Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16- 30 มิถุนายน 2554/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
อย่าอิดออดกับตำแหน่งใหม่ที่ผู้ใหญ่เสนอให้เพราะมีคนรอเสียบแทน คำพูดคำจาก็อย่าตรงเกินไปนักจะโดนหมั่นไส้ ถูกใส่ไคล้ให้เสียความรู้สึกต่อกันเปล่าๆ จะมีปัญหาเรื่องเอกสารต่างๆหรือลูกน้องทำงานบกพร่องโดยไม่เจตนาแต่พาให้คุณเสียคะแนนนิยม ด้านการเงิน รายรับและโชคลาภมีเข้ามาคึกคักดี หมั่นทำบุญกุศลไว้อย่าให้ขาด และการขอทุนสนับสนุนหรือกู้ยืมจะเป็นผลสำเร็จ ควรใช้จ่ายอย่างมีสติอย่าหลงติดกับกระแสบริโภคนิยมก็พอ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดท้ายปักษ์มีเฮ…ที่ไม่ต้องเหว่ว้าอีกแล้ว..ว้าว ส่วนคนมีคู่ บรรยากาศเป็นใจจึงมีแววว่าจะได้สมาชิกตัวน้อยมาเพิ่มด้วยล่ะ
TIPS :  เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีมังกร จะต้องเป็นผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาดี เป็นคนเอาจริงเอาจังกับงาน มีความซื่อสัตย์ต่อเขา รูปร่างจะต้องได้ส่วน ไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
มีศักยภาพในการทำงานสูงจึงได้รับการส่งเสริมให้คุมงานที่เป็นโครงการใหญ่หรือย้ายไปรับตำแหน่งสำคัญ และต้องรู้จักปรับตัว อ่อนน้อม มีสัมมาคาวะสิ่งที่คุณต้องการหรือร้องขอก็จะได้รับการตอบสนองที่ดีกลับมา ด้านการเงิน รายรับอยู่ในเกณฑ์ดี แต่จะมีรายจ่ายจรเรื่องของการซ่อมแซมและเดินทางเพิ่ม ทั้งควรระวังจะเสียเงินไปกับการซื้อสินค้าที่ดูล่อตาและมีราคาที่ล่อใจแต่ไร้ความจำเป็นทำให้งบประมาณต้องบานปลายเปล่าๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดถูกใจคนที่มีวัยต่างกันมากและก็ยากที่จะห้ามใจซะด้วย ทำไงดีล่ะ? ส่วนคนมีคู่ จะมีการทำข้อตกลงระหว่างกันใหม่เพื่อความราบรื่นในชีวิตคู่
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีกุมภ์ ถือว่าชีวิตการแต่งงานหรือการผจญภัยบนทางที่ยาวไกล ผู้หญิงที่จะร่วมเดินทางไปกับเขาด้วยนั้น จึงต้องเป็นคนที่น่าสนใจและไม่มีวันที่จะทำตัวน่าเบื่อหน่ายเด็ดขาด และอย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้น่าเกลียด

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
การงานมีความคืบหน้าอย่างต่อเนื่อง แต่จะต้องมีการปฏิรูปบางแผนการและจะมีการค้นพบวิถีทางความเป็นไปได้ของงานในระหว่างดำเนินการ ซึ่งช่วยให้เกิดความกระชับขึ้น และจะเป็นการร่นระยะความสำเร็จให้ใกล้เข้ามาอีก ด้านการเงิน หาเงินเก่งหมุนเงินคล่อง และมีรายได้นอกรอบอยู่เรื่อยๆ แต่เรื่องการลงทุนที่มีผลตอบแทนก้อนโตควรฟังหูไว้หู เพราะคนที่มาเกลี้ยกล่อมนั้นเก่งมากอย่าตัดสินใจโดยลำพังเชียว ส่วนเรื่องความรัก คนโสดตกหล่มรักเข้าจนได้ทั้งที่คิดว่าบังคับใจไว้อย่างดีแล้วเชียว ส่วนคนมีคู่เว้นที่ว่างให้กันมั่งอย่าตอแยกันเกินไปนักเลย
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีมีน ผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบเอาชนะนิดๆ และเข้มแข็ง ฉลาดพอสมควรที่จะดูแลบริหารครอบครัวได้โดยที่เขาไม่ต้องคอยกังวล แถมยังชอบผู้หญิงที่คอยดุคอยว่า และยอมให้เขาประจบเอาใจ

