Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 1-15 กันยายน 2554/ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)
ควรใช้สมองอันปราดเปรื่องของตัวเองให้เป็นประโยชน์คิดไวทำไว แต่ต้องรอบคอบ โดยเฉพาะเรื่องเอกสารต่างๆ หรือการรับปากใครถ้าคิดว่าทำไม่ได้ หรือไม่อยากมีส่วนร่วม ก็หาวิธีปฏิเสธ เพราะจะเกิดปัญหาทีหลัง โดยเฉพาะเล่ห์เหลี่ยมคนใกล้ชิด ด้านการเงิน จะมีลาภก้อนใหญ่ตกมาใส่มือถ้าได้มาโดยสุจริตก็แล้วไป และยังคงต้องรับหน้าที่ที่พึ่งจำเป็นของเพื่อนฝูงอยู่ ส่วนรายจ่ายก็ยังคงขับเคี่ยวกับรายได้มาแบบหายใจรดต้นคอ จะจับจ่ายอะไรก็ดูให้พอเหมาะ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอย่าเพิ่งเชื่อในรักแรกพบ เพราะคุณเป็นได้แค่กิ๊กเท่านั้นแหละ ส่วนคนมีคู่ ควรแคร์คนของคุณให้มากไว้ และหากจะทำสิ่งใดก็นึกถึงใจกันบ้าง
TIPS : สาวราศีนี้ต้องการคู่ครองที่จะอยู่ด้วยกันยืนยาว ดังนั้น ที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีพฤษภ และหนุ่มราศีกันย์ที่เขาจะรู้ใจคุณมากที่สุด ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีตุล และราศีมังกรด้วยกัน

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)
ตำแหน่งที่รับมามีความท้าทายสูง ถึงแม้ช่วงแรกทำท่าว่าจะไปได้ ดีแต่ก็อย่าได้ประมาท การทำสัญญาข้อตกลงควรทำตอนต้นปักษ์ สำหรับงานที่ต้องมีการสัญจรหรือสัมพันธ์ต่างชาติจะไปได้สวย ด้านการเงิน รายรับยังอยู่ในเกณฑ์ดี โชคเล็กๆ น้อยๆ ก็พอมี แต่มีปัจจัยทำให้เงินไหลออกตลอด ซึ่งเป็นเรื่องที่แก้ไม่ตกจริงๆ ทางที่ดีควรยักเก็บไว้เป็นทุนสำรองบ้างอย่าใช้สนองความต้องการแรงเกินไปนัก ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รวยคนมาชอบ และหนึ่งในนั้นคือตัวจริง ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ แต่คงไม่ค่อยสบายหูสักเท่าไหร่นัก ก็หยวนๆ กันไปเถอะ
TIPS : สาวราศีนี้ต้องการหนุ่มที่มีความเป็นตัวของตัวเอง ไม่เหมือนใคร ดังนั้น หนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกุมภ์ และราศีกรกฏเช่นเดียวกับคุณ เพราะเขาสามรถเข้ากันได้ดีกับคุณ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือ หนีไปไกล คือ หนุ่มราศีพฤษภ และราศีะธนู เพราะเขาไม่จริงใจและไม่ใส่ใจ ในรายละเอียดของคุณ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)
ควรต้องมองการณ์ไกลไว้ อย่าให้วาจาในวันนี้มาบั่นทอนอนาคตวันหน้า จึงต้องมีสติให้มั่นไว้ไม่ว่าจะทำสิ่งใด เป็นระยะที่ถูกรุมสุมด้วยปัญหาทั้งเล็กทั้งใหญ่ เสี่ยงต่อการที่จะเสียชื่อเสียง ต้องก้าวย่างอย่างระมัดระวัง แต่ยังสามารถนำไอเดียเดิมมาบูรณะเพื่อใช้ใหม่ได้ ลูกน้องทำงานไม่ตอบโจทย์ตามที่สั่งจึงต้องควบคุมกันหน่อย ด้านการเงิน หาเงินเก่งมีรายรับไม่ขาดมือ แต่ระวังความป้ำๆ เป๋อๆ ทำทรัพย์ที่มีหายหรือขาดจำนวนไป มีรายได้เรื่องค่าชดเชยบางอย่างเข้ามา แต่ก็จะเสียเงินเพราะความเจ็บป่วยของบุตรบริวารด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด เจอคนตื้อไม่เลิก แต่ว่าอย่าเพิ่งใจอ่อนล่ะคนเนี่ยตัวปลอมเห็นๆ ส่วนคนมีคู่ แม้ว่ารักจะขมแต่ก็ยังพอกล้ำกลืนฝืนทน เพื่อจะรอรักหวานหวนกลับมาอีกครั้ง
TIPS : สาวราศีนี้ต้องการความรักที่สมบูรณ์แบบ ปกป้องและคุ้มครองดูแล ดังนั้น หนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกรกฏ และราศีพฤษภ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกล คือ หนุ่มราศีสิงห์ และราศีมีนด้วยกัน เพระเขาจะเรียกร้องความสนใจ จนคุณรับไม่ไหว

