Horo

เปิดดวงสะเดาะใจ! ชาว 12 ราศี 5-11 ก.ย.54/คุณหญิง

Pinterest LinkedIn Tumblr

http://lifeloveyou-lifeloveyou.blogspot.com/
ชาวเมษ (๑๓ เม.ย. – ๑๔ พ.ค.)
สัปดาห์นี้ยังต้องพบปะผู้คนมากหน้าหลายตา เกี่ยวข้องกับการเดินสาย หลายคนอาจมีงานสอน งานบรรยาย เป็นวิทยากร หรือทำโปรเจกต์โครงการอะไรต่างๆ ให้ลุล่วง อย่าอืดอาดล่าช้าเป็นเรือเกลือ

หากตัดสินใจสิ่งใด แม้มีปัญหา ก็เพียงปัญหาจุกจิก ควรเดินหน้า มองภาพใหญ่ของงาน

อย่ามัวแต่จุกจิกหัวใจ มีอารมณ์กับเรื่องเล็กๆ น้อยๆ ให้เสียการใหญ่
ชาวพฤษภ (๑๕ พ.ค. – ๑๔ มิ.ย.)
ชาวพฤษภนั้นมีความมั่นใจในตัวเองมาก แม้จะดูภายนอกนิ่งๆ ไม่ออกอาการโฉ่งฉ่างเหมือนราศีเมษ

แต่พฤษภนั้นมั่นใจและดื้อเงียบ ขออย่าให้ความดื้อเงียบนั้นเป็นภัยต่อตัวเองในวันข้างหน้า

ภาระการงานต้องอาศัยการเจรจาและความร่วมมือจากหลายๆ ฝ่าย ให้อภัยในความผิดพลาดของผู้อื่น อย่าฝืนดันทุรังและมองแต่ความดีเด่นของตัวเองแต่ฝ่ายเดียว
ชาวมิถุน (๑๕ มิ.ย. – ๑๕ ก.ค.)
คนใกล้ชิดยังคงเป็นกำลังใจ และคอยยับยั้งหากเห็นว่า คุณเริ่มออกอาการหันรีหันขวางร้อนอกร้อนใจในเรื่องบางเรื่องมากเกินไป มีเพื่อนมาก คนรู้จักมาก

แต่หากคุณมีมิตรที่แท้จริง คอยเตือนเมื่อคุณทำผิดพลาดก็นับว่าเป็นกำไรยิ่งใหญ่ของชีวิตแล้ว

เงินทองสัปดาห์นี้ค่อนข้างหมดเปลืองไปกับการสังสรรค์ นับเรื่องทำบุญสุนทานไปให้ผู้ทุกอย่างด้วยก็ได้ ซึ่งแบบนี้ไม่ควรเรียกว่าหมดเปลือง ควรเรียกว่า เมื่อสละออก และยิ่งให้ ..ยิ่งรวย
ชาวกรกฏ (๑๖ ก.ค. – ๑๖ ส.ค.)
ชาวกรกฎนั้นสัปดาห์นี้ควรต้องบริหารใจ และคำพูดให้เกิดแต่สิ่งที่เป็นมงคลและสร้างสรรค์ เพราะคุณต้องทำหน้าที่ประสานงานให้กับหลายคนหลายส่วน ที่มาจากคนละทิศและทาง ประสานงานนะคะ

…ไม่ใช่ทำตัวเป็นคนประสานงา จับคนอื่นเข้ามาชนกัน แล้วตัวเองหลบเข้าที่กำบังแบบไม่รู้ไม่เห็น ตามวิสัยชาวปู

….กรรมดีในปัจจุบันช่วยแก้เรื่องร้ายในอดีตและปูทางดีๆ ในอนาคตได้จริงค่ะ
ชาวสิงห์ (๑๗ ส.ค. – ๑๖ ก.ย.)
ไม่แปลกหรอกค่ะ ที่ชาวสิงห์ต้องทำหน้าที่รับรู้ปัญหาวุ่นๆ ของผู้อื่น และต้องทำหน้าที่เป็นตัวกลางเจรจาไกล่เกลี่ย ให้ทำใจไว้ครึ่งหนึ่งเลยว่า เมื่อคุณทำงานสำเร็จ ให้เรื่องยากๆ จบลงได้โดยง่าย

น้อยมากที่ใครๆ เขาจะมาสดุดีในความดีความชอบของคุณ ทำดีแบบไม่ต้องหวังผลบ้าง ก่อให้เกิดกระแสใจที่สว่างและเป็นสุขมากกว่า ลองดูนะคะ

เมื่อถึงเวลาที่คุณอับจนหนทางบ้าง มือของความดีก็จะเข้ามาช่วยเหลือคุณบ้างเป็นการตอบแทน
ชาวกันย์ (๑๗ ก.ย. – ๑๖ ต.ค.)
พูดให้น้อย อ่านให้มาก ฟังให้เยอะ อย่ามัวแต่โวยวายว่าชีวิตไม่เป็นธรรม และเหตุใดถึงมีแต่เรื่องร้ายๆ เกิดขึ้นให้ชาวกันย์ต้องรับรู้และต้องเล่นบทน่าสงสารไปตลอดชั่วชีวิตหรือไม่ถึงขนาดนั้นหรอกค่ะ คนเราชั่วเจ็ดที ดีเจ็ดหน