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ถึงจะถูกปัดแข้งปัดขาแต่ก็เอาตัวรอดได้เสมอ และต้องมีศิลปะในการหาทางหนีทีไล่แบบบัวไม่ให้ช้ำน้ำไม่ให้ขุ่น รอบคอบเมื่อต้องใช้ความคิด เปิดใจรับฟังข้อมูลจากผู้บริหารการทำงานจะได้ไม่หลงทาง และควรรอมชอมให้มากขึ้น ด้านการเงิน รายรับดี แหล่งหารายได้มีความมั่นคง แต่รายจ่ายอื้อทำให้เงินในกระเป๋าพร่องลงเยอะ ระวังจะเสียเงินไปโดยใช่เหตุเป็นเพราะความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ควรเก็บทรัพย์สินในที่มิดชิดและปลอดภัยอย่าไว้ใจให้ใครจัดการแทนด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดพบคนที่คุณรู้สึกว่าแคร์จริงๆ อาจต้องขอคะแนนสงสารอย่างมีชั้นเชิงเล็กน้อยถึงจะสมหวังได้ ส่วนคนมีคู่ ต้องยอมสยบเพราะทุกอย่างล้วนอยู่ในกำมือของแฟนคุณ หือไม่ขึ้นเลย
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีเมษ ฝันสูงเพราะเขาจะเลือกชอบเจ้าสาวที่ดูสวยเด่น ช่างเอาอกเอาใจ หรือเพอร์เฟคต์ไปซะทุกอย่าง ก็คงต้องปล่อยให้เขาเพ้อฝันไปเถอะ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)
ตำแหน่งที่ได้รับจัดสรรมาให้เป็นเพียงหัวโขนที่ต้องสวมไว้ แต่อำนาจที่แท้จริงมิได้อยู่ในมือคุณ เป็นได้แค่ผู้ถ่ายทอดคำสั่งเท่านั้น เบื้องหลังมีความซับซ้อนอย่างคาดไม่ถึง จะถูกผู้ใหญ่เรียกไปตำหนิ เพราะความผิดของผู้อื่นซึ่งอยู่ในความรับผิดชอบ ความมุ่งมั่นในการทำงานดีแต่ขาดความรอบคอบ ด้านการเงิน รายรับเป็นปึกแผ่นมั่นคง ได้ข้อตกลงที่สมน้ำสมเนื้อ จะได้ทุนสนับสนุนเป็นการส่วนตัวจากผู้ใหญ่ แต่ระวังจะเดือดร้อนเพราะความปากโป้งของตัวเอง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเก็บตัวเก็บใจไว้ให้ปลอดภัยเพราะคนที่ผ่านเข้ามาเป็นแค่เพียงสายลมที่พัดผ่านให้รู้สึกวูบวาบแล้วก็ผ่านเลยไปเท่านั้น ส่วนคนมีคู่อาการหึงหวงเป็นสาเหตุหลักที่ทำให้แฟนคุณต้องคอยเกาะติดคุณแจอยู่แบบนี้
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีพฤษภ ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม เขาอยากได้เจ้าสาวที่ทำตัวน่ารักไร้เดียงสา ว่านอนสอนง่ายและเป็นแม่ศรีเรือน คอยทำกับข้าวกับปลาที่เขาชอบ เอาไว้รอเขากลับจากที่ทำงาน

