Horo

คำทำนายดวงชะตาระหว่างวันที่ 16-31 มกราคม 2555 /ณัฐกฤตา นาควัชระ

Pinterest LinkedIn Tumblr


ราศีมังกร (16 ม.ค.-12 ก.พ.)

การงานก้าวหน้าและเพิ่มระดับความยากขึ้น ต้องว่องไวในการใช้กลยุทธ์ จึงต้องมีการใช้ความคิดสร้างสรรค์ควบคู่ไปกับทักษะ มีเกณฑ์จะต้องเดินทางทั้งที่ไม่มีอยู่ในแผน ฉลาดในการเลือกใช้คำพูดจะได้รับความร่วมมืออย่างดี มีมานะดีแต่ระวังความใจร้อน ด้านการเงิน มีรายรับก้อนโตเข้ามา รายจ่ายเรื่องการกินการอยู่สูงลิบ มีความสามารถเรื่องการรองทำให้ประหยัดไปได้โขเลย มีโชคจากการเสี่ยง มีลาภปาก แต่จะถูกบริวารเด็กๆ รบกวน ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ความเหงาหายเป็นปลิดทิ้งเมื่อมีหวานใจมาชิดแนบแอบอิงสักที ส่วนคนมีคู่ แฟนคุณแม้จะรำคาญแต่ก็อดขำในความเยอะของคุณไม่ได้

TIPS : ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวน้อยเรื่องความคล่องตัว หมวกสไตล์เท่ห์นี่เหมาะกับสาวราศีนี้ที่สุด แต่เหมาะกับสีน้ำเงิน ฟ้า และน้ำตาลมากที่สุด ยิ่งถ้าได้นำมาแมตซ์กับกางเกงขาสั้น คุณจะสามารถเดินเฉิดฉายออกจากบ้านได้อย่างมั่นใจ

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ.-13 มี.ค.)

ฝีมือพัฒนาขึ้นตามประสบการณ์ แต่อย่าคาดหวังผลลัพธ์ที่สูงเกินไปนัก ต้องจัดหนักในเรื่องการวิเคราะห์สิ่งต่างๆ ที่เป็นไป ถูกกดดันให้โชว์ผลงาน ต้องเพิ่มความพยายามให้มากขึ้น รีบแก้ไขความผิดพลาดอย่าปล่อยเลยตามเลย ขยันๆ ไว้ ด้านการเงิน หาเงินหาทองเก่ง แต่ก็เพราะเหตุนี้จึงทำให้คุณค่อนข้างสุรุ่ยสุร่าย และถ้าไม่หมดเพราะตัวเองก็ต้องเป็นคนใกล้ตัว ระวังเช็กเด้งและจะเสียเปรียบในการทำสัญญาข้อตกลงถ้าไม่รอบคอบพอ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด มีใครคนหนึ่งแอบพึงใจคุณอยู่อย่างเงียบๆ และหมั่นมาเลียบๆเ คียงๆ ใกล้ๆ อยู่ตลอดลองสังเกตดู ส่วนคนมีคู่ หากต้องการรักษาสถานะภาพให้มั่นคงก็จงเลิกค่อนแคะ

TIPS : สาวสังคมรักปาร์ตี้และสนุก รองเท้าที่เหมาะกับหมวกกิ๊บเก๋ที่ประดับไปด้วยผ้าแพรวพราวหลากสี ก็จะช่วยส่งเสริมให้คุณโดดเด่นน่าสนใจ แต่ถ้าจะให้โดดเด่นเป็นสง่าที่สุดต้องเลือกสีแดงสด ม่วงสดหรือสีเมทัลลิค เช่น สีทอง สีเงิน รับรองว่าเกิด เกิด เกิด ค่ะ

ราศีมีน (14 มี.ค.-12 เม.ย.)

จัดเต็มให้กับทุกเรื่องที่อยู่ในความรับผิดชอบ ควรมีความเป็นไททางความคิด ต้องไม่ยึดติดในรูปแบบหากต้องการความสำเร็จ แต่ต้องถูกทำนองครองธรรมนะมิเช่นนั้นอาจเกิดปัญหาทางกฎหมายได้ ระวังความประมาทเลินเล่อที่จะทำให้คุณตกอยู่ในสภาพกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ที่พึ่งหายากมีแต่เป็นที่พึ่งให้คนอื่นและอย่ารับปากช่วยใครส่งเดชเชียว ด้านการเงิน เงินทองไม่ขาดมือหมุนเงินเก่ง มีโชคลาภจากทางไกลหรือเพศตรงข้าม การเก็งกำไรได้ผลคุ้มค่า จับจ่ายใช้สอยควรจะต้องมีลิมิต และควรแบ่งส่วนสำหรับจุนเจือญาติพี่น้องด้วย ส่วนเรื่องความรัก คนโสด รู้สึกลังเลเพราะเกรงจะผิดหวังซ้ำซ้อนแต่มิวายมีคนเข้ามาเป็นตัวเลือกอยู่เรื่อยๆ ส่วนคนมีคู่ระวังความคิดที่แตกต่างจะสร้างความขัดแย้ง