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)
ถูกผลักดันจนก้าวขึ้นรับตำแหน่งใหญ่ ได้ทำงานร่วมกับคนมีชื่อเสียง ต้องเข้าไปร่วมงานกับกลุ่มคนหรือในแวดวงสังคมใหม่ ต้องอย่าใจร้อนใช้ความกลมกลืนเข้าช่วย มีวินัยในการทำงาน แต่โชคดีที่มีกุนซือชั้นหนึ่งคอยให้คำปรึกษา และจงอย่าได้ลิมิตขีดขั้นความสามารถของตัวเอง ให้ระวังสุขภาพหรืออุบัติเหตุในช่วงกลางปักษ์ด้วย ด้านการเงิน รายได้ดูเหมือนว่าหมองลงไปหน่อย จะได้โชคจากทางไกล แต่รายจ่ายของคนในปกครองช่างร้อนแรงหากแบ่งจ่ายเป็นงวดๆ ได้ก็คงจะดี เพราะยังมีรายการซ่อมอื่นๆ รออยู่อีก การลงทุนจะได้ผลแค่ตอนช่วงแรกช่วงหลังระวังเข้าเนื้อถ้าได้ข้อมูลเจ๋งๆ ของคนวงในก็รอดตัว ส่วนเรื่องความรัก คนโสดปิ๊งเลิฟครั้งนี้ดูคล้ายๆ ว่าจะไปด้วยกันได้ดี แต่ก็ต้องดูกันไปให้นานๆ ส่วนคนมีคู่ รักกันหวานแหวว แต่จะมีเหตุให้ต้องกระทบกระทั่งช่วงท้ายปักษ์
TIPS : สาวราศีนี้ต้องการหนุ่มที่มีไฟและพลังงานอย่างเหลือเฟือ เพราะสาวราศีเมษมีความตื่นเต้นรักการผจญภัยไม่อยู่นิ่ง หนุ่มที่ควรมองหา คือ หนุ่มราศีสิงห์ หรือจะเป็นหนุ่มเมถุน ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกล เป็นหนุ่มราศีพฤษภ แต่หนุ่มราศีเมษเหมือนคุณ ต่างก็มีชีวิตคล้ายๆ กันความรักอาจไม่ยืนยาว

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)
จัดวางระบบการทำงานของตนเองให้ดีทำหน้าที่ด้วยความอุตสาหะต่อไป อย่าได้เกี่ยงงานหนักอย่าได้ละงานเบา ระวังการกระทำที่อาจจะไปขัดใจเจ้านายโดยไม่เจตนา ต้องอุทิศเวลาให้งานมากขึ้น ระวังจะสูญโอกาสเพราะการที่คิดช้ากว่าคนอื่นไปหนึ่งก้าว ด้านการเงิน รายรับแผ่วลง รายจ่ายคึกคัก รายการชำระสะสางตรึม ใบแจ้งหนี้ต่างๆ ก็กรุณาเก็บให้ครบแล้วกัน จะมีโชคจากความฝันแต่ถ้าไม่ใช่เซียนจริงก็เลี่ยงเถอะ ถี่ถ้วนเรื่องจับจ่ายใช้สอยไว้จะได้ไม่เดือดร้อนทีหลัง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเจอแต่ประเภทเสแสร้งแกล้งโสด จงอย่าดูแค่เพียงผิวเผินเชียวนะ ส่วนคนมีคู่ อย่าได้ทำลายความเชื่อใจที่แฟนคุณมีให้ จากการที่ทำตัวแปลกๆ ไปเพราะมันน่าสงสัยมิใช่น้อย
TIPS : สาวราศีนี้มีความจริงใจเป็นที่สุด ดังนั้น ที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีมังกร หรือจะเป็นหนุ่มราศีมีนก็ได้ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกล คือหนุ่มราศีเมษ แต่หนุ่มราศีตุลย์ พอคบกับได้ แต่คุณก็ควรให้เขา เพลาๆ เรื่องความต้องการที่มากเกินไปด้วย