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)
มีชื่อเสียงเพิ่มขึ้นจากผลงานที่ลงแรงสรรค์สร้าง จะได้รับการโปรโมทอย่างเต็มที่ การเตรียมความพร้อมเพื่อการพัฒนานั้นไม่เสียเปล่าเมื่อต้องพบกับการแปรเปลี่ยนแบบฉับพลัน และจะพูดคุยอะไรกับใครควรระวังหรืออาจถูกหลอกถามในเรื่องที่ไม่ควรตอบ เพราะมีวาระซ่อนเร้นบางอย่างที่คุณรู้ไม่ทัน ด้านการเงิน โชคลาภยังพอมีและยังมีผู้ใหญ่คอยเกื้อหนุนอยู่จึงไม่เดือดร้อนนัก ท้ายปักษ์มีการทำสัญญาข้อตกลงบางอย่างทำให้มีรายรับเยอะขึ้น ส่วนรายจ่ายก็ปรับตัวแยะตามไปด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด คนที่คุณรู้สึกชอบอยู่นั้นดูจะมีลับลมคมในไม่เบา ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณขอเวลาส่วนตัวเพื่อขบคิดอะไรบางอย่างสักครู่ อย่าเพิ่งกวนใจ เดี๋ยวจะเล่าให้ฟังเอง
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีเมถุน ต้องมีคุณสมบัติที่เด่นชัดที่สุด คือเวลาคุยด้วยแล้วไม่มีวันเบื่อและต้องทำให้เขากระชุ่มกระชวยขึ้น มีความสามารถระดับอินเตอร์ รูปร่างหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ เฉลียวฉลาด กระจุ๋มกระจิ๋ม รูปหน้ายาวเรียว ตัวสูงโปร่ง

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออกต้องฝืนใจทำงานที่ถูกกำหนดมาให้ จะมีเหตุให้เกิดสับสนในความคิดจนเกือบตัดสินใจผิดพลาด แต่ยังดีที่ผู้บังคับบัญชาเข้าใจและเพื่อนฝูงคอยก็ให้กำลังใจ จึงมีแรงสู้ต่อ และจะไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรถ้าปราศจากการซิกแซ็กแบบแยบยลหรือใช้เส้นสายบ้างเล็กๆน้อยๆ อีกทั้งควรระวังลูกน้องจำพวกหัวหมอไว้ด้วย ด้านการเงิน มีรายการจ่ายนอกบัญชีเป็นค่าน้ำร้อนน้ำชาหรือค่าธรรมเนียม หรือต้องออกเงินสำรองไปก่อนรอเบิกกลับภายหลัง ได้เงินพิเศษจากการรับจ๊อบหรือได้ทิปจากการทำงาน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะเป็นเพราะความหลงใหลในรูปลักษณ์หรือเพื่อนยุก็ตาม คุณอย่าลืมพิจารณาอย่างมีวิจารณญาณด้วย ส่วนคนมีคู่ ตามใจกันน่าดูไม่มีใครปรามใคร ระวังหุ่น…ให้ดีเถอะ
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีกรกฎ เริ่มจากเสน่ห์ปลายจวักเลย ต้องอ่อนหวาน และเป็นแม่ศรีเรือน ต้องยิ้มสวย ยิ้มเก่ง เอาใจพ่อแม่สามีเป็นเลิศ แถมยังมีความไร้เดียงสา หัวอ่อนปนอยู่นิดๆ ต้องมีเนื้อหนังมังสา ส่วนเว้าส่วนโค้งที่อวบอัดด้วย ต้องเก็บเงินเก่ง