หากคุณใคร่ครวญข้อผิดพลาดของตัวเองและไม่กลับไปทำซ้ำ วันหนึ่งเมื่อเรื่องราวคลี่คลาย คุณอาจต้องขอบคุณเหตุการณ์ร้ายๆ น่าเศร้าเสียใจ ที่สอนให้คุณรู้จักชีวิตให้มากขึ้น
ชาวตุลย์ (๑๗ ต.ค. – ๑๕ พ.ย.)
สัปดาห์นี้ชาวตุลย์ต้องขุดพลังสร้างสรรค์ในตัวออกมาให้มาก สร้างงานให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง อย่ามัวแต่ไปมองความผิดพลาด แล้วจ่อมจ่มอยู่กับอดีตที่ไม่มีวันกลับไปแก้ไขได้อีกนะคะ

มีแต่ต้องเดินหน้า และเร่งสะสมกำลังพลังงานของความดีให้ได้ในทุกกิจวัตรประจำวันของคุณเอง

เงินทองรายรับหรือการหมุนใช้จ่ายใดๆ จะเกิดประโยชน์ และเป็นจริงได้ เมื่อคุณมีวินัย ซึ่งข้อนี้คุณรู้อยู่แล้ว เพียงแต่ที่ผ่านมา …อาจทำไม่ค่อยได้ ปัญหาเลยยังวนๆ คล้าย ๆ เดิม
ชาวพิจิก (๑๖ พ.ย. – ๑๕ ธ.ค.)
เครื่องใช้ไม้สอยแตกหังพังเสียหาย น่าหงุดหงิดใจก็จริงอยู่ แต่อย่าให้ใจต้องเสียไปด้วย ระมัดระวังอารมณ์นะคะ

ช่วงนี้คุณโมโหหุนหันพลันแล่นได้ง่าย และใครเตือนก็ไม่ค่อยจะฟังด้วยสิ ดังนั้นต้องหมั่นเตือนตัวเอง อย่าให้เรื่องเล็กๆ น้อยๆ บานปลายใหญ่โต ด้วยเหตุแค่ที่ว่า คนรอบข้างทำอะไรไม่ได้ดังใจคุณ

..ให้อภัยในความผิดพลาดของผู้อื่นเสมอ แล้วคุณจะเป็นผู้ชนะ
ชาวธนู (๑๖ ธ.ค. – ๑๔ ม.ค.)
ดูแลจิตใจให้มั่นคงเยือกเย็นไว้ก่อน ไม่ว่าจะเกิดเรื่องร้ายแรงแค่ไหนก็ตามนะคะ ให้ทุกอย่างเป็นบทเรียนในชีวิต ไม่ว่าเรื่องเจ็บเรื่องตายเรื่องแก่

….สอนกันมากเรียนกันมาก รู้กันมาก แต่พอถึงเวลา หลายคนตกม้าตาย ก็ด้วยเรื่องเหล่านี้ เหตุเพราะไม่ได้ฝึกใจให้ต่อเนื่องเพื่อให้มีฐานที่มั่นคง

สุขภาพของชาวธนูหมู่นี้ จะให้แข็งแรงคงที่ ก็อย่าลืมออกกำลังกายให้ต่อเนื่องค่ะ
ชาวมังกร (๑๕ ม.ค. – ๑๒ ก.พ.)
เครดิตดี เป็นเรื่องสำคัญในทุกสังคมและทุกวงการ

หากต้องเจรจาเรื่องการเงินการทองกับใคร ชาวมังกรก็ควรจะรู้ว่า ทำอย่างไรให้เครดิตทั้งคำพูดและการกระทำเป็นจริงได้ มิใช่เพียงลมปากพาไปนะคะ ขืนเป็นแบบนั้น คนที่เขาพร้อมจะช่วยเหลือสนับสนุนนับวันจะยิ่งถอยห่าง

ระวังสุขภาพ โดยเฉพาะผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้ ช่วงนี้อากาศเริ่มเปลี่ยนแล้วค่ะ
ชาวกุมภ์ (๑๓ ก.พ. – ๑๔ มี.ค.)
ชาวกุมภ์นี่เป็นคนของประชาชนจริงๆ ไปไหนทำอะไรมีแต่คนล้อมหน้าล้อมหลัง ชื่นชมในความสามารถและเสน่ห์ของคุณเองที่เป็นไปโดยธรรมชาติ มิได้ปรุงแต่ง

ภาระการงานสัปดาห์นี้ก็เช่นกันค่ะ จะตกลงอะไรกับใคร ขอให้เป็นไปอย่างตรงไปตรงมา ไม่ต้องมี hidden agenda ให้ต้องมาปวดสมองกันในภายหลัง น่าจะดีกว่ากันเยอะเลย
ชาวมีน (๑๕ มี.ค. – ๑๒ เม.ย.)
การได้สร้างสรรค์งานให้สำเร็จ สำหรับชาวมีนนั้นเรียกว่า สวรรค์ที่แท้จริงค่ะ

แต่หากไม่เรียบร้อยไม่ได้ออกมาสมดังใจและความคิดที่ตั้งหวังไว้ ก็แน่นอนว่าชาวมีนต้องนั่งหน้ามึน รมณ์บ่จอย แล้วแถมทำให้คนรอบข้างบ่จอยไปด้วย

สัปดาห์นี้มองเห็นว่า หากชาวมีนให้โอกาสตัวเอง ยอมรับความคิดเห็นและลองทำอะไรด้วยวิธีใหม่ๆ ดูบ้าง น่าจะเป็นประสบการณ์ที่ดีมิใช่น้อย  
 
 

>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net
 

Comments are closed.

Pin It