทอง หรือฟ้าเข้ม บลัชออนสีชมพูหรือน้ำตาลทอง ลิปสติกสีชมพูอ่อนหรือส้มอ่อน แค่นี้ก็จะเปลี่ยนจากสาวกุมภ์มาดขรึมมาเป็นสาวสดใสน่าพูดคุยมากขึ้น

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ต้องอุทิศตัวให้กับงานมากๆ หน่อย ถึงจะเป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังก็ไม่ต้องกังวล เพราะจะคำชื่นชมดังพอให้คุณเนื้อเต้นเลยทีเดียว ได้เครดิตในการทำงานเพิ่ม ได้ทีมที่มีคุณภาพ สิ่งที่คิดว่าจะทำก็ควรลงมือได้แล้วและอย่ายึดติดกับรูปแบบเดิมๆ นัก ด้านการเงิน รายรับหลั่งไหลเข้ามาหลายทาง ได้ผลตอบแทนคุ้มค่า การเสี่ยงโชคควรต้องมีหุ้นส่วนจึงจะได้สมปรารถนา ใช้สอยได้ตามอัธยาศัย อย่าลืมหาอาหารที่มีคุณประโยชน์ทานบ้าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดคนที่เข้ามาพัวพันอยู่ดูภายนอกเหมือนว่าไม่มีอะไรแต่คงจะฝืนความจริงได้ไม่นานหรอก ส่วนคนมีคู่นึกถึงใจเขาใจเราบ้าง ระวังอย่าปล่อยให้สุดโต่งกันมากเกินไปนัก

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีมีนควรเน้นริมฝีปากให้น่าสนใจ เลือกลิปสติกสีม่วงสด น้ำตาลทอง หรือแดงอมส้ม บลัชออนสีชมพู เติมเสน่ห์ตาด้วยอายแชโดว์สีทองหรือชมพูอมส้ม

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
มีการเดินทางไกลด้วยเรื่องงานบ่อยๆ ได้ผู้อุปถัมภ์ในโครงการระยะยาวที่นำเสนอไปและจะมีคนหลายหลากเสนอตัวเข้ามาร่วมแจมจึงต้องมีการคัดสรรกันยกใหญ่ และจะต้องลำบากใจกับเด็กฝากที่บอกปัดได้ยากนอกจากจะมีเหตุผลเพียงพอ ด้านการเงิน รายได้ดีและยังพบทางสร้างรายรับเพิ่มอีก ได้เงินเก่าที่ตกค้างอยู่คืนมา แต่รายจ่ายค่อนข้างหนักข้อเอาการโดยเฉพาะเรื่องของบุตรหลาน ค่าเบี้ยประกัน เงินที่มีเข้ามาเลยอยู่ไม่ทนนัก ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีพลังบางอย่างดึงดูดเพศตรงข้ามให้เข้ามาห้อมล้อมถึงกับเลือกไม่ถูกกันเลย ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณกำลังเข้าใจผิดช่วงนี้จึงได้คอยตามอยู่ตลอด

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีเมษควรเน้นคางหรือแก้มให้เด่น ปัดแก้มด้วยสีชมพูหวาน ไม่ควรแต่งคิ้วและตาเยอะ ลองเลือกสีพาสเทลอย่างสีชมพู ม่วงอ่อน เพื่อปรับลุคให้ดูนุ่มนวลอ่อนโยนยิ่งขึ้น

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)
มีความมั่นใจสูงเกิน ควรตระหนักให้ได้ว่าความไม่แน่นอนมักเกิดขึ้นได้เสมอ ดังนั้น คุณอย่าได้ใจร้อน แม้สิ่งที่ลงมือไปจะได้ผลไม่ทันใจ ช่วงท้ายปักษ์จะมีข่าวดี ได้งานใหญ่สมเจตนารมณ์ แต่ควรต้องระวังเรื่องของสุขภาพและอุบัติเหตุ ด้านการเงิน รายรับไม่มากพอ ขาดความคล่องตัวเป็นระยะจึงยังต้องพึ่งเงินเก็บอยู่บ้าง ระวังเงินหายหรือทำข้าวของแตกหักต้องเสียเงินซื้อใหม่ ถูกกล่อมให้ซื้อของไร้ประโยชน์โดยไม่จำเป็น ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความโสดยังไม่หมดอายุใช้งานจึงควรใช้ต่อไปเรื่อยๆ นะ…เสียดาย ส่วนคนมีคู่ ต้องใจเย็นๆ กันหน่อยอ่อนข้อให้กันมั่งก็ได้