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)
ไม่ใช่เป็นเพราะผู้ใหญ่เอ็นดูเท่านั้น แต่ทว่าคุณก็สามารถทำผลงานได้ดีด้วย จึงได้รับการแต่งตั้งให้รับตำแหน่งที่สูงขึ้น ต้องหากลยุทธ์ใหม่ๆ เป็นอะไหล่ไว้อยู่เสมอ และควรเตรียมแผนสองแผนสามสำรองไว้ เพราะเรื่องพลิกล็อคเกิดขึ้นได้ตลอด ด้านการเงิน มีความคล่องตัวสูง และช่วงท้ายปักษ์จะมีข่าวดีเรื่องเงินๆ ทองๆ เข้ามาหรือจะมีโชคลาภใหญ่ หากคิดจะดาวน์บ้านหรือรถเพื่อเป็นการสร้างรากฐานความมั่นคงก็ตามใจ แต่จัดสมดุลให้ดีก็แล้วกัน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีผู้ใหญ่ช่วยเป็นหูเป็นตาจัดหามาให้ดูตัว และเซนส์ของคุณจะบอกเองว่าใช่เนื้อคู่หรือเปล่า ส่วนคนมีคู่ แรงใจและที่ปรึกษาชั้นดีอยู่ตรงนี้นี่เอง
TIPS : สาวราศีนี้ต้องการเฉิดฉายในสังคมที่โก้หรู และเด่นดัง ดังนั้น หนุ่มที่ควรมองหา คือ หนุ่มราศีตุล หรือจะเป็นหนุ่มราศีเมษที่รักการตื่นเต้นก็ดีไม่น้อย ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกล คือหนุ่มราศีกันย์ เพราะเขาจะทำแต่งาน จนไม่มีเวลาให้คุณ

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)
ไม่ค่อยมีเวลาว่างเนื่องจากผู้ใหญ่คอยป้อนงานมาให้ตลอด แต่ช่วงนี้รู้ว่าจะค่อนข้างอ่อนล้าไปหน่อยความขยันเริ่มถดถอยลงไป ต้องเห็นใจคนที่ส่งเสริมบ้าง ถึงกระนั้นก็ยังมีโอกาสให้ได้รับหน้าที่ซึ่งมีความรับผิดชอบสูงเพราะมีมนุษย์สัมพันธ์ดีนั่นเอง งานนี้ถ้าไม่สาหัสก็สะบักสะบอมกันเลยทีเดียว ด้านการเงิน รายรับหลั่งไหลเข้ากระเป๋าเนืองแน่น แถมโชคลาภก็มิได้หนีหายอีกด้วย การลงทุนก็ได้กำไรงาม แต่ต้องหาวิธีรักษาทรัพย์ไว้ให้อยู่รอดปลอดภัยด้วย อย่าถลุงเพลินก็แล้วกันและหากคิดสักนิดก่อนจ่ายคงจะดี ส่วนเรื่องความรัก คนโสดยังไม่พิจารณาเลือกใครทั้งนั้นขอคบกันอย่างเพื่อนไปก่อนดีกว่า ส่วนคนมีคู่สมกันดีจริงๆ แหม…ก็ทันกันตลอด รู้ไส้รู้พุงกันดีเหลือเกิน
TIPS : สาวราศีนี้ต้องการความมั่นใจในชีวิต ดังนั้น หนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีมีน ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกลคือหนุ่มราศีกุมภ์ หรือราศีธนู เพราะคุณจะไม่ได้รับ ความรักที่มั่นคงและมั่นใจได้เลย หรือหนุ่มราศีกรกฏเช่นเดียวกับ คุณควรคุมอารมณ์ซึ่งกันและกันให้ได้ความรักจึงจะไปได้ดี