TIPS : ภายนอกดูเรียนร้อยเเละเขินอายอย่างนี้ แต่แฝงไปด้วยความโรแมนติกและความอ่อนหวานเหมาะที่สุดกับหมวกทรงปีกกว้างแต่มีสไตล์ต้องทำมาจากผ้าซาตินสีหวานเท่านั้นนะค่ะ เพื่อเผยความหวานที่ซ่อนอยู่ในตัวคุณออกมาให้เจิดจรัสสู่สายตาหนุ่มๆ ทั้งหลายให้ตะลึงไปเลย

ราศีเมษ (13 เม.ย.-13 พ.ค.)

บ่อยครั้งที่ต้องลงไปแก้ปัญหาเฉพาะหน้าซึ่งก็ทำได้ดี ผู้ใหญ่ส่งเสริมเพราะฝีมือดีและเป็นตัวเลือกในอันดับต้นๆ สำหรับโปรเจกต์ใหญ่ ต้องเดินทางบ่อยหรือต้องไปอยู่ต่างถิ่น เพราะตำแหน่งหน้าที่ ช่วงท้ายปักษ์จะได้รับฟังข่าวดี การจะบรรลุเป้าหมายจำเป็นต้องมีความมุ่งมั่นและความอดทนเป็นที่ตั้ง ด้านการเงินมีสภาพคล่อง และมีทุกขลาภ ต้องใช้จ่ายอย่างมีสติ ถูกโกงผลประโยชน์หรือถูกหลอกให้ซื้อของด้อยคุณภาพ มีเหตุจำให้ต้องเสียเงินเพื่อรักษาภาพพจน์ ลูกหนี้ขอผัดผ่อนแบบไม่มีกำหนด ส่วนเรื่องความรัก คนโสดในเมื่อความเหมาะสมขึ้นอยู่กับความพอใจหากจะรักข้ามรุ่นซะอย่างใครจะว่าอะไรได้ ส่วนคนมีคู่จะเกิดความอึดอัดจากปัญหาเดิมๆ ที่ตามติดคอยรบกวนจิตใจ

TIPS : สาวเทรนดี้ตัวแม่ ต้องขอยกนิ้วให้แก่ความมั่นใจที่พกมาเต็มร้อย เหมาะอย่างยิ่งกับแว่นตาอันใหญ่เปรี้ยวจี๊ด เน้นสีแดงสด น้ำตาล ที่ช่วยให้ลุคเซ็กซี่ของคุณดูพุ่งพล่านทีนี้ก็ลักกี้อินเกมส์และลักกี้อินเลิฟ

ราศีพฤษภ (14 พ.ค.-13 ม.ย.)

อย่ามัวถือศักดิ์ถือศรีอยู่เลย มีไอเดียอะไรดีๆ ในการทำงานก็นำเสนอขึ้นไป มิควรเผาเวลาไปโดยเปล่าประโยชน์ มีปัจจัยลบที่เข้ามาทำให้เกิดความระสำระส่าย ต้องมีสติอย่าตื่นตูมให้มากไป จะได้ร่วมหุ้นภายในเครือญาติทำธุรกิจเล็กๆ ด้านการเงิน มีความคึกคักทั้งเข้าและออกประเภทรับซ้ายจ่ายขวาเทือกนั่นแหละ การเสี่ยงโชคจะพลิกล็อก อย่าสร้างภาระเพิ่มโดยไม่จำเป็นแต่ถ้ากลัวถูกยืมจะซื้อทรัพย์สินแบบต้องผ่อนชำระก็ตามสบาย ส่วนเรื่องความรัก คนโสดระวังติดกับจอมสร้างภาพเสแสร้งด้วยการเอาอกเอาใจ ส่วนคนมีคู่แฟนคุณอารมณ์ไม่คงเส้นคงวาหากจะเตือนจะห้ามจะปรามอะไรก็ดูจังหวะ

TIPS : นักปฏิบัติตัวยง ชอบคิดชอบทำเข้าข่ายไฮเปอร์ หมวกที่คู่ควรกับคุณมากที่สุดก็ควรเน้นประโยชน์ใช้งานที่คุ้มค่ามากที่สุด ต้องดูแลรักษาง่าย สวมใส่ได้ทุกสถานการณ์อย่างหมวกปีกหน้า และควรเน้นสีดำ น้ำตาล หรือแดงเลือดหมู

ราศีเมถุน (14 ม.ย.-14 ก.ค.)

มีการพลิกผันในเรื่องงานแบบไม่คาดฝัน จะถนัดแต่เรื่องนอกกรอบ ซึ่งนายก็ต้องให้อิสระด้วยจึงจะได้เห็นผลงานชิ้นเอก แต่อาจถูกเพื่อนร่วมงานมองว่าทำอะไรไม่เข้าท่าสนใจไปก็เสียอารมณ์เปล่าๆ มีความสามารถพิเศษในการเอาตัวรอดจากวิกฤต รับมือต่อสถานการณ์ที่มีการเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาได้ดีปรับตัวได้เร็วและยิ่งจะทำให้เติบโตทางความคิดมากขึ้นด้วย ด้านการเงิน ฝืดเล็กน้อยแต่จะค่อยๆ ดีขึ้นเมื่อเข้าใกล้ปลายเดือน ดังนั้น อย่ารีบตะบี้ตะบันใช้หมดเพราะจะยืมจากใครๆ ได้ยากเนื่องจากเครดิตเสีย มีโชคลาภแบบฟลุคๆ รออยู่ท้ายปักษ์ ส่วนเรื่องความรัก คนโสด ต้องหาคนดามใจใหม่เพราะที่มีมาก็แตกกระเจิงไปคนละทิศละทาง เนื่องจากความไม่ชัดเจนที่มีให้กัน ส่วนคนมีคู่ระวังวงแตกเหตุจากวาจาทำพิษ

TIPS : แฟชั่นนิสต้าอย่างคุณไม่ควรพลาดหมวกไฮโซ ผูกริบบิ้นยาวทำให้คุณดูเพรียวชะลูด เปิดเผยความเป็นสาวสมาร์ตปนเซ็กซี่ของคุณให้โดดเด่นมากขึ้นด้วยสีฟ้า เขียว ดำ ไม่เพียงสวยอย่างเดียวนะคุณสาวๆ ยังทำให้อนาตคการงานสดใสรุ่งโรจน์อีกด้วย

ราศีกรกฎ (15 ก.ค.-16 ส.ค.)

จิตใจจดจ่ออยู่แต่กับงาน จับพลัดจับผลูจะได้เข้าไปมีส่วนร่วมในงานมีระดับ หรือจะได้เลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ต้องได้ใช้งานสมองอย่างคุ้มค่าแน่นอน มีไหวพริบในการต่อกรกับคู่แข่งเพื่อให้ได้ใจลูกค้า มีโอกาสได้เข้าอบรมเพื่อเพิ่มทักษะ ด้านการเงิน จ่ายกระหน่ำ ที่หนักหน่อยก็ของตกแต่งบ้านและเกี่ยวกับเรื่องของรถ ระวังซื้อของย้อมแมวขายคุณภาพไม่สมกับราคาหรือรับซื้อของโจร โชคลาภเว้นช่วง แต่จะได้ของกินของฝากมาแทน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดอาการรักพี่เสียดายน้องกำเริบเพราะคนนี้ก็ชอบคนนั้นก็ใช่เลยแต่คงไม่มีสิทธิ์เก็บไว้ทั้งคู่หรอกนะ ส่วนคนมีคู่ จะถูกแฟนจัดระเบียบใหม่ เพื่อครอบครัวก็ปล่อยให้ทำไปเถอะ

TIPS : ขึ้นชื่อว่าเป็นสาวอาร์ทิสต์ ชอบแต่งตัวตามอารมณ์อย่างนี้ ขอแนะนำผ้าพันคอสุดเซอร์ แต่ต้องเป็นสีน้ำตาล ฟ้า น้ำเงิน เขียว จะเหมาะที่สุด แถมยังช่วยส่งเสริมความนุ่มนวลน่าทะทุถนอมอย่างนี้ ดูสวยน่ามองมากๆ ค่ะ

ราศีสิงห์ (17 ส.ค.-16 ก.ย.)

ใช้แรงบันดาลนำทางไปหาความสำเร็จ ทั้งรอบข้างก็แวดล้อมด้วยกูรูที่จะคอยให้ความรู้ซึ่งเป็นการเสริมส่งให้คุณเติบโตในอาชีพ ต้องขยันอัพเดตข้อมูลจะได้ไม่ปล่อยไก่ออกไป ตอบโจทย์การทำงานได้ดีเสียแต่ว่าสื่อสารไม่เก่งเท่านั้น ด้านการเงิน มีความคล่องตัวดี หารายรับได้มากจากงานพิเศษ ถ้าไม่ฟุ้งเฟ้อนักก็จะเก็บสะสมได้มากอยู่ แต่จะมีค่าใช้จ่ายจิปาถะภายในครอบครัวเรื่อยๆ ก็ดูแลการเบิกจ่ายหน่อยก็แล้วกัน ห้ามเซ็นค้ำประกันเด็ดขาดเพราะจะต้องเดือดร้อนแน่ๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดเหนื่อยหน่อยนะเพราะคนที่ปิ๊งอยู่นั้นมีคนชอบเยอะเร่งทำคะแนนเข้าไว้แล้วกัน ส่วนคนมีคู่ความสัมพันธ์ไม่แนบแน่นเหมือนเคยลองทบทวนกันดูแล้วกันว่าเป็นเพราะอะไร

TIPS : เป็นคนชอบแต่งตัวเปรี้ยวจี๊ดอินเทรนด์ตลอดกาล ชนิดที่เรียกว่าเป็นสาวกแบรนด์เนมอันดับต้นๆ เลยก็ว่าได้ เครื่องประดับที่ช่วยสร้างเส่นห์และเสริมความน่ารักต้องเป็นแว่นตากันแดดสุดเปรี้ยวรับรองว่าคุณจะดูเซ็กซี่ทุกย่างก้าว

ราศีกันย์ (17 ก.ย.-16 ต.ค.)

ชอบทำงานแบบท้าทายทุกรูปแบบ แต่ระวังว่าจะหักโหมเกินไปแบบลืมนึกถึงสังขารตน มีดวงเดินทางเป็นว่าเล่น หรือต้องวิ่งรอกดูแลหลายงานจึงควรระวังอุบัติเหตุและลูกน้องก่อปัญหาหรือทำนอกเหนือคำสั่ง ด้านการเงิน มีรายได้งอกเงยอยู่ตลอด แต่ภาระที่แบกรับก็หนักพอดู ใครคิดจะมากู้นั้นลืมไปได้เลย มีโชคจากการเดินทาง มีความเป็นมืออาชีพในการลงทุนเพราะต้องได้กำไรชัวร์ๆ มิเช่นนั้นบาทหนึ่งก็ไม่มีที่จะกระเด็นแน่นอน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะพบคนที่มาเติมเต็มความว่างเปล่าในหัวใจแบบบังเอิญ ส่วนคนมีคู่นอกจากการใส่ใจดูแลเรื่องสุขภาพแล้วควรตักเตือนกันเรื่องความประมาทด้วย

TIPS : รสนิยมการแต่งตัวเป็นคุณสมบัติโดดเด่นของสาวราศีนี้ ซึ่งมีความสามารถเฉพาะตัวในการมิกซ์แอนด์แมตซ์เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า ให้เข้ากันอย่างดีไม่มีที่ติ ควรเลือกใช้ผ้าพันคอสไตล์คลาสสิกยอดฮิตหลากสี

ราศีตุลย์ (17 ต.ค.-15 พ.ย.)

มัวแต่คิดซ้ำคิดซากจึงเริ่มต้นช้ากว่าคนอื่นตลอด แต่ก็จะทำเสร็จทันตามกำหนดยิ่งเมื่อเวลางวดเข้ามา ควรใช้จินตนาการช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน มีความเหนือชั้นด้านความคิดหากแต่ขาดความมั่นใจกว่าจะยอมลงมือเวลาก็ล่วงไปแล้ว ด้านการเงิน มีแต่ไหลออกไปท่าเดียว และทางที่ดีก็อย่ามีเงินติดตัวเยอะ หาวิธีเก็บก่อนเกลี้ยงแล้วกัน มีคนจับจองจ้องขอเป็นลูกหนี้จะเลี่ยงแบบไหนเตรียมหาทางออกไว้ได้เลย และถ้าข้อมูลไม่แน่นปึ้กก็อย่าเพิ่งริจะลงทุน ส่วนเรื่องความรัก คนโสดหมดวาระโสดเสียทีก็มีคนมาจูงมือลงจากคานแล้วนี่ ส่วนคนมีคู่ต้องใช้หลักการประนีประนอมยอมความกันให้ถึงที่สุดจะได้หมดปัญหาไงล่ะ

TIPS: แม้ว่าสาวราศีนี้จะให้ความสำคัญกับความเนี้ยบเป็นที่สุด แต่สไตล์การแต่งตัวยังคงนิยมความเรียบง่ายเข้าไว้ เพราะยังคงยึดคติที่ว่า ยิ่งน้อยชิ้นเท่าไหร่ยิ่งดีและด้วยบุคคลิกเรียบโก้ หาสีพื้นสไตล์เก๋มาสวมจะช่วยนำพาความมั่นคงก้าวหน้ามาสู่ชีวิต มีคนอุปถัมภ์ค้ำจุน พูดจาอะไรก็น่าเชื่อถือ

ราศีพิจิก (16 พ.ย.-15 ธ.ค.)

มีความพยามในการขวนขวายที่จะเรียนรู้หรือมีการเสริมหลักสูตร เพราะยอมไม่ได้ที่จะต้องตกเทรนด์ แต่มักทำอะไรไม่ค่อยทน จะเจออุปสรรคที่ทำให้คุณแสดงศักยภาพได้ไม่เต็มที่ และเกิดปมขัดแย้งในการทำงาน อย่าดื้อดึงเอาแต่ความคิดตนต้องรับฟังคนอื่นบ้าง ด้านการเงิน ค่อนข้างตึงมือแต่ก็ยังพอหาที่ที่จะหยิบยืม และมีโชคลาภจากการเสี่ยงอยู่บ้าง หมดเงินไปกับการดูแลสุขภาพหรือความเจ็บป่วยของบุตรหลาน ถูกตุกติกผลประโยชน์จนอาจต้องเกิดเป็นคดีความฟ้องร้อง ส่วนเรื่องความรัก คนโสดตัดขาดความเหงาแต่จะเด็ดขาดหรือเพียงชั่วคราวต้องดูกันระยะยาว ส่วนคนมีคู่ถึงแม้ว่างานจะยุ่งแต่ก็ยังให้ความสำคัญกับครอบครัวไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากัน

TIPS: ลักษณะเด่นของสาวราศีนี้คือ เป็นคนขรึม ชอบใช้ชีวิตอิสระและมีโลกส่วนตัวสูง แม้บ้างครั้งเจ้าอารมณ์ เอาใจยากแต่ก็มีข้อดีคือ โกรธง่ายหายเร็ว ถ้าใส่ผ้าพันคอแบบพันสบายๆ จะช่วยเสริมท่วงท่าในการแต่งตัว เปิดทางให้เป็นคนกว้างขวาง มีคนเมตตา คิดจะลงทุนทำอะไรก็ไม่ติดขัด

ราศีธนู (16 ธ.ค-15 ม.ค.)

จะได้ตำแหน่งใหญ่แบบไม่คาดฝัน จะถูกคั่นเวลาด้วยงานด่วน ผู้ใหญ่ตระหนักในคุณค่าความสามารถจึงมอบโอกาสดีให้ก่อนใคร จะได้รับผลดีจากการปรับเปลี่ยนภายโยกย้ายในองค์กร สมประสงค์ในการหางานใหม่ถ้าต้องการ จะได้ร่วมงานกับคนเก่งและเด่นดัง แต่ก็อย่าประมาทในการทำทุกสิ่งเพราะจะเกิดเหตุที่คุณคาดไม่ถึง ด้านการเงิน มีโชคลาภก้อนใหญ่ แต่ก็มีรายจ่ายเพื่อการสังสรรค์และแจกจ่ายให้ลูกหลานและบริวารในปกครอง การค้ำประกันและทำสัญญาจะมีปัญหาใหญ่ตามมาจึงควรต้องรอบคอบให้มากๆ ส่วนเรื่องความรัก คนโสดจะได้คู่คิดที่ดีมาร่วมชีวิตเป็นคนที่ไม่ไกลตัวเลย ส่วนคนมีคู่จะทำงานก็ทำไปไม่ต้องห่วงเรื่องเงินๆ ทองๆ เพราะมีมือวางอันดับหนึ่งดูแลให้เป็นอย่างดี

TIPS: เป็นคนช่างแต่งตัว ขี้เล่น และชอบสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่ ดังนั้น จึงเหมาะกับหมวกสีสันชวนเตะตา ที่มาพร้อมกับลูกเล่นวัสดุต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นโบว์ ดอกไม้ ซึ่งนอกจากจะทำให้คุณมีลีลาสวยสง่าในทุกโอกาสแล้วยังเสริมส่งโชคดีทางด้านการเงินอีกด้วย

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It