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีพฤษภควรเสริมพลังให้ริมฝีปากและดวงดูสง่างามด้วยลิปสติกสีแดงสดหรือส้มแดง เพื่อดูเป็นสาวมั่นยิ่งขึ้น และตบท้ายด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลหรือเหลืองแซมส้ม

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)
เลือกใช้เครื่องมือให้ถูกต้องผลงานจะได้ออกมาดี และต้องควานหาสิ่งที่จะมาทุ่นแรงให้พบ หาจุดพอดีที่จะทำให้เกิดความลงตัว อย่าทำอะไรอยู่ในวังวนเดิมๆ รู้จักประยุกต์บ้างอย่างน้อยก็จะไม่เบื่อ และรู้สึกว่ารอบนี้เครื่องติดช้าไปนิด ด้านการเงิน ระวังจะไปไม่รอดถ้ายังใช้จ่ายแบบไร้ซึ่งปรานีและเสียเงินฟรีเพราะความเลินเล่อ แต่ถ้าทำตัวดีญาติผู้ใหญ่ก็จะหยิบยื่นมาให้บ้าง หรืออาจต้องมีรายการหนี้สินเป็นสิ่งเสริม มีลาภลอยลาภปากเล็กน้อย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด จะพบคนที่รู้สึกชอบมากเป็นพิเศษมีความเป็นกันเองและเป็นคนสบายๆ แต่จะพัฒนาไปถึงขึ้นไหนดูกันยาวๆ ส่วนคนมีคู่ ปัญหาต่างๆ ที่ผ่านเข้ามาเป็นเพียงแค่บททดสอบหัวใจรักว่ายังแข็งแรงดีอยู่รึเปล่าเท่านั้น

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีเมถุนควรแต่งดวงตาให้เปิดกว้าง และมีคิ้วโก่งเรียวเพื่อจะได้ไม่หลงงมงายกับความรักจนเกินไปเลือกสีม่วง ฟ้า ชมพู ทองสำหรับดวงตา ทาลิปสติกสีส้มสดใสเท่านี้ก็สวย…เลือกได้แล้ว

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ช่วงนี้คงต้องเหนื่อยหน่อยนะเพราะต้องรับทำหลายหน้าที่และเจอเงื่อนไขที่ทำให้งานมีความยากขึ้น หากแต่ความมีมนุษย์สัมพันธ์ดีที่เป็นทุนเดิมของคุณจะเป็นตัวช่วยที่สำคัญ เพราะไม่ว่าจะไปร้องขอความช่วยเหลือจากใครก็มีแต่คนยินดีช่วยทำให้เบาแรงขึ้นบ้าง ด้านการเงิน มีดวงได้โชค มีเงินเพิ่มจากส่วนต่างหรือเป็นผลพลอยได้จากงาน ได้รางวัล มีชื่อเสียงเกียรติยศเป็นที่รู้จักทำให้มีงานวิ่งเข้ามาหา แต่มีรายจ่ายเพื่อเสื้อผ้าหน้าผมสูงลิ่ว ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เวลาส่วนใหญ่หมดไปกับงานไม่อยากจีบแบบทิ้งๆ ขว้างๆ จึงยังว่างต่อไป ส่วนคนมีคู่ชีวิตคู่ค่อนข้างกร่อยอย่าให้ขาดสีสันไปมากกว่านี้อีกเลย…ซ่อมด่วน

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีกรกฎควรเน้นจมูกให้เด่นชัด เพื่อให้ดูมั่นคงด้วยการไฮไลท์ข้างจมูกให้ดูคมชัด และปัดแก้มสีชมพูน่ารัก ให้พวงแก้มช่วยเสริมจมูก แค่นี้สาวปูน้อยกรกฎเจ้าอารมณ์ก็จะกลายเป็นสาวหนักแน่นขึ้นมาทันที