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายได้เป็นอย่างดี ผู้ใหญ่ไว้วางใจแถมยังคอยผลักดันไม่ให้ชื่อคุณตกสำรวจเวลามีการพิจารณาความดีความชอบใดๆ ก็ตาม แต่จะได้เพื่อนร่วมทีมที่ไม่ค่อยขยันคุณจึงต้องรับภาระมากหน่อย ด้านการเงิน รายรับยังเฟื่อง ได้เงินค้างเก่าคืน ใช้จ่ายประหยัดจึงมีทุนพอล้างหนี้หมด ต้นปักษ์จะได้โชคจากผู้ใหญ่หรือเพื่อนเก่า แต่จะถูกคนใกล้ชิดเบียดเบียนไม่ขอก็ยืมล่ะ อย่าใจอ่อนยอมเซ็นชื่อค้ำประกันใครเพราะจะต้องเดือดร้อนแน่นอน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนที่คุยถูกคอแต่หากต้องการให้เป็นมากกว่านั้นคงต้องรอก่อน ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณขอความเอื้อเฟื้อเพราะอยากได้สิ่งประดับบารมีที่สุดหรู คุณล่ะจะเห็นดีด้วยหรือไม่ประการใด
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีสิงห์ ต้องสวย เฉียบ เนี้ยบ เลิศ เด่น และเป็นผู้ดีเข้าสังคมเก่ง เจนจัดเรื่องมารยาทต่างๆ ในสังคมชนิดที่ควงไปงานใหญ่ระดับไหนก็ไม่มีการทำเปิ่นให้เขาอายใครเป็นอันขาด

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
ไม่ต้องงงไปหรอกที่จู่ๆ ก็ถูกวางตัวให้รับงานสำคัญหรือถูกดึงให้ไปทำงานที่ต้องใกล้ชิดผู้ใหญ่แบบไม่คาดฝัน เพราะหน่วยก้านดีเข้าตาผู้คัดกรอง จะมีเรื่องที่ทำให้ต้องรำคาญใจจากผู้ไม่หวังดี แต่อย่าไปตอบโต้เลยเดี๋ยวจะไม่จบ ด้านการเงิน รายได้ดี ผลพลอยได้จากการทำงานก็คุ้มค่าเหนื่อย แต่มีรายการจ่ายเรื่องงานเลี้ยงสังสรรค์กับเพื่อนฝูงหลายกลุ่มและยังจะต้องซื้อของกินของใช้เข้าบ้านอีกด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดถึงคราวไว้อาลัยให้ความโสดได้สักทีเพราะเจอคนที่จะร่วมตกล่องปล่องชิ้นด้วย ส่วนคนมีคู่ เพราะความรักมีภูมิต้านทานเป็นเลิศ ดังนั้น เชิญคนที่พยายามป่วนสัมพันธ์ถอยไปไกลๆ เลย
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีกันย์ สเปกอยู่ที่รูปร่างหน้าตาที่ไม่เป็นรองใคร เขาชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ขี้เล่นและอารมณ์ดี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
อะไรๆ ดูไม่ค่อยจะเป็นใจเท่าไหร่ คงไม่ใช่สิ่งที่ถนัดหากใจเย็นไม่พอ อาจจะทำได้ไม่ตลอดรอดฝั่ง เพราะความอดทนมีขีดจำกัดเหลือเกิน ผู้ใหญ่ก็ช่วยผลักดันเต็มที่คุณก็ต้องพยายามด้วย และควรทำงานให้เสร็จเป็นอย่างๆ ไป ด้านการเงิน มีความคล่องตัวสูง แต่ความสามารถในการบริหารเงินบกพร่องอย่างแรง ใช้จ่ายอุตลุดตามใจตัวเองแหลกลาญเลย แต่ถ้าซื้อเป็นทรัพย์สินชิ้นใหญ่ๆ เผื่อเอาไว้หมุนเป็นเงินสดมาใช้ในภายหน้าก็จะดีไม่น้อย จะจ่ายทั้งทีต้องให้เป็นประโยชน์ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดพบคนที่มีคุณสมบัติครบอย่างที่ใฝ่หา แต่พ่วงคำว่าม่ายมาด้วยพอจะหยวนๆ ได้มั้ยอ่ะ ส่วนคนมีคู่ไม่ได้ระแวงอะไรแค่อยากอยู่ใกล้ๆ ราวกับโรคขาดความอบอุ่นกำเริบ
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีตุลย์ ต้องเป็นสาวสวยนำสมัยที่เข้าสังคมเก่ง และกว้างขวาง มีเพื่อนมากมาย แต่ทั้งๆ ที่ชอบสาวผู้กว้างขวางในวงสังคม แต่เขาก็ทนไม่ได้หรอกที่จะเห็นภรรยาทำจี๋จ๋ากับหนุ่มอื่น ยิ่งถ้าเธอนอกใจด้วยแล้วละก็ แทบบ้า…

