Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 20–26 มิ.ย.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ชาวเมษ(๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
ชาวเมษนั้นเป็นพวกฟอร์มเยอะค่ะ หากไม่หมดแรงสิ้นกำลังแล้วล่ะก็ไม่มีใครจะมีโอกาสได้ยินเสียงบ่นเหนื่อยท้อใจจากเขาหรือเธอง่ายๆ นะคะ

ช่วงปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา คุณรู้อยู่เพียงลำพังว่า อาการเหนื่อยใจจะขาด หมดแรงแทบล้มทั้งยืนนั้นเป็นเช่นไร

แต่มาสัปดาห์นี้การงาน ชื่อเสียงความสำเร็จที่ได้รับคงพอจะทำให้คุณหายเหนื่อยได้บ้างกระมังค่ะ สู้ต่อค่ะชาวเมษ ยังมีอีกหลายคนเป็นกำลังใจและเฝ้าดูความสำเร็จของคุณอยู่ค่ะ จากนี้ไป สถานการณ์เรื่องการงานสดใสไร้กังวล เริ่มเดินหน้าต่อไป อย่ารอช้าค่ะ
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวพฤษภเสน่ห์แรง มีหญิงชายผู้คนมากหน้าหลายตาคอยล้อมหน้าล้อมหลัง ขอให้คุณเป็นที่พึ่ง เป็นแรงใจ เป็นที่ปรึกษา และเป็นอะไรอีกหลายๆ แบบที่คุณเป็นได้ และตามที่คุณๆ ทั้งหลายขอมาค่ะ

คุณพฤษภเองก็ชื่นบานชื่นหัวใจ เพราะทำดีแล้วมีคนเห็น มีคนชมบ้าง ปิดทองหลังพระนั้นก็ดีอยู่ แต่คงไม่มีใครปฏิเสธหรอกว่า คำชมเพียงหนึ่งก็เหมือนหยดน้ำกลางทะเลทรายให้คุณได้ทำความดีต่อไป จริงไหม

ระวังสุขภาพนะคะ สัปดาห์นี้อาจมีรู้สึกเหนื่อย ๆ ระวังจะเกิดอาการผื่นคันเพราะความเครียด และภูมิแพ้ผิวหนัง
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
สัปดาห์นี้ขอให้ชาวมิถุนระวังเรื่องเอกสารของสำคัญจะสูญหาย อันที่จริงอาจไม่ได้หายไปไหน เพียงแต่คุณหลงลืมว่าไปเก็บไว้ดีมากที่ตรงไหนนั่นเอง เป็นสัปดาห์ที่งานเยอะ และอาจจะเยอะจนนอนไม่ค่อยหลับ เพราะคอยกังวล

หรือมิถุนบางท่านที่เป็นโรคนอนไม่หลับอยู่แล้ว กรุณาให้เวลาดูแลตัวเองให้มากขึ้น ก่อนจะเกิดโรคอื่นๆ มากกว่านี้ค่ะ ความวุ่นวายบางอย่างยังไม่จบสิ้นและทำท่าว่าจะก่อหวอดขึ้นมาอีก คุณอย่าเพิ่งตีตนไปก่อนไข้มากนัก ลองทำตัวเอาหูไปนา เอาตาไปไร่ดูบ้าง อาจช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้นเป็นกอง

บางครั้งการพยายามแก้ปัญหาอาจนำไปสู่ปัญหาที่มากขึ้นกว่าเดิม ลองทบทวนชีวิตที่ผ่านมาดูนะคะ
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
สัปดาห์นี้ขอให้ชาวกรกฎที่รู้ตัวว่า ต้องจัดการแก้ไขปัญหาเรื่องเอกสาร หรืออะไรที่ค้างๆ คาๆ มานานจัดการอะไรไม่ได้รู้เรื่อง น่าจะเป็นช่วงที่ดีที่คุณได้กลับไปแก้ไขเรื่องเดิมๆ ให้ดีขึ้นค่ะ

บางท่านมีปัญหาเรื่องการตกลงเจรจา หรือปัญหาธุรกิจหนี้สินอันใดก็แล้วแต่ หาวิธีเจรจา อย่าเมินเฉยแล้วจะลงเอยด้วยดี มีทางออก

คู่ค้าคู่สัญญา หรือกระทั่งคู่ชีวิต สัปดาห์นี้ ค่อนข้างมีเรื่องยุ่งใจกังวลใจมาก คุณถามไถ่เป็นทุกข์ร้อนไปด้วย เขาจะซึ้งน้ำใจไปอีกนานค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
อุปสรรคสร้างคนให้มีคุณค่าค่ะ ท่องไว้นะคะชาวสิงห์ที่รัก หลายๆ เรื่องในชีวิตของคุณขณะนี้หากใครมานั่งในหัวใจคุณจะไม่รู้หรอกว่า เหนื่อยสายตัวแทบขาดขนาดไหน กว่าจะผ่านแต่ละวันคืนไปนั้น บางคนกำลังมีกรรมมาจ่อหน้าประตู กว่าจะหลับตาลงไปแต่ละคืนนั้นแสนจะยาก

ตั้งสติให้อยู่กับชีวิตในปัจจุบัน สร้างกรรมดีในทุกทาง กายวาจาใจ ให้เป็นทุนของชีวิตต่อไปในชาตินี้และชาติต่อๆ ไปค่ะ

ระวังสุขภาพ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่ปัญหาเรื่องกระเพาะปัสสาวะอักเสบเรื้อรังนะคะ
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
ระยะนี้ชาวกันย์อยู่ไม่ติดที่นะคะ การงานที่คั่งค้างกำลังรอให้คุณต้องเป็นภาระจัดการปัญหาให้ลุล่วงไปทีละข้อทีละเปลาะ และน่าจะเข้าที่อย่างที่ตั้งใจมากขึ้นค่ะ

ระวังอารมณ์นะคะ เพราะคุณๆ ชาวกันย์ทั้งหลายภายนอกดูเย็นเป็นแม่น้ำ แต่ในช่วงนี้คุกรุ่นเหมือนไฟสุมขอน อย่าใจร้อน อยากแก้ปัญหาทุกอย่างให้ได้เหมือนเดินเข้าห้างไปช้อปปิ้ง

ปัญหาของบริวารแม้จะเป็นเรื่องจุกจิกหนักใจให้คุณมากอยู่ แต่หากลองพิจารณาดูดีๆ บางทีอาจมีเรื่องดีๆ ตามมาก็ได้ ลองให้โอกาสผู้อื่นได้ลองผิดลองถูกดูบ้าง ก็เหมือนกับคุณนั่นแหละ เคยผิดพลาดมาก็หนักหนาแล้วมิใช่หรือ
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
สำหรับชาวตุลย์นั้น โมหะจริตทำงานมากเหลือเกินนะคะระยะนี้ ความคิดฟุ้งซ่านลอยไปลอยมาไม่รู้จบ กับเรื่องบางเรื่องที่ดูๆ แล้วยังจับต้นชนปลายไม่ค่อยจะถูกเลยว่าคิดเรื่องอะไรกันแน่

สรุปง่ายๆ ว่า “ฟุ้ง” ค่ะ เพราะหากคุณกลับมามองชีวิตจริงกับสิ่งที่คิดไป หลายอย่างอาจจะเป็นคนละเรื่องเดียวกันเลยก็ได้

ลองสำรวจตัวเองดูนะคะ ว่าเป็นไปตามนี้เพียงไหน โดยเฉพาะเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อย่าหวังเพียงลมๆ ว่าคนที่เข้ามาพูดคุยทำสนิทชิดเชื้อนั้นจะเป็น “คนของเรา” ลองไปสืบดูให้แน่ใจว่าเขา หรือเธอนั้น มีใจจริงหรือเพียงแต่เล่นลิ้นให้คุณเพียงฝันลวงๆ
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
อย่าใจเร็วด่วนได้กับสิ่งที่ไม่ได้ตรวจสอบให้ดี โดยเฉพาะเรื่องรักๆ นะคะ กรรมมีจริง พิจิกบางคนอาจกำลังเจอบททดสอบ อย่าหลงเพลินไปว่าเทวดาสำแดงฤทธาให้คุณได้ทุกอย่างตามที่อธิษฐานและปรารถนา เกมกรรมในวัฏสงสารนั้นน่าสะพรึงกลัวนัก

ส่วนเรื่องภาระการงานสัปดาห์นี้ค่อยคืบหน้าได้อย่างใจบ้างค่ะ เอาเวลามาทุ่มให้งาน แม้จะยังไม่สำเร็จดังใจ เพียงค่อยเป็นค่อยไป ก็นับว่าคืบหน้ากว่านั่งเฉย ๆ ไม่กระดิกมือเท้าทำอะไรเลย จริงไหม

เงินทองหากมีปัญหา ก็นับว่ายังมีผู้ใหญ่และเพื่อนเก่าอุปถัมภ์ค้ำจุน หากคุณไม่ทำตัวหยิ่งให้มากเกินไปนัก
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ชาวธนู สัปดาห์นี้รายจ่ายมากน่าเวียนหัว ไม่ค่อยสัมพันธ์กับรายรับเลยค่ะ ค่อยๆ คิดไตร่ตรองรอบคอบก่อนตัดสินใจใช้เงินก้อนใหญ่เพื่อซื้อสิ่งใดมาครอบครองนะคะ โดยเฉพาะผู้ที่คิดจะเก็บเงินไว้กับอสังหาริมทรัพย์ทั้งหลาย ลองตีลังกาสักหลายตลบ ปรึกษากูรูทั้งหลายให้ดีกว่ามานั่งเก๊กซิมภายหลังค่ะ

ระยะนี้ญาติผู้ใหญ่ในครอบครัวสุขภาพไม่ค่อยจะดี เป็นหน้าที่ค่ะ มิใช่ภาระที่คุณต้องดูแลจัดการ

ส่วนเรื่องสุขภาพของตัวคุณเองนั้นน่าจะค่อย ๆ แข็งแรงสดชื่นขึ้น อาการปวดเมื่อยหลังเนื้อตัวน่าจะคลายไปได้บ้าง หากตั้งใจออกกำลังกายให้เป็นกิจวัตรค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
บุตรบริวารอาจจะนำสร้างปัญหาให้คุณต้องวุ่นวายใจในรอบสัปดาห์นี้ค่ะ ขอให้ชาวมังกรพึงสังวรตนและตั้งสติให้มั่น ว่าจะไม่ทำสิ่งใดและไม่ใช้พระเดชไปก่อนพระคุณ เพื่อนฝูงไม่ค่อยได้พบหน้ากันนะคะในช่วงนี้ ดูๆ ไปน่าจะมีเป็นเพื่อนใหม่ๆ ในแวดวงการงานเสียมากกว่า

แต่ที่ลืมไม่ได้คือ ญาติมิตรผู้มีพระคุณ หรือกระทั่งคนเฒ่าคนแก่ในบ้าน หมั่นเยี่ยมเยียนถามข่าวคราวเป็นลักษณะของผู้มีกตัญญู หากทำได้แบบนี้ไม่ต้องเกิดมาดวงดี แต่ชีวิตคุณก็จะดีได้ค่ะ

กตัญญูเป็นธรรมข้อใหญ่ที่ชาวมังกรพึงระลึกไว้สอนตัวเอง
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ความระแวงแคลงใจในผู้คนและน้ำใจของผู้อื่นมีผลร้ายยิ่งกว่ายาพิษอีกนะคะ ชาวราศีกุมภ์ หากทำสิ่งใดไปแล้วขอให้คิดว่า ทำทุกสิ่งโดยไม่หวังผล พูดภาษาโบราณว่า ทำเอาบุญว่างั้น แล้วคุณจะได้หายใจปลอดโปร่งโล่งใจกับชีวิตนี้มากขึ้นค่ะ

สัปดาห์นี้การงานการเจรจาธุรกิจใดๆ ต้องอาศัยลูกเล่นกันบ้าง จะให้ตรงทื่อแล้วหมายจะเอาแต่ได้ ให้มีผลสำเร็จแต่ตนฝ่ายเดียว เห็นท่าจะลงเอยยากค่ะ

ระวังโรคเส้น โดยเฉพาะบางท่านอาจโดนของร้อน หรือข้อมือพลิก มองเห็นเป็นเรื่องเล็กๆ แต่เจ็บปวดไปอีกหลายวันเชียว
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
มีเกณฑ์ได้เดินทางระยะใกล้ ไปร่วมงานบุญกับเพื่อนฝูงและคนรู้ใจนะคะ สำหรับชาวมีน แต่หากใครยังไม่มีคนรู้ใจก็ถือว่า ไปกับเพื่อนสนิทก็ได้ค่ะ แก้ขัดไปพลางๆ ไม่แน่ว่าอาจทำให้ชีวิตสดชื่นมากกว่ามีคนรู้ใจก็ได้ ใครจะรู้

ภาระการงานมีแนวโน้มดีขึ้นกว่าเดิมมาก ดาวคู่มิตรให้คุณ และระยะนี้คุณจะพูดจาอะไร ตกลงเรื่องการเงินการทองใด ๆ น่าจะสำเร็จไปได้ด้วยดีค่ะ

แต่อย่าลืมว่า ดาวมฤตยูจะยังเดินอยู่ในราศีมีนไปอีกหลายปี คุณคิดอะไร อยากได้อะไรบอกคนรอบข้างไปตรง ๆ อย่าทำตัวลึกลับ พูดอย่างทำอย่าง คนอื่นๆ เขาตามไม่ทันเจ้าค่ะ ชาวราศีมีน
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It