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ต้องลุยเต็มที่จะมาเกี่ยงอยู่ไม่ได้ จะได้รับการติดต่อประสานงานซึ่งจำเพาะเจาะจงมาที่ตัวคุณ แต่จะเจอข้อกล่าวหาว่าแย่งงานคนอื่นเมื่อไม่ใช่เรื่องจริงก็ช่างเถอะ มีผู้ใหญ่คอยส่งเสริมอยู่แค่ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายมาด้วยความตั้งใจจนบรรลุจุดมุ่งหมายก็พอ คุณจะมีพลังโดดเด่นอย่างทันตาเห็น ด้านการเงิน ศักยภาพทางการเงินรุนแรงตามผลของงาน รายรับหมดไปกับภาระจำยอม ส่วนหนี้สินที่จะได้รับคืนนั้นเป็นเพียงส่วนน้อย ค่อนข้างขี้เหนียวกับค่าใช้จ่ายที่เป็นเรื่องของส่วนตัวแต่ถ้าเรื่องการทำบุญหรือเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ล่ะก็เท่าไหร่เท่ากัน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด และแล้วบุญก็พาวาสนาก็ส่งให้ได้เจอเนื้อคู่สักที…สาธุ ส่วนคนมีคู่ที่รอดตัวอยู่ทุกวันนี้เพราะแฟนคุณไม่ต้องการจะจับให้ได้และไล่ให้ทันเองต่างหาก…โปรดทราบ

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีสิงห์ควรเน้นการเขียนคิ้วให้ได้รูป เติมตาสวยด้วยอายแชโดว์สีน้ำเงิน ฟ้า เขียว เหลือง น้ำตาล บลัชออนสีชมพูสด แดง ส้ม น้ำตาล ทาสีปากด้วยลิปสติกสีแดง ส้ม

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
จะถูกผู้ใหญ่เร่งเรื่องงานจึงควรทำอะไรๆ ให้รวดเร็วกว่านี้ แต่ยังต้องคงความประณีตไว้ ช่วงท้ายปักษ์ได้เข้าเสียบตำแหน่งหรือต้องทำหน้าแทนเพื่อน หรือต้องเดินทางอย่างกะทันหัน เตรียมตัวให้มีความพร้อมไว้เสมอเมื่อถูกเรียกตัวจะได้ไม่มีปัญหา ด้านการเงิน มีการติดขัดหรือขาดเสถียรภาพอยู่บ้าง รายจ่ายกระเถิบตัวสูงขึ้นทุกวันและงบซ่อมบ้านหรือรถเกิดบานปลายด้วย ดังนั้นบางรายการจึงควรขอผ่อนปรนเพื่อยืดเวลาชำระออกไป ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เป็นคนที่ไม่เคยตั้งสเปกเรื่องคู่ แต่คนนู้นก็ไม่ใช่คนนี้ก็ไม่สน งั้นก็อยู่คนเดียวเหอะ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณมีสายคอยรายงานเรื่องคุณให้ฟังอยู่ตลอดอย่าได้นอกลู่

TIPS : การแต่งหน้าของสาวราศีกันย์ควรเน้นบริเวณรอบดวงตาให้เด่น เลือกใช้อายแชโดว์สีทอง น้ำตาล ส้ม เทาหรือดำ วาดอายไลเนอร์ให้คมสวย ปัดแกมบางเบา เติมเรียวปากด้วยสีชมพูอ่อน หรือส้มอ่อนสมกับคำที่ว่าตาเข้มปากอ่อน น่าค้นหามาแนบใจ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
จะรู้สึกผิดหวังกับหน้าที่ที่ได้รับ หรือได้รับคำสั่งให้ไปช่วยงานที่ไม่มีความถนัด ต้องอดทนและพยายามใส่ใจกับสิ่งที่ต้องทำให้มาก แม้จะต้องมีการแก้ไขหลายตลบจนแทบหมดกำลังใจก็ตาม แต่หากเป็นงานที่ได้ออกไปนอกสถานที่ละก็รีบๆ เสนอตัวก่อน เพราะจะทำให้คุณรู้สึกกระปรี้กระเปร่าขึ้นมาทันที ด้านการเงิน ยังมีความคล่องตัวพอใช้ แต่ช่วงท้ายปักษ์จะได้นายทุนใหญ่ ได้รับทรัพย์ก้อนโต จะพบช่องทางในการสร้างรายได้ มีดวงจะได้โชคลาภจากทางไกล ส่วนรายจ่ายยังคงไม่ลดลง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเจอคนที่ดีจริงมีความเป็นมิตรสูงคบไว้เพื่อรอการพัฒนาในขั้นต่อไป ส่วนคนมีคู่แฟนคุณน่ารัก อบอุ่นและคอยให้กำลังใจเสมอ

TIPS: การแต่งหน้าของสาวราศีตุลย์ควรเน้นปากสวยให้สมกับสาวนักพูด ด้วยปากสีแดงเลือดนกหรือชมพูสด แต่งตาสวยด้วยอายแชโดว์สีน้ำเงิน ทอง ม่วง ครีม หรือส้ม แล้วลงอายไลเนอร์ปัดแก้มโทนส้มอมชมพูแบบสาวสุขภาพดี

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
การงานมีความก้าวหน้าและมีโอกาสได้นั่งในตำแหน่งใหญ่ ถึงแม้จะมีคู่แข่งที่แข็งแกร่งเพียงใดก็มิอาจต้านทานดวงที่กำลังรุ่งของคุณได้ โครงการที่นำเสนอจะได้รับการอนุมัติ เพื่อความรอบคอบก็ควรอ่านให้เข้าใจอย่างกระจ่างแจ้งในข้อผูกพันก่อนลงนาม ด้านการเงิน ถึงรายรับจะยังดีอยู่แต่รายจ่ายก็ดูไม่แพ้กันเท่าไหร่ หากคิดลงทุนก็ควรเลือกที่มีสิทธิประโยชน์ให้ในระยะยาวจะดีกว่า ผู้ที่จ้องจะเบียดเบียนยังไม่รามือง่ายๆ และจะมีการแบ่งปันเงินให้ผู้อื่นเพราะความสงสารเห็นใจ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะพบคนที่ถูกใจและทำให้ต้องคุณหลงรักตั้งแต่แรกพบ ส่วนคนมีคู่ จะต่อว่าต่อขานอะไรกันก็ขอทีละเรื่องกรุณาอย่าเหมารวมรวบยอดเลย

TIPS: การแต่งหน้าของสาวราศีพิจิกควรเน้นริมฝีปากให้สะดุดตาด้วยสีแดงสด หรือส้มในแบบฉบับสาวกล้า หรือลองแต่งเปลือกตาด้วยโทนสีม่วง ฟ้าหรือเลือกลิปกลอสสีชมพูอมม่วง รับรองสะกดหัวใจหนุ่มๆ จนไม่อาจละสายตาได้

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
ชะตาชีวิตจะมีการเปลี่ยนแปลง มีเกณฑ์โยกย้ายเพื่อไปรับตำแหน่งใหม่ ต้องทำงานแข่งกับเวลาในการสะสางสิ่งที่ทำค้างอยู่ เตรียมใจเรื่องความโกลาหลไว้ได้เลย ทำทุกอย่างด้วยความถูกต้องตามกระบวนการ มีความโปร่งใสและให้ออกมาเนี้ยบที่สุดเพื่อจะได้ไม่ต้องโดนตำหนิลับหลัง ด้านการเงิน รายจ่ายเพื่อครอบครัวสูงมากจำกัดวงเงินค่อนข้างลำบาก จะซื้อหาสิ่งใดควรพิจารณาความคุ้มค่าในการใช้งานด้วย การลงทุนต้องเลือกที่มีความมั่นคงจริงและไว้ใจได้อย่าสะเปะสะปะ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เลิฟครั้งนี้มีคู่แข่งซะแล้ว ส่วนคนมีคู่ อย่าสาดอารมณ์เสียๆใส่กันเพื่อรักที่ยั่งยืน

TIPS: การแต่งหน้าของสาวราศีธนูควรเน้นปรับโครงสร้างของรูปหน้า แก้ม คาง และหน้าผาก ให้ดูกระจ่างใส เลือกใช้อายแชโดว์สีเทาดำ น้ำเงินคราม หรือม่วง บลัชออนสีแดงอ่อน ชมพู ลิปสติกสีแดงส้ม ชมพูสด เท่านี้สาวช่างฝันก็ดูสดใสได้แล้วค่ะ

Comments are closed.

Pin It