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
จะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในโครงการสำคัญหรือได้ภาระใหม่เพิ่มอย่างไม่คาดคิด และพยายามอย่าไปก้าวก่ายงานของผู้อื่นควรวางตัวให้เหมาะสมจะได้ไม่ต้องผิดใจกัน จะเกิดความเข้าใจผิดในคำพูดของคุณซึ่งส่งผลกระทบถึงงาน จึงควรต้องระมัดระวังเห็นแก่หน้าของเจ้านายด้วย ด้านการเงิน ยังมีรายได้หมุนเวียนดี หากคิดจะซื้อเครื่องมือเครื่องใช้อะไรก็ควรทำตามประสงค์ซะก่อนที่จะถูกหยิบยืมหมด และจะมีผู้ใหญ่ที่นับถือพูดเหมือนขอการจุนเจือในทางอ้อมอีกด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเจอคนที่สะดุดตาสะดุดใจแบบนี้แล้วจะทำไงต่อต้องให้บอกด้วยรึเปล่า…ปัดโธ่ ส่วนคนมีคู่ ต้องขอบคุณความวุ่นวายรอบๆ ตัวที่ทำให้รู้ว่ารักกันมากถึงขนาดนี้
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีพิจิก ต้องมีร่างกายแข็งแรงและสามารถดูแลครอบครัวอย่างดีในทุกๆ ด้าน รูปร่างหน้าตาก็ต้องเซ็กซี่มีเสน่ห์ด้วย แล้วยังจะต้องเป็นภรรยาที่เพียบพร้อมทุกอย่าง ต้องไม่ขาดตกบกพร่อง แสดงบทรักได้อย่างที่เขาไม่รู้จักเบื่อหน่าย

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
ได้เริ่มต้นในสิ่งใหม่ การทำสัญญาข้อตกลงจะได้รับเงื่อนไขเป็นที่น่าพอใจ และคำพูดคำจาที่เป็นหลักเป็นฐานดุจดั่งนักวิชาการทำให้ได้รับความเชื่อถือ การติดต่อประสานงานพบความสำเร็จ ส่วนเรื่องที่เป็นความลับก็อย่าได้หลุดปากแม้แต่กับเพื่อน เพราะหากรั่วไหลขึ้นมาแล้วจะยุ่งเปล่าๆ ด้านการเงิน ไม่ขัดสนและยังจะได้โชคจากของเก่าหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ด้วย แต่รายจ่ายมีมากจนผิดสังเกตและผิดวิสัยคนประหยัดเช่นคุณคงต้องตรวจเช็กว่าซื้ออะไรไปบ้าง หรือไม่ก็ต้องปรามแฟนนักชอปตัวยงของคุณบ้าง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดได้พบคนที่มีความเหมาะสมกับคุณในทุกๆ ด้านจะปล่อยหลุดมือไปเปล่าๆ ได้อย่างไร ส่วนคนมีคู่เรื่องอะไรที่ผ่านไปแล้วก็อย่าได้ขุดคุ้ยขึ้นมาอีก เพราะคุณมิอาจเปลี่ยนสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้วนั้นได้หรอก
TIPS : เจ้าสาวในฝันของหนุ่มราศีธนู ต้องเป็นผู้หญิงที่น่ารัก มีเสน่ห์ไม่รู้จักเบื่อ มีบุคลิกแคล่วคล่องว่องไวและไม่ชอบการผูกมัดซึ่งกันและกันเช่นเดียวกับเขา ก็ขอให้งมเข็มในมหาสมุทรเจอก็แล้วกัน…สาธุ

Comments are closed.

Pin It