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)
ทำงานอย่างมีความสุขสบายใจขึ้นถึงแม้จะต้องทำอย่างรีบเร่งจนมือเป็นระวิง สมองค่อนข้างไบรต์ประหนึ่งว่าอะไรก็ง่ายไปหมด ได้เรตติ้งคะแนนนิยมส่วนตัวสูง ไม่ขาดคนช่วยและคนสนับสนุน ทำงานได้ประณีตละเอียดดีแต่ออกจะจู้จี้จุกจิกกับลูกน้องไปนิด เพลาๆ ลงหน่อยคงจะดี เป็นผู้ที่สร้างมิตรสัมพันธ์ระหว่างองค์กรได้ดี และมีเกณฑ์เดินทางบ่อย ด้านการเงิน รายรับกระเตื้องขึ้นพอประมาณ อย่าเหิมเกริมในการใช้ให้มากนัก และหากรู้ตัวว่าเดินห้างแล้วจะห้ามใจตัวเองไม่อยู่ก็อย่าไปเลย เอาไว้ให้ภาระเหลือน้อยกว่านี้แล้วค่อยว่ากัน ระวังขโมยขึ้นบ้านค้นรถจึงควรที่จะหาทางป้องกันด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดควรตั้งใจทำงานไปเถอะเพราะคนที่เล็งไว้นั้นมีเจ้าของแล้วนะเซ่ ส่วนคนมีคู่ ใช้ชีวิตให้มีความสุขดีกว่า อย่าปล่อยให้เรื่องที่ระแวงแคลงใจมากัดกร่อนความรู้สึก
TIPS : สาวราศีนี้ชอบงานสังคม งานการกุศลต่างๆ งานสมาคมต่างๆ ดังนั้น หนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีเมษ หรือจะเป็นหนุ่มราศีธนู ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกลคือหนุ่มราศีมีน ที่มีความซับซ้อนทางอารมณ์มากเกินกว่าที่คุณจะเข้าใจ

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)
การงานค่อนข้างที่จะอืดเหมือนถูกดึงเรื่องไว้ หรืออาจจะมีการพิจารณาในที่ประชุมลับเพื่อเน้นย้ำเรื่องความเหมาะสมในตำแหน่งที่สำคัญ ส่วนการนัดหมายที่มีการตกลงกันไว้จะมีความคลาดเคลื่อนไปจากเดิม อย่าละเลยการสอบถามให้แน่ชัด และการทำงานด้วยความทุ่มเทจะส่งผลดีให้คุณมากที่สุด ด้านการเงิน รายรับยังไม่ค่อยดีส่วนที่มีอยู่ก็ร่อยหรอไปพอสมควร บัตรเครดิตก็อย่ารูดถี่นัก ต้องใช้จ่ายแบบทะนุถนอมหากพอมีเหลือๆ ก็ออมไว้ อย่าไปมีส่วนเอี่ยวเกี่ยวกับการลงทุนเพื่อหวังในผลกำไรใดๆ เพราะว่าคุณตามคนอื่นไม่ทันหรอกถูกหลอกเปล่าๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเปลี่ยนคนควงไม่ซ้ำหน้านี่ไม่ได้เรียกว่าเจ้าชู้แค่คบหาดูใจไปเรื่อยก่อน ส่วนคนมีคู่ อย่าทำเป็นแมวไม่อยู่หนูร่าเริงล่ะ สปายแฟนคุณเยอะ จึงไม่ต้องคอยเฝ้าให้เสียเวลาหรอก
TIPS : สาวราศีนี้ต้องการรักที่อิสระไม่หึงหวง แต่อยากได้คนที่เคียงข้างตลอดเวลา ดังนั้น หนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีพิจิก และราศีมังกร ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกลคือหนุ่มราศีมิถุน หรือและหนุ่มราศีกันย์ เขาจะทำให้คุณสบายใจและรู้สึกอบอุ่นเมื่ออยู่ใกล้ๆ

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)
ช่วงแรกไม่มีอะไรน่าห่วงแต่ช่วงกลางไปมีความยุ่งยากเล็กน้อยถึงปานกลาง แต่ทำให้คุณหัวเสียได้แล้วกัน จะได้เข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของงานที่มีความสำคัญมีระดับ และมีโอกาสที่จะถูกชักชวนให้ไปทำงานร่วมกันจะตัดสินใจเลือกอย่างใดคิดให้ดี และผู้ใหญ่มอบหมายงานที่ค่อนข้างยากให้ ด้านการเงิน มีทั้งรายได้หลักและรายได้เสริม แต่จะซื้อหาสิ่งใดถ้าราคาสูงเกินไปจะกลับลำซะก็ได้นะ ดวงเกี่ยวกับการเสี่ยงโชคยังเด่นอยู่ จะทำกำไรจากการแลกเปลี่ยนซื้อขายเงินตราหรือทองแต่ต้องจับตาเรื่องข่าวสารอยู่ตลอด ส่วนเรื่องความรัก คนโสดมีคนเข้ามาวอแวแต่อย่ายุ่งดีกว่าเพราะคนคนนี้คลาสโน…ลูกไม้แพรวพราวนัก ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณสุขภาพไม่ค่อยดีช่วยดูแลกันบ้าง
TIPS: สาวราศีนี้เป็นสาวอารมณ์ติสท์ ดังนั้น หนุ่มที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีมิถุน หรือหนุ่มราศีตุลย์ ที่จะทำให้คุณ สนุก ผ่อนคลาย ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกลคือหนุ่มราศีพฤษภ ที่เขาจะชอบนอนอยู่บ้านเฉยๆ มากกว่าคิดจะออกไปเที่ยวกับคุณ

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)
ไม่ชอบความเด่นความดังสักเท่าไหร่ แต่จะทำไงได้หน้าที่การงานพาไปทำให้ช่วงนี้เวลาว่างๆ เหลือน้อยเต็มที ถูกวางตัวให้รับหน้าที่เป็นผู้ควบคุมดูแลงานระดับบิ๊ก ถึงกับต้องระดมพลและมันสมองเข้ามาช่วยเลยงานนี้ และการติดต่อสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญถ้าทำได้ไม่ดีผลกระทบจะถึงกันหมด จึงควรลดทิฐิลงบ้างและอย่ากั๊กงานไว้พยายามกระจายงานออกไปดีกว่า ด้านการเงิน รายรับดีขึ้น แต่รายจ่ายที่มีก็โขอยู่ และจะสมหวังเรื่องกู้ยืมไม่ว่าจะเป็นแบงค์หรือผู้ใหญ่ ส่วนการทวงหนี้นั้นเห็นทีว่าจะได้คืนลำบากหน่อย และระวังจะถูกตบตาเกี่ยวกับการซื้อของเก่าหรือเช่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอย่าหยิบยื่นความรักให้ใครง่ายเกินไปนักเพราะคนคนนั้นมองไม่เห็นคุณค่าของรักที่คุณมีให้หรอก จะเจ็บซะเปล่าๆ ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณเสน่ห์ยังแรงไม่เลิกแล้วแบบนี้จะดีใจหรือเศร้าใจดีล่ะคะเนี่ย
TIPS : สาวราศีนี้ต้องการความรักที่โรแมนติก อ่อนหวาน ดังนั้น ที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีกันย์ หรือราศีพิจิกเช่นคุณ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกลคือหนุ่มราศีกุมภ์ และราศีสิงห์ ที่คุณและเขาต่างกันแบบสุดขั้ว ความคิดเห็นไม่เหมือนกัน และเขาก็ไม่สามารถทำให้คุณอย่างที่คุณต้องการได้

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)
จะประสบความสำเร็จเรื่องการติดต่อประสานงานและการเจรจา ช่วงนี้สิ่งแวดล้อมรอบตัวไม่เป็นใจนักแต่ได้บารมีของผู้ใหญ่เสริมส่งช่วยให้ทำอะไรสะดวกขึ้น แต่ระวังจะโดนเพื่อนหักหลังหรือจู่ๆ ก็มีเรื่องให้ต้องมาเป็นเกาเหลากันซะงั้น และควรหาเวลาเพื่อเสริมความรู้ด้านเทคโนโลยีเพิ่มจะได้ทันยุคสมัยทั้งยังเป็นประโยชน์สำหรับหน้าที่การงานในวันข้างหน้าอีกด้วย ด้านการเงิน อย่าได้สะเพร่าควรต้องเช็กยอดเงินที่เข้ามาและยอดการชำระต่างๆ หรือค่างวดที่จ่ายออกไป เพราะมีโอกาสที่จะเกิดความผิดพลาดสูง และจะเสียเงินก้อนใหญ่ในการซ่อมแซมที่อยู่หรือรถเนื่องจากที่ผ่านมาขาดการดูแลที่ดี ส่วนเรื่องความรัก คนโสดได้รับการเอื้อเฟื้อจากผู้ใหญ่นำบุตรหลานมาแนะนำให้รู้จัก หวังว่าคงจะได้โดนใจใครเข้าสักคนหรอกนะ ส่วนคนมีคู่ ได้ควงกันไปไหนต่อไหนบ่อยขึ้นน่าอิจฉาจัง
TIPS : สาวราศีนี้ตามใจตัวเองแบบสุดๆ ไม่ชอบการขัดใจ ดังนั้น ที่ควรมองหาคือหนุ่มราศีธนู หรือราศีสิงห์ เพราะเขาจะตามใจคุณ มีอารมณ์ขัน ไม่หึงหวง คุณไม่ขัดใจคุณ ส่วนหนุ่มที่ควรเลี่ยงหรือหนีให้ไกลคือหนุ่มราศีกุมภ์ และราศีกรกฏ ที่เขาจะขัดใจคุณอยู่เสมอๆ และไม่มีความโรแมนติกให้คุณเลย

Comments are closed.

